Điểm danh 5 idol nam và nữ có chiều cao "khủng" nhất KPOP hiện tại - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 27 / 07 / 2017

Điểm danh 5 idol nam và nữ có chiều cao "khủng" nhất KPOP hiện tại

Liệu bạn có bao giờ thắc mắc thần tượng của mình có thuộc top chiều cao của Kpop?

Có vẻ như với mỗi thế hệ của KPOP, các thần tượng không chỉ đẩy làn sóng Hallyu đi xa hơn mà họ còn tạo ra nhiều chuẩn mực mới đối với giới nghệ sĩ. Trong bảng xếp hạng này, hãy cùng điểm mặt gọi tên 10 Idol (5 nam 5 nữ) đang sở hữu chiều cao ấn tượng nhất làng giải trí Hàn Quốc hiện tại.

Top 5 thần tượng nữ cao nhất KPOP

Hạng 5: Nana (After School) - 171 cm

Sao Hàn cao nhất

Chiều cao hoàn hảo kết hợp với thân hình quyến rũ đã giúp Nana trở thành một trong những nữ thần tượng có nhan sắc đỉnh cao nhất KPOP.

Hạng 4: Nara (Hello Venus) - 172 cm

Sao Hàn cao nhất

Có thể Nara là nữ Idol cao nhất Hello Venus và cao thứ 4 trong lứa thần tượng KPOP hiện nay, thế nhưng đã có lần cô bày tỏ sự lo lắng vì thành viên Yooyoung chung nhóm có khả năng sẽ sớm bắt kịp chiều cao của cô!

Hạng 3: Sowon (GFriend) - 172 cm

Sao Hàn cao nhất

Sowon là một trong những thần tượng cao nhất dàn girgroup thế hệ 3, không có gì đáng ngạc nhiên khi cô từng nhiều lần làm người mẫu cho các chương trình thời trang thuộc trường trung học nghệ thuật Hanlim.

Hạng 2: Sungah (Nine Muses) - 173 cm

Sao Hàn cao nhất

Sungah thật vinh dự khi trở thành thành viên cao nhất trong nhóm nữ có chiều cao trung bình cao nhất thế giới. Chiều cao trung bình của Nine Muses hiện tại là khoảng 169 cm.

Hạng 1: Subin (Dal Shabet) - 175 cm

Sao Hàn cao nhất

Mặc dù là thần tượng nữ cao nhất trong làng giải trí KPOP hiện tại nhưng chiều cao không phải là điều khiến Subin quá hãnh diện. "Chiều cao, gương mặt và thân hình không quan trọng. Tôi vẫn thích một người biết giữ uy tín hơn"- Subin trả lời khi được hỏi về mẫu người cô yêu thích.

Top 5 thần tượng nam cao nhất KPOP

Hạng 5: Changmin (DBSK) - 186 cm

Sao Hàn cao nhất

"Thành thật mà nói, Changmin quá cao và cậu ấy cũng rất đẹp, vì vậy tôi luôn cảm thấy áp lực cho mình", Yunho từng tâm sự trong một chương trình giải trí. "Mỗi khi đứng bên Changmin tôi đều phải mang thêm miếng lót giày thiệt cao".

Hạng 4: Jungshin (CNBLUE) - 187 cm

Sao Hàn cao nhất

Từ lâu, chiều cao và nét quyết rũ phong trần của Jungshin đã nhận được sự chú ý từ những người hâm mộ KPOP. Bức ảnh một stylist đang dùng hết sức để nhón người và chỉnh sửa tóc cho Jungshin đã lan truyền rộng rãi trên khắp Hàn Quốc.

Hạng 3: Takuya (Cross Gene) - 188 cm

Sao Hàn cao nhất

Takuya là một trong những thành viên Cross Gene "tút tát" cơ thể nhanh nhất vào buổi sáng, lý do là bởi vì: "Nước từ vòi hoa sen tiếp xúc với cơ thể Takuya nhanh hơn chúng tôi" - một thành viên chung nhóm hài hước chia sẻ.

Hạng 2: Seungjun (KnK) - 189 cm

Sao Hàn cao nhất

Với chiều cao trung bình 185 cm, KnK hiện là nhóm nhạc thần tượng nam cao nhất trong KPOP và giống như trường hợp của Sungah (Nine Muses), Seungjun cũng là người khổng lồ nhất trong số những người khổng lồ của KnK.

Hạng 1: Rowoon (SF9) - 189 cm

Sao Hàn cao nhất

Kể từ khi ra mắt vào cuối năm ngoái, Rowoon đã trở thành cây hút fan của SF9 nhờ vào chiều cao và nét quyến rũ đẹp trai của mình. Thần tượng cũng đã thử sức mình với vai trò người mẫu chuyên nghiệp tại Tuần lễ Thời trang Seoul năm nay.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày