Đến antifan cũng phải bật cười khi thấy 'TWICE và những trò lố' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 11 / 11 / 2017

Đến antifan cũng phải bật cười khi thấy 'TWICE và những trò lố'

Với tính cách vui vẻ, các cô nàng TWICE không ngại làm trò lố.

TWICE, những cô gái của JYP đã trở lại với bài hát "Likey" và full album đầu tiên "Twicetagram"! 9 quý cô huyên náo này hết lần này đến lần khác cho chúng ta thấy rằng tài năng và ngoại hình của họ hoàn toàn ngang ngửa nhau! Với tính cách hiếu động và khả năng trình diễn nổi bật, TWICE nhanh trong trở thành nhóm nhạc nữ được mọi người yêu thích! Để chúc mừng sự trở lại của TWICE, hãy nhìn lại 9 khoảnh khắc vui nhộn nhất mà 9 cô gái đã trải qua:

TWICE

Cố gắng tập yoga

Tuy nhóm sở hữu dàn dancer tài năng nhưng không phải tất cả các thành viên của TWICE đều dẻo dai đâu nhé! Trong video này, chúng ta thấy các cô gái cố gắng thư giãn bằng cách tập yoga, tuy nhiên, mọi thứ không phải lúc nào cũng như mong muốn của một số thành viên! Đáng ngạc nhiên là Momo, cô nàng nhảy tốt nhất nhóm lại không thể làm được nhiều động tác. Trong khi đó, Dahyun và Mina thật sự là những người dẻo dai và nhanh nhẹn nhất.

Tzuyu trêu chọc Mina và Dahyun tỏ ra sợ hãi

Khi phải đi bộ ở một nơi cao chót vót, vài cô gái của TWICE thể hiện sự can đảm và tiến lên một cách đầy tự tin. Ngược lại, cũng có những thành viên sợ đến mức mặt cắt không còn giọt máu. Thách bạn xem video này mà không bật cười đấy!

Cố gắng chơi trò thổi kèn Alpenhorn ở Thụy Sĩ

Khi du lịch đến Thụy Sĩ, TWICE có cơ hội thổi kèn Alpenhorn. Để chơi được trò này, bạn phải tạo ra một luồng hơi cực mạnh đến mức căng phồng hai má. Trong khi có một số thành viên đã thành công ngay từ lần đầu tiên nhưng cũng có không ít người vật vã với chiếc kèn khổng lồ này một hồi lâu mà chẳng thổi ra được âm thanh nào.

Mỗi lần Sana tạo ra một tiếng động đặc biệt

Sana được biết đến là một trong những thành viên dễ "kích động" và ồn ào nhất! Tính cách vui nhộn và những biểu cảm aegyo liên tục của cô được fan tổng hợp lại thành nhiều video hài hước. Đây là một trong số những video đáng yêu đó. Cư dân mạng còn nói rằng họ muốn có một con búp bê Sana được tích hợp sẵn những âm thanh bên trong.

Khi Momo và Chaeyoung thành lập một sub-unit ngẫu hứng

 

Momo và Chaeyoung quyết định thực hiện một màn vũ đạo ngớ ngẩn với tư cách là “sub-unit của TWICE”. Đoạn clip này được đưa vào photobook của nhóm, cho người hâm mộ một cái nhìn hài hước về tính cách đáng yêu của 2 cô gái. Momo và Chaeyoung cho chúng ta thấy tình cảm chị em giữa TWICE không thua kém bất kỳ girlgroup nào khác.

Momo hù dọa những thành viên còn lại

Đây là lí do mọi người gọi Momo là một cô nàng tinh quái. Khi những người đồng đội run sợ và thậm chí la hét vì gặp “ma” thì Momo đang ngồi ở một phòng khác để quan sát toàn bộ cảnh đó với một vẻ mặt đắc ý.

TWICE cosplay Thủy Thủ Mặt Trăng

Vào dịp Halloween năm ngoái, TWICE đã xuất hiện trên show SNL Korea bằng cách hóa trang thành Thủy Thủ Mặt Trăng. Người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới thi nhau bình luận khen ngợi vẻ dễ thương các cô gái trong những bộ trang phục anime này. Chưa kể, đến cuối họ còn nhảy múa trên nền nhạc bắt tai của “TT”.

TWICE bị chơi khăm trong lúc ngủ

Bất kể xem video này bao nhiêu lần thì bạn vẫn không thể nhịn cười khi nhìn thấy gương mặt của Dahyun. Dù bị chơi xỏ bằng cách vẽ vời linh tinh trên mặt trưng họ vẫn trông rất xinh đẹp. Lại có thêm một lí do để yêu mến những cô nàng dễ thương này.

Nuốt khí heli và hát “Like OHH-AHH”

Là con gái, vốn dĩ mỗi cô nàng đều sở hữu một quãng giọng ấn tượng và khi nuốt thêm khí Heli thì họ càng có thể đạt đến mọi nốt cao mình mong muốn. Dahyun đặc biệt hài hước vì mỗi lần nuốt khí heli vào thì cô ấy không thể ngừng hát được. Bạn chắc chắn sẽ phải ôm bụng cười khi xem TWICE thể hiện “Like OHH-AHH” bằng những giọng hát cao vút này.

TWICE cho chúng ta rất nhiều lí do để yêu mến họ. Đâu là khoảnh khắc vui nhộn của TWICE mà bạn thích nhất? Hãy chia sẻ ở phần bình luận bên dưới nhé!



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày