Đi tìm 5 màn trình diễn ấn tượng nhất trên sân khấu của cô nàng cá tính CL (2NE1) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ năm - 10 / 11 / 2016

Đi tìm 5 màn trình diễn ấn tượng nhất trên sân khấu của cô nàng cá tính CL (2NE1)

Tài năng, mạnh mẽ và cá tính, thủ lĩnh của 2NE1 luôn khiến khán giả phải mê mẩn trong mỗi lần cô bước lên sân khấu trình diễn.

CL xuất hiện lần đầu tiên một cách đầy ấn tượng trên sân khấu Kpop vào năm 2009 với vai trò là trưởng nhóm của 2NE1. Năm 2013, CL chính thức trở thành nghệ sĩ solo khi phát hành đĩa đơn đầu tiên “The Baddest Female”. Đến năm 2016, CL chính thức debut tại Mỹ với singer “Lifted” và hiện cô nàng đang bận rộn tổ chức tour diễn đầu tiên của mình tại Bắc Mỹ với tên gọi “Hello Bitches”.

CL 2NE1

Sau khi "hạ cánh" tại bảng xếp hạng Billboard Hot 100 với đĩa đơn "Lifted", CL đang ngày càng trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết ở thị trường âm nhạc Âu Mỹ.

Sau nhiều năm hoạt động trong ngành giải trí, bản lĩnh và khả năng làm chủ sân khấu của CL ngày càng trở nên ấn tượng và lôi cuốn khán giả. Cô luôn được đánh giá cao mỗi khi biểu diễn trên các sân khấu âm nhạc trong và ngoài nước. Hiện nay, tour diễn mang tên “Hello Bitches” của CL đang khuấy động thị trường âm nhạc Bắc Mỹ và thu hút được nhiều sự chú ý của fan nghe nhạc trên toàn thế giới.

Cùng điểm lại 5 màn trình diễn được coi là ấn tượng nhất trong sự nghiệp solo của cô nàng đầy tài năng và cá tính này!

"Bad girl" trong trường hợp của CL có nghĩa là dám thể hiện cá tính và bản thân. Một cô nàng như vậy sẽ chẳng bao giờ cảm thấy hối tiếc về những gì mình làm, và CL đã chứng minh rằng mình là một "bad girl" chính hiệu trong quá trình quảng bá đĩa đơn đầu tay "The Baddest Female". Âm nhạc sôi động, nội dung và ca từ siêu "chất" cùng thần thái biểu diễn trên sân khấu chuyên nghiệp tự tin và lôi cuốn chính là những yếu tố quan trọng tạo nên thành công của ca khúc này. 

Xếp ở vị trí thứ 4 là màn kết hợp đầy ấn tượng giữa CL và GD - chàng trưởng nhóm đầy tài năng của Big Bang. Trong màn trình diễn “R.O.D” trên sân khấu Inkygayo, bộ đôi tài năng nhà YG đã khiến khán giả hú hét không ngừng ngay từ giây phút đầu tiên xuất hiện. Giọng hát quyến rũ của CL cùng chất giọng độc đáo của GD giúp màn kết hợp này đã nóng nay lại càng nóng bỏng và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Sau màn trình diễn đầy ấn tượng này, CL càng chứng tỏ được cho người hâm mộ thấy tài năng hoàn hảo của mình trong cả hai công việc hát và rap.

Năm 2014, CL phát hành ca khúc "MTBD" (Mental Breakdown) nằm trong album "Crush". Trong màn trình diễn trên sân khấu, CL đã khiến khán giả phía dưới hò reo không ngừng vì cô nàng quá quyến rũ. Trong phần biểu diễn này, CL trông như một nữ hoàng đầy quyền lực khi đứng giữa một đội quân hùng hậu. 

Có thể coi 2015 là một năm đặc biệt của CL vì cô nàng đã phát hành ca khúc đình đám "Hello Bitches". Trên sân khấu "MAMA 2015", CL đã cùng với nhóm nhảy Paris Goebel biểu diễn một cách đầy ấn tượng ca khúc “Hello Bitches”. Màn trình diễn này khiến khán giả khó có thể quên được, và đây cũng được coi là một trong những sân khấu ấn tượng và cá tính nhất trong sự nghiệp của CL. Phần trình diễn này càng trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết vì nó như một chiếc cầu nối đưa 2NE1 trở lại sân khấu sau thời gian dài vắng bóng ở đấu trường Kpop. Đặc biệt, đây cũng là buổi diễn cuối cùng của 2NE1 với đội hình 4 người, trước khi Minzy chính thức rời nhóm

Một thời gian ngắn sau khi phát hành đĩa đơn tiếng Anh "Lifted", CL đã chính thức debut tại Mỹ trong "The Late Late Show" cùng với James Corden. Trong chương trình, Corden đã giới thiệu về CL như một như một ngôi sao nổi tiếng của nền âm nhạc thế giới chứ không còn đơn thuần là một ca sĩ Hàn Quốc. Thậm chí, James Corden còn hào hứng tham gia biểu diễn cùng CL và cả vũ đoàn của cô nàng. Phần trình diễn này đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả trong trường quay. "The Late Late Show" là một chương trình nổi tiếng của Mỹ, nên phần sân khấu biểu diễn này càng trở nên quan trọng hơn với CL. Đây cũng là một trong những bước đệm và cơ hội quan trọng để đưa tên tuổi thủ lĩnh 2NE1 phổ biến hơn với công chúng quốc tế.

Cùng với đó, tour diễn có tên "Hello Bitches" đã chính thức bắt đầu tại Hammerstein Ballroom (New York) vào ngày 29 tháng 10. Sau đó, cô nàng sẽ ghé đến các địa điểm khác tại Vancouver, Seattle, Los Angeles, Chicago, San Francisco, Dallas, Atlanta, và Toronto.

CL hiện đang có những khởi đầu vô cùng tốt đẹp tại thị trường Âu Mỹ đầy khó tính này. Tour diễn "Hello Bitches" đang nhận được sự quan tâm và chú ý của nhiều fan hâm mộ, không chỉ ở châu Á, Bắc Mỹ mà còn cả nhiều nơi khác trên thế giới. Nhiều người hy vọng rằng, thành công của CL sẽ là "viên gạch lót đường" cho sự trở lại của 2NE1 trong tương lai không xa.

Thùy Chuyên lược dịch



Màn trình diễn nào xuất sắc nhất của CL
  • Bad girl

    Bad girl

    Bad girl

    0 votes / 0%
  • R.O.D

    R.O.D

    R.O.D

    0 votes / 0%
  • MTBD

    MTBD

    MTBD

    0 votes / 0%
  • Hello Bitches

    Hello Bitches

    Hello Bitches

    0 votes / 0%
  • Lifted

    Lifted

    Lifted

    0 votes / 0%
Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày