Điểm danh dàn sao Hoa - Hàn tuổi Dậu: Cả tài năng và nhan sắc đều không thiếu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 23 / 01 / 2017

Điểm danh dàn sao Hoa - Hàn tuổi Dậu: Cả tài năng và nhan sắc đều không thiếu

Cùng xem năm nay là năm tuổi của những sao đình đám nào nhé!

Theo lá số tử vi, những người tuổi Dậu thường túc trí đa mưu, giàu trí tưởng tượng, thông minh và xử lý công việc quyết đoán. Họ nuôi trong mình hoài bão lớn, hướng tới sự hoàn hảo, luôn nỗ lực để được người khác công nhận.

Giỏi giang, sáng tạo, lấy sự hoàn hảo làm mục tiêu và cố gắng 150% sức lực nên hầu hết các thần tượng tuổi Dậu đều thành công trong sự nghiệp.

Jang Nara (1981)

Nàng diễn viên, ca sỹ nổi danh của làng giải trí xứ Kim chi luôn khiến người khác ngạc nhiên bởi vẻ ngoài trẻ trung, thách thức thời gian của mình. Không ra mắt bất cứ dự án hay tác phẩm âm nhạc nào trong năm nay và chỉ có một bộ phim truyền hình lên sóng MBC là “One More Happy Ending”, khán giả chờ mong cô nàng tuổi Dậu này sẽ có nhiều hoạt động nổi bật hơn trong năm tuổi của mình.

Phạm Băng Băng (1981)

2016 lại là một năm đưa tên tuổi Phạm Băng Băng đi xa khỏi biên giới Trung Quốc nói chung và châu Á nói riêng khi những bộ phim có sự góp mặt của cô đều đạt thành công nhất định. Bị công chúng “dìm hàng” trong “Tước Tích” bởi tạo hình lẫn diễn xuất song doanh thu phòng vé vẫn xếp thứ ba trong loạt phim chiếu lễ, và thắng cực lớn với vai nữ chính trong “đứa con tinh thần” của đạo diễn Phùng Tiểu Cương - “Tôi Không Phải Phan Kim Liên”.

Song Hye Kyo (1981)

Sau thành công của quả bom truyền hình mang tên “Hậu Duệ Mặt Trời”, Song Hye Kyo một lần nữa khẳng định được vị trí sao hạng A của mình tại Kbiz, đồng thời hình ảnh mỹ nữ tuổi 36 phủ sóng mạnh mẽ khắp châu Á. Đáp lại thịnh tình của fans, cô cùng bạn diễn điển trai Song Joong Ki đã khởi động chuỗi Fanmeeting tại Hàn Quốc lẫn Trung Quốc. Tại đây, cô có dịp khoe giọng qua ca khúc “Always”.

 “Always” - Song Hye Kyo ft Song Joong Ki

Jun Ji Hyun (1981)

Phụ nữ tuổi Dậu sau khi có gia đình thường chịu thương chịu khó hơn, đảm đang hơn và luôn chăm lo cho gia đình. Jun Ji Hyun thậm chí còn có thể làm tốt hơn thế khi vẫn có thời gian thu vén cho gia đình nhỏ cùng cậu con trai kháu khỉnh, và giữ vững phong độ lẫn lối diễn xuất có một không hai qua bộ phim truyền hình đình đám “Huyền Thoại Biển Xanh”, kết đôi với nam tài tử Lee Min Ho.

Hoàng Tử Thao (1993)

Tách khỏi EXO và quay về khởi nghiệp tại Trung Quốc, tên tuổi của Hoàng Tử Thao dường như lép vế hơn hai mảnh “cựu” EXO khác là Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm. Song “gấu trúc” Thanh Đảo vẫn có cho mình những điểm sáng riêng trong sự nghiệp diễn xuất lẫn âm nhạc, như vai diễn trong “Thiết Đạo Phi Hổ” của nam tài tử võ thuật Thành Long, mini album T.A.O đạt 670 nghìn bản trong tuần đầu phát hành trực tuyến.

 “Black White (AB)” - ZTAO

Có sự đầu tư kĩ lưỡng trong âm nhạc cũng như gặt hái những thành công đầu tiên trong sự nghiệp riêng khiến hình ảnh của chàng trai sinh năm 1993 dần đẹp hơn trong mắt công chúng.

EXO D.O. (1993)

Có thể nói trong làng Idol Hàn Quốc, D.O. là cái tên “đáng gờm” khi sở hữu rất nhiều những thế mạnh: ngoại hình đáng yêu với nụ cười trái tim tỏa nắng, hát tốt cả tiếng Hàn lẫn các ngôn ngữ khác, nhảy hay và diễn xuất cực kỳ đỉnh.

 “Don’ Worry” - D.O. ft Jo Jung Suk

Không chỉ cùng những người anh em EXO “hái” về một rổ các giải thưởng lớn nhỏ trong âm nhạc, D.O. còn tiếp tục ghi dấu ấn trên màn ảnh qua web drama ăn khách “Be Positive” và phim điện ảnh gây tiếng vang lớn “Hyung”, kết hợp với nam diễn viên Jo Jung Suk.

Park Bo Gum (1993)

Thừa thắng xông lên sau thành công của “Reply 1988”, Park Bo Gum lại một lần nữa “gây thương nhớ” với fans qua vai Thái tử trong “Mây Họa Ánh Trăng”, xếp tên tuổi chàng trai sinh năm Dậu vào hàng những nam diễn viên trẻ xuất sắc nhất. Bởi những thành công rực rỡ trong năm vừa qua, khán giả đang “nín thở” chờ đợi những dự án tiếp theo của Park Bo Gum trong năm tới.

BTS Suga (1993)

Đứng sau thành công của BTS, người ta không thể nào không nhắc tới bàn tay “ma thuật” của Suga khi anh liên tục tham gia sản xuất nhiều ca khúc mà A.R.M.Y nằm lòng như “Danger”, “Tomorrow” hay “Dead Leaves”.

 “Agust D” - Agust D

Song song với những hoạt động chung với nhóm, Suga còn chăm chút cho sự nghiệp cá nhân của mình bằng sản phẩm solo đầu tay “Agust D” với nghệ danh mới - Agust D. Dù dòng nhạc rap - hiphop khá kén người nghe nhưng “Agust D” lại nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.

SHINee Taemin (1993)

Không được SM đầu tư quảng bá nhiều nhưng Taemin vẫn là một trong số những thần tượng solo thành công nhất năm qua với thành tích 72000 bản cho album “Press It” - phá vỡ kỉ lục album bán ra cao nhất trong tuần đầu tiên của các thần tượng. Đồng thời, trong tình trạng “đói kém” quảng bá của SHINee nói chung, album comeback “1 of 1” lại gây bất ngờ khi vẫn đứng đầu các bảng xếp hạng album bán chạy.

 “Press Your Number” - Taemin

IU (1993)

Năm vừa qua có lẽ sẽ trở thành một năm không bao giờ muốn nhắc tới của “em gái quốc dân” IU. Bê bối ấu dâm trong album thứ 7 “Chat-Sire” của cô nàng còn chưa êm xuôi và khán giả vẫn chưa nguôi phẫn nộ thì cô lại “ẵm” ngay vai chính Hae Soo trong “Người Tình Ánh Trăng”.

“Wind Flower” - IU

Sẽ chẳng thành chuyện nếu diễn xuất của cô không cứng đờ và chỉ biết trợn mắt trong những cảnh đòi hỏi phải biểu đạt nội tâm. Thậm chí, không ít người “than trời” rằng ước gì Lee Jun Ki được đóng cặp với diễn viên khác, chắc phim sẽ không gặp cám cảnh rating loanh quanh mức 4, 5%.

F(x) Luna (1993)

Nếu năm vừa rồi F(x) không có nhiều hoạt động nổi bật thì riêng giọng ca chính Luna lại rất năng nổ trên con đường solo. Lần đầu tiên đứng trên sân khấu quảng bá mà không có các chị em thân thiết cùng nhóm, “ánh trăng” quý báu của các MeU cũng không khiến người yêu nhạc phải thất vọng bởi giai điệu bắt tai của “Free Somebody” hay khéo léo khoe giọng trong chương trình “King Of Mask Singer”.

 “Free Somebody” - Luna

Vũ Quỳnh



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày