Đến vệ sĩ của Taeyeon cũng phải đẹp trai thế này đây - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 25 / 05 / 2017

Đến vệ sĩ của Taeyeon cũng phải đẹp trai thế này đây

Vô tình lọt vào ống kính của các fansite Taeyeon, chàng vệ sĩ Han Jimin hiện đang gây chao đảo cộng đồng mạng vì vẻ ngoài đẹp trai đầy nam tính của mình.

Vừa qua, nữ thần tượng Taeyeon (SNSD) đã kết thúc 3 đêm diễn của mình tại Đài Loan - một trong những điểm đến quan trọng trong tour vòng quanh Châu Á "PERSONA" của cô. Theo thông lệ, sau khi sự kiện kết thúc, master (chủ nhiệm) thuộc các fansite của Taeyeon sẽ đồng loạt tung ra những tấm ảnh chất lượng cao nhất, ghi lại hành trình của Taeyeon từ khi lên máy bay ở Hàn Quốc, bay sang Đài Loan, biểu diễn tại đó và lên đường trở lại Seoul. 

Đáng chú ý, trong đợt "trả hình" lần này, ngoài một kho ảnh phô diễn vẻ đẹp nữ thần của Taeyeon (như thường lệ) thì nhiều người hâm mộ còn "phát sốt" với bóng hình một chàng trai luôn theo sát Taeyeon trong suốt 4 ngày đi tour. Qua tìm hiểu, chàng trai đó chính là vệ sĩ riêng của giọng ca "Fine", anh có tên là Han Ji Min.

taeyeon

taeyeon

Trên thực tế, Han Jimin không phải là một người quá xa lạ với cộng đồng SONE Hàn Quốc. Trước đây, anh chàng từng phụ trách bảo vệ an toàn cho nhóm nhạc nữ SNSD. Riêng ở tour diễn "PERSONA", Jimin được chọn là vệ sĩ chính, chăm lo cho từng hoạt động của Taeyeon.

 taeyeon

taeyeon

Đúng với sứ mệnh của một người vệ sĩ, lúc nào anh chàng cũng tập trung cao độ, lạnh lùng và ít khi mỉm cười trước mặt người lạ

Đứng kề bên cô nàng Taeyeon nhỏ nhắn, nét đẹp mạnh mẽ, rắn rỏi của Han Jimin càng được nâng lên cao lên gấp bội. Chính hình ảnh nam tính đó đã làm say đắm biết bao người hâm mộ. Thậm chí, có người còn gán ghép Jimin và Taeyeon thành một cặp để thỏa sức "tưởng tượng" của mình.

taeyeon

taeyeon

taeyeon

Ngoại hình nam tính của Han Jimin làm nhiều fan nữ "đổ đứ đừ"

Mặc dù ngoài Taeyeon và SNSD, Jimin từng nhiều lần bảo vệ cho những người nổi tiếng khác song trên trang cá nhân của mình, anh chàng lại dành sự ưu ái cho Taeyeon hơn cả. Những kỷ niệm về chuyến công tác Đài Loan gần đây thường xuyên được Han Jimin đăng tải, đi kèm với nó là những lời tựa vui vẻ, sung sướng vì được đồng hành trong các hoạt động của nữ thần tượng.

taeyeon

Nào các chàng fanboy của Taeyeon, nếu thấy mình có thể "đánh bại" được chàng vệ sĩ soái ca này, ngại gì mà không ứng tuyển mình với SM Entertainment cơ chứ!



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày