Điểm danh 8 cựu chủ tịch hội học sinh khi còn đi học của Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 17 / 04 / 2017

Điểm danh 8 cựu chủ tịch hội học sinh khi còn đi học của Kpop

Dường như hát hay, nhảy đẹp, học giỏi thôi chưa đủ, những thần tượng này còn thể hiện khả năng lãnh đạo từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Ngành giải trí Hàn Quốc là một thế giới lung linh và đầy hào nhoáng. Và tất nhiên, người nổi tiếng tại xứ sở kim chi cũng thường xuyên thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bằng thần thái lôi cuốn trên sân khấu hay qua màn ảnh nhỏ. Tuy vậy, đó không phải là sức hút duy nhất làm nên hình ảnh tuyệt vời của họ.

Điểm danh 8 cựu chủ tịch hội học sinh khi còn đi học của Kpop

Khi còn đi học, một số ngôi sao Hàn Quốc đã sử dụng uy tín và sự lôi cuốn trời cho của mình không chỉ để tỏa sáng trên sân khấu, mà còn để làm tốt vai trò lãnh đạo tại trường học. Mặc dù có đầy đủ những tố chất cần thiết để trở thành ca sĩ hay diễn viên, nhưng bên cạnh đó, họ cũng sở hữu thành tích học tập cực khủng và khả năng lãnh đạo ấn tượng, giúp họ được tin tưởng bầu chọn vào chức vụ chủ tịch hội học sinh của trường.

Dưới đây là 8 người nổi tiếng Hàn Quốc từng giữ vai trò chủ tịch hội học sinh khi còn đi học!

1. IU

IU

Sở hữu giọng hát trong trẻo và giàu cảm xúc, "em gái quốc dân" IU còn khiến nhiều người ngưỡng mộ hơn khi tbiết được cô từng là chủ tịch hội học sinh của trường tiểu học Yangnam.

2. Lee Seung Gi

Lee Seung Gi

Thường xuyên nằm trong top những sao Hàn sở hữu thành tích học tập đỉnh nhất, không có gì ngạc nhiên khi Lee Seung Gi từng giữ chức chủ tịch hội học sinh trường trung học Sangkye.

3. BoA

BoA

"Nữ hoàng Kpop" BoA từng là chủ tịch hội học sinh trường tiểu học Yangjung.

4. Song Joong Ki

Song Joong Ki

Giống như Lee Seung Gi, Song Joong Ki là một ngôi sao có thành tích học tập cực khủng của Kbiz. Chính vì thế, không nhiều người ngạc nhiên trước thông tin anh từng là chủ tịch hội học sinh trường trung học Hanbat.

5. Sunmi

Sunmi

Khi còn đi học, cựu thành viên Wonder Girls - Sunmi, đã được thầy cô và bạn bè tin tưởng bầu chọn vào vị trí chủ tịch hội học sinh trường tiểu học Hwangnam.

6. Cha Eun Woo (Astro)

Cha Eun Woo

"Nam thần trường học" mới nổi Cha Eun Woo luôn được biết đến như là một chàng trai thông minh và chăm chỉ. Anh chàng từng giữ chức vụ chủ tịch hội học sinh trường trung học Suri.

7. Kim Jaekyung

Kim Jae Kyung

Trước khi trở thành trưởng nhóm Rainbow, Kim Jaekyung đã có dịp thể hiện khả năng lãnh đạo của mình trong vai trò chủ tịch hội học sinh trường trung học Deungchon.

8. Yunho (TVXQ)

yunho

Yunho luôn được xem là một trong những thủ lĩnh xuất sắc nhất trong số tất cả các nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc, và có vẻ như khả năng lãnh đạo xuất sắc này đã được anh chứng minh từ thuở bé. Trưởng nhóm TVXQ từng là chủ tịch hội học sinh trường tiểu học Masan.

Bạn còn biết đến sao Hàn nào khác từng là chủ tịch hội học sinh từ thời cắp sách đến trường?



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày