Điểm danh 6 nam thần tượng mặc vest khiến cho không ít cô gái “thổn thức” với vẻ đẹp nam tính - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ hai - 14 / 08 / 2017

Điểm danh 6 nam thần tượng mặc vest khiến cho không ít cô gái “thổn thức” với vẻ đẹp nam tính

Với vẻ lịch lãm của bộ vest vẻ nam tính của các nam thần tượng càng được hiện lên rõ nét.

Thời trang là một chủ đề hết sức được mọi người quan tâm đặc biệt là đối với một idol. Không chỉ trang phục hằng ngày, thời trang sân bay hay là trang phục biểu diễn đều hết sức quan trọng. Nhưng chủ đề được phái nữ săn đón nhiệt tình nhất chính là đồ vest. Sau đây chúng ta hãy cùng điểm danh 6 nam thần tượng như được sinh ra để mặc vest.

1. Kang Daniel (Wannna One)

Cùng với tài năng và tính cách cởi mở, Kang Daniel đã xuất sắc dành trị ví số một trong show sống còn đắt khách nhất Hàn Quốc "Produce 101" cùng với tấm vé debut trong nhóm nhạc Wanna One. Không những vậy, anh chàng này còn được biết đến như một biểu tượng nam tính mới của làn sóng K-pop. 

Đặc biệt, trong chương trình, trên sân khấu live cho vòng loại trừ, Kang Daniel khiến cho mọi người phát cuồng vì vẻ sexy, nam tính trong bài "Open Up". Với gương mặt sáng sân khấu, cộng thêm bộ vest đen đã dành cho chàng trai đến từ Busan này kha khá lượng bình chọn. 

Hình ảnh của Kang Daniel trong sân khấu "Open Up"

2. Jungkook (BTS)

Khi nhìn maknae vàng của BTS lúc mặc vest sẽ càn quét hết tâm trạng đang bực tức của bạn đấy. Đặc biệt, với sân khấu "Blood Sweat & Tears" khí chất mà Jungkook tỏa ra thật khiến chúng ta "nuốt nược bọt". 

3. Sehun (EXO)

 Dù bị chụp lén nhưng Sehun vẫn đẹp một cách hoàn hảo

Với chiều cao và khuân mặt mang nét Tây của mình thì thân hình Sehun chính là một "khung treo" hoàn hảo cho mọi bộ vest. Đây có phải "cao phú soái" hay "nam thần" trong truyền thuyết của các bạn ?

4. V (BTS)

Chàng trai V của "Biệt đội chống đạn" lên đồ đẹp kể ca khi bộ đồ không phải được may riêng cho mình. Chàng trai này chính là điển hình cho câu nói "Lụa đẹp vì người". Nhưng kể cả khi có che đi gương mặt góc cạnh thì V vẫn siêu hợp với vest, đẹp biệt là áo sơ mi trắng cùng vest. 

5. Minho (SHINee)

Đúng như mong đợi, Minho không khiến chúng ta phải thất vọng khi góp mặt trong danh hiệu này. Cùng chiều cao và tỉ lệ cơ thể chuẩn không cần chỉnh của mình, trông anh chàng như "con trai chủ tịch" chính hiệu của xứ Kim Chi. Chỉ cần ngắm một lần thì chị em phụ nữ cũng sẽ nhớ mãi không quên rồi. 

6. Mino (Winner)

Chàng rapper điển trai, tài năng của Winner khi mặc vest trông thực sự rất lịch lãm, như những quý ông bước ra từ thập niên 80, đến nỗi fan cũng thường đùa nhau rằng mỗi lần Mino mặc vest là mỗi lần lượng fangirl lại tăng chóng mặt. Anh chàng này mặc vest mang đến cho ta cảm giác như đang mặc quần áo thường ngày, rất thoải mái.



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày