Điểm danh 6 'thánh nữ' phiền phức nhất làng giải trí, đi đâu cũng bị fan KPOP đuổi như đuổi tà - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 03 / 08 / 2018

Điểm danh 6 'thánh nữ' phiền phức nhất làng giải trí, đi đâu cũng bị fan KPOP đuổi như đuổi tà

7 cô nàng này có sự nghiệp nhạt nhòa, không mấy nổi bật nhưng lại biết đến với hàng loạt tai tiếng, thị phi.

Ngành giải trí là một trong những nơi nhiều lời ra tiếng vào nhất hiện nay. Có những người nghệ sĩ luôn miệt mài sáng tạo để cho ra mắt những sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên showbiz cũng chẳng thiếu gì những người lựa chọn con đường thị phi để nổi tiếng. 

Hwayoung 

Cựu thành viên T-ara từng rất được lòng công chúng nhờ ngoại hình xinh đẹp, khả năng rap đầy cảm xúc trong các ca khúc của nhóm. Khi ở trong đội hình của T-ara, Hwayoung khá mờ nhạt trước những thành viên khác. Tuy nhiên, sau khi scandal lục đục nội bộ xảy ra, Hwayoung thu về một lượng fan ủng hộ đông đảo, bênh vực hết lòng vì cho rằng cô nàng là nạn nhân bị bắt nạt. 

hwayoung

Tuy nhiên, theo thời gian, mọi việc dần sáng tỏ. Cư dân mạng ngày càng mất niềm tin vào Hwayoung vì những bài đăng ẩn chứa sự ác ý mà cô nàng này nhắm vào T-ara. Mọi vấn đề được đưa ra ánh sáng khi Hwayoung tham gia show "Taxi". Những người từng làm việc với T-ara đã tố chị em Hwayoung giả tạo, nói dối và thiếu tôn trọng với nhân viên khiến cô nàng nổi cáu trên Instagram. CEO Kim Kwang Soo cũng thực hiện một bài phỏng vấn phơi bày toàn bộ sự thật về scandal năm ấy. Mặt nạ đã bị lột trần, chị em Hwayoung vẫn chọn cách "bơ đi mà sống" trong gạch đá của cư dân mạng. 

hwayoung taxi

Kể từ đó đến nay, Hwayoung vẫn tích cực tham gia các hoạt động diễn xuất. Tuy nhiên fan KPOP đã hoàn toàn mất niềm tin vào cô nàng. Bất cứ nơi đâu có mặt Hwayoung, netizen đều ra sức ném đá để bù lại khoảng thời gian các thành viên T-ara đã chịu đựng sự oan ức. 

Han Seo Hee

Cái tên Han Seo Hee bắt đầu làm mưa làm gió trên các mạng xã hội khi cô nàng khai với cảnh sát về việc đã từng cùng T.O.P (Big Bang) sử dụng cần sa. Cư dân mạng đã tìm kiếm tên cô nàng khắp mọi mặt trận để biết danh tính người đã hẹn hò với thành viên Big Bang.

hssh

Tuy nhiên, mọi việc chưa dừng ở đó. Kể từ khi có được sự nổi tiếng đến nay, Han Seo Hee liên tục có những hành động và lời nói gây sốc. Cô nàng bình phẩm về T.O.P trên livestream, lôi kéo những người không liên quan vào câu chuyện của mình, phát ngôn vô thưởng vô phạt về nữ quyền. Gần đây nhất, Han Seo Hee gây phẫn nộ khi phì phèo hút thuốc lá trong khi đang mặc áo dài và đội nón lá Việt Nam. 

 han seo hee

Han Seo Hee thường xuyên mượn tên tuổi của các idol nam đang hot như V (BTS) và Cha Eunwoo (ASTRO) để thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Mặc dù đã bị lên án nhiều lần nhưng cô nàng vẫn không chịu thay đổi những thói xấu và tính cách ngang đầu cứng cổ của mình. 

Yook Jidam 

Nữ rapper này từng khiến fan của Kang Daniel (Wanna One) nổi trận lôi đình khi vô duyên vô cớ tiết lộ chuyện hẹn hò giữa cô và Kang Daniel. Yook Jidam viết những câu từ khó hiểu trên mạng xã hội, đe dọa sẽ tiết lộ nhiều thông tin quan trọng về Kang Daniel nếu như CJ và công ty quản lý của Kang Daniel không chịu lên tiếng xin lỗi. Sự cố này đã khiến rất nhiều người quen của cả hai phải lên tiếng làm rõ thông tin, bao gồm cả bố của cô nàng.

yook jidam kang daniel

Thực tế, Yook Jidam và Kang Daniel đúng là đã từng gặp gỡ và tìm hiểu nhau. Nhưng mối quan hệ giữa cả hai chỉ kéo dài trong vòng 1 tháng và không có gì đặc biệt phát sinh. Yook Yidam thừa nhận bản thân đã bị danh tiếng làm cho mờ mắt nên đã hành động thiếu suy nghĩ, ảnh hưởng đến danh tiếng của Kang Daniel. 

Honey Popcorn

Mặc dù chưa gây scandal nào quá lớn kể từ khi debut tại thị trường Hàn Quốc, tuy nhiên Honey Popcorn cũng bị netizen đưa vào danh sách đen vì quá khứ của 3 thành viên. 

hsdjgbv

Ba cô gái người Nhật đã có một thời gian dài hoạt động với tư cách một diễn viên 18+ tại Nhật Bản. Cả ba đã quyết định tạm gác lại công việc này để debut với tư cách idol K-pop. Mặc dù bị cư dân mạng phản đối, đệ đơn kiến nghị lên Nhà Xanh nhưng Honey Popcorn vẫn ra mắt ca khúc "Bibidi Babidi Boo" theo concept trong sáng, ngây thơ. 

Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, girlgroup này không có mấy hoạt động âm nhạc nổi bật. Thay vào đó, 3 cô nàng này rất chăm chỉ khoe thân trên Instagram và các tạp chí. Fan KPOP chỉ còn biết ngán ngẩm trước tư tưởng không bình thường của 3 thành viên. 



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày