Tình anh em giữa Hwang Minhyun và Yoo Seonho tiếp tục là đề tài được bàn tán nhiều nhất hậu Produce 101 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 21 / 06 / 2017

Tình anh em giữa Hwang Minhyun và Yoo Seonho tiếp tục là đề tài được bàn tán nhiều nhất hậu Produce 101

Dù chương trình đã kết thúc được gần 1 tuần nhưng những gì mà cặp đôi NU'EST đã thể hiện trong đêm chung kết vẫn khiến người hâm mộ xót xa.

Vào đêm chung kết "Produce 101" mùa 2 diễn ra cuối tuần trước, rất nhiều người đã cảm động đến rơi nước mắt trước khoảnh khắc cậu em Yoo Seonho lau nước mắt và lẽo đẽo chạy theo an ủi ông anh Hwang Minhyun từ sân khấu xuống đến tận phòng chờ. Tất cả khán giả đều cảm thấy ấm lòng trước tình anh em giữa hai thí sinh này, khi Seonho là người bị loại nhưng lại liên tục an ủi Minhyun - người lọt vào top 11 nhưng lại phải chứng kiến 3 thành viên còn lại của NU'EST ra về trắng tay.

Hwang Minhyun Yoo Seonho

Đến lúc này, nhiều fan bắt đầu ngỡ ngàng tự hỏi, tại sao một "chiến hạm" khổng lồ như thế này lại bị Mnet che giấu suốt bao nhiêu tháng nay, đến mức chính các fan cứng của Seonho lẫn Minhyun cũng không hề biết hai thí sinh này lại thân thiết đến thế. Phải đến khi tập 10 lên sóng, khi nghe những lời "bóc phốt" lẫn nhau đầy hài hước của hai chàng trai, khán giả mới nhận ra sự gần gũi giữa họ.

Hwang Minhyun Yoo Seonho

Nhận ra sức công phá dữ dội của bộ đôi này, trong những video đặc biệt được tung ra gần đây, Mnet bỗng tích cực "đẩy thuyền" bằng cách tiết lộ rất nhiều cảnh hậu trường đáng yêu của Hwang Minhyun và Yoo Seonho. Trong video ghi lại khung cảnh ngày diễn tập, đoạn đối thoại dễ thương giữa hai anh em đã khiến nhiều người "rung rinh".

YSH: Bây giờ em không còn được gặp anh nữa đúng không..?

HMH: Em vẫn có thể gặp anh mà ~ Sao lại không gặp được chứ ..

Nhân viên: Seonho à, em thích anh nào hơn, Hwang Minhyun hay Kang Daniel?

YSH: Em thích anh Minhyun hơn

Chú thích: Ngoan lắm ~ Ngoan lắm ~

Hwang Minhyun Yoo Seonho

Gần như suốt video này, bất cứ lúc nào người ta cũng đều thấy cậu bé gà con quấn lấy ông anh của mình

Hwang Minhyun Yoo Seonho

Nhiều người còn hài hước nhận xét "Hwang Minhyun ở đâu, Yoo Seonho ở đó"

Hwang Minhyun Yoo Seonho

Minhyun tiết lộ anh đã hứa dẫn cậu em đi ăn thịt nướng. Vì không thể tận mắt chứng kiến cảnh này nên các fan đã tự tưởng tượng và vẽ nên một bức fanart cực kỳ đáng yêu

Hwang Minhyun Yoo Seonho

Mới đây nhất, Mnet lại tiếp tục đăng tải video hậu trường đêm chung kết, sau khi các thí sinh đã trình diễn xong. Và đúng như dự đoán, khán giả lại được thấy cảnh bé chíp ôm chặt cứng anh Minhyun

Hwang Minhyun Yoo Seonho

Những khoảnh khắc dễ thương nhất của hai anh em được người hâm mộ vẽ lại

Tuy nhiên, sự "lên ngôi" muộn màng của couple đáng yêu này sau khi chương trình kết thúc lại khiến các fan vừa mừng vừa tiếc, vì từ đây họ không còn được chứng kiến cảnh cậu em bám dính lấy ông anh mọi lúc mọi nơi nữa.

Hwang Minhyun Yoo Seonho

Mới đây, dưới một bài viết trên diễn đàn Pann, nhiều cư dân mạng cũng đã để lại bình luận bày tỏ sự phấn khích trước tình anh em của Hwang Minhyun và Yoo Seonho. Hầu hết đều tỏ ra "quắn quéo" trước sự dễ thương của cặp đôi này. Bên cạnh đó, một số người tỏ ra tiếc nuối vì không thể nhìn thấy họ khi chương trình kết thúc.

- "Bộ cậu nhóc thực sự cảm nắng Hwang Minhyun rồi hả? Bé con thực sự dính chặt lấy Minhyun luôn ㅋ ㅋㅋㅋ"

- "Ngay cả anh chị em thật sự cũng không hành động như thế này ngoài đời đâu ㅠㅠㅠ Ah, em thực sự yêu cả Minhyun và Seonho luôn đó.. Thật buồn khi nghĩ đến việc giờ đây chúng ta không thể nhìn thấy hai người họ bên nhau nữa rồi"

Hwang Minhyun Yoo Seonho

- "Thật hạnh phúc khi nhìn thấy Seonho và Minhyun thân thiết thế này.."

- "Họ sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo nếu được debut cùng nhau đấy, tiếc là.. ㅠㅠ"

- "Nhìn cái cách cậu bé nói "Bây giờ em không còn được gặp anh nữa đúng không..?" kìa ㅠㅠ ㅠㅠㅠ Seonho à, chị xin lỗi.."

- "Tôi dám cá là có rất nhiều thực tập sinh muốn thân thiết hơn với Minhyun đấy.. Phải nói thế nào nhỉ..? Anh ấy có khả năng thu hút tất cả mọi người.."

- "Jihoon.. Rõ ràng là cậu ấy cũng muốn thân thiết với Minhyun hơn nữa, nhưng Jihoon lại không thể bám dính lấy Minhyun như cái cách mà Seonho làm.. ㅋ ㅋㅋㅋ"

- "Nguyên nhân mà ai cũng khẳng định Seonho rất thích Minhyun:

Seonho nói với bạn bè của mình rằng Minhyun là thực tập sinh đẹp trai nhất chương trình. Cậu ấy nói với họ rằng Minhyun trông giống như một tác phẩm nghệ thuật vậy.

- "Thật buồn khi biết rằng bây giờ chúng ta không thể nhìn thấy cái "chiến hạm" này nữa rồi.. ㅠㅠ"

Hwang Minhyun Yoo Seonho

- "Ugh.. Tại sao trái tim em lại rung động chỉ vì những thứ như thế này vậy.. Ý em là, sao anh cứ phải nhìn Seonho với ánh mắt trìu mến như vậy hả Minhyun.."



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày