Điểm danh loạt idol phất lên trông thấy kể từ sau Produce 101 mùa 2 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 21 / 08 / 2017

Điểm danh loạt idol phất lên trông thấy kể từ sau Produce 101 mùa 2

Bên cạnh thành công vang dội của Wanna One, những thần tượng sau đây cũng nhận được sự chú ý không nhỏ của dư luận.

Wanna One đang giành được sự chú ý to lớn từ công chúng. Đội hình nhóm với 11 thành viên liên tục gây bão trên những show tạp kỹ như SNL Korea 9 và Weekly Idol,… Có thể nói Wanna One hiện là tân binh nổi bật nhất của Kpop trong thời điểm hiện tại.

những cái tên nổi bật từ produce 101 mùa 2

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều thực tập sinh khác xuất thân từ Produce 101 mùa 2 vẫn trở nên nổi tiếng dù họ không được ra mắt trong đội hình của cuối cùng như Wanna One. Và hãy cùng điểm qua 10 cái tên như thế nhé.

JBJ

những cái tên nổi bật từ produce 101 mùa 2

JBJ gồm các chàng trai Takada Kenta, Kim Yong Guk, Kim Tae Dong, Kim Sang Gyun, Kim Dong Han, Noh Tae Hyun và Kwon Hyun Bin. Những thực tập sinh này được khán giả Produce 101 mùa 2 lựa chọn là những thành viên họ mong muốn được thấy ra mắt. Nhóm nhạc chiếm được thiện cảm của công chúng và sẽ chính thức debut vào tháng 9 tới.

NU’EST W

những cái tên nổi bật từ produce 101 mùa 2

4 thành viên NU’EST (JR, Baekho, Minhyun và Ren) cùng tranh tài tại Produce 101 mùa 2 dưới tên thật của mình là Kim Jong Hyun, Kang Dong Ho, Hwang Min Hyun và Choi Min Ki. Minhyun hiện đang quảng bá cùng Wanna One. Trong khi đó, những thành viên còn lại của NU’EST gồm cả Aron đang hoạt động với tên gọi NU’EST W cho tới khi Minhyun quay về. Và không thể phủ nhận, sự nổi tiếng của NU’EST lẫn NU’EST W có được là do xuất hiện trong Produce 101 mùa 2. Có thể bạn chưa biết, 6 năm sau khi NU’EST chính thức debut, nhóm đã leo từ hạng 225 lên vị trí quán quân trên các BXH âm nhạc với single “If You”.

MXM

những cái tên nổi bật từ produce 101 mùa 2

Bộ đôi Im Young Min và Kim Dong Hyun từ công ty Brand New Music đã thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả khi thể hiện kỹ năng rap và vũ đạo xuất sắc tại Produce 101 mùa 2. MXM đã phát hành 2 ca khúc “Good Day”“I Just Do” trước khi nhóm chính thức ra mắt vào ngày 6/9.

Kim Samuel

những cái tên nổi bật từ produce 101 mùa 2 Kim Samuel

Kim Samuel vừa phát hành solo mini album đầu tay mang tên “SIXTEEN” vào ngày 2/8 vừa qua. Chàng ca sĩ tuổi teen thực sự đạt được thành công đáng nể khi bán hết toàn bộ số lượng đĩa đầu tiên của mini album lần này trong khoảng thời gian ngắn. Gần đây, Kim Samuel cũng tung ra cho MV đậm chất hip-hop, “One Two Three”, với sự góp giọng của Maboos.

Jeong Sewoon

những cái tên nổi bật từ produce 101 mùa 2 Jeong Sewoon

Xếp hạng 12 tại Produce 101, Jung Sewoon gần như đã đặt chân vào Wanna One. Trước đó, anh chàng giành được sự chú ý khi xuất hiện trong cuộc thi Kpop Star của đài SBS. Sau khi được đào tạo dưới trướng Starship Entertainment trong 4 năm, Jeong Sewoon sẽ chính thức debut vào ngày 31/8 sắp tới. Anh cũng vừa nhá hàng teaser cho đợt debut này cũng như mở tài khoản xã hội chính thức để quảng bá sản phẩm âm nhạc mới.

Lee Woo Jin (The East Light)

những cái tên nổi bật từ produce 101 mùa 2

Sau khi góp mặt tại Produce 101 mùa 2, Lee Woo Jin gia nhập ban nhạc trẻ The East Light. Anh được ví von là “ẩn số” của nhóm trước khi tham gia chương trình này. Lee Woo Jin và Jung Sa Kang vừa gia tăng mức độ nổi tiếng của nhóm nhờ ca khúc mới “Love Is…”.

Joo Hak Nyeon (The Boyz)

những cái tên nổi bật từ produce 101 mùa 2 The Boyz

Joo Hak Nyeon đã xác nhận sẽ gia nhập boy group mới The Boyz, dưới sự quản lý của công ty Cre.Ker Entertainment. Điều đó hứa hẹn sẽ mở ra chặng đường mới đầy tươi sáng cho anh chàng thực tập sinh ngày nào.

Rains

những cái tên nổi bật từ produce 101 mùa 2 rains

Đây là nhóm nhạc dự án thứ 3 được thảo luận sau khi Produce 101 mùa 2 kết thúc. Nhóm bao gồm Joo Won Tak, Hong Eun Ki, Lee Ki Won, Byun Hyun Min, Seo Sung Hyuk và Kim Sung Ri. Các chàng trai lựa chọn tên nhóm là “Rains” vì họ gặp nhau khi trời đang mưa. Họ cũng đang thảo luận về vấn đề ra mắt dưới sự hỗ trợ của nhà sản xuất âm nhạc Ryan Jhun.

Yoo Hoe Seung (N.Flying)

những cái tên nổi bật từ produce 101 mùa 2 Yoo Hoe Seung

Boygroup nhà FNC - N.Flying, đã bổ sung Yoo Ho Seung vào nhóm và thực hiện đợt comeback đầu tiên với 5 thành viên vào hồi đầu tháng này.

Yuehua Sprouts

những cái tên nổi bật từ produce 101 mùa 2

Nhóm thực tập sinh thuộc công ty giải trí Yuehua Entertainment gồm Ahn Hyung Seob, Lee Eui Woong, Choi Seung Hyuk, Justin và Jung Jung sẽ góp mặt trong “Yuehua Sprouts”. Họ nhận được rất nhiều sự yêu mến khi tham gia Produce 101 mùa 2. Ahn Hyung Seob hiện đang góp mặt trong web drama “Mischievous Detectives” cùng với Namjoo (Apink) và Yoo Seon Ho. Ahn Hyung Seob và Lee Eui Woong cũng trở thành MC đặc biệt cho chương trình mùa hè của The Show. Với sự phổ biến này thì hy vọng các anh chàng sẽ làm nên chuyện trong thời gian tới.



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày