Điểm danh loạt mỹ nhân Kpop sở hữu size bàn chân cực "dị" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 02 / 09 / 2016

Điểm danh loạt mỹ nhân Kpop sở hữu size bàn chân cực "dị"

Dù xinh đẹp là thế nhưng những sao nữ này lại luôn phải mang những đôi giày kích cỡ "không giống ai".

Các thành viên nhóm nhạc nữ Kpop thường trông rất đáng yêu và xinh xắn. Họ thường được gọi là những “tiên nữ” bởi sự dễ thương khó cưỡng mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Và thường trong các câu chuyện cổ tích, tiên nữ luôn có những đôi chân bé nhỏ đáng yêu.

Tuy nhiên, có phải sao nữ Kpop nào cũng sở hữu một đôi bàn chân ở kích cỡ “thần tiên tỉ tỉ” như thế? Cùng điểm qua loạt size giày của các nữ thần tượng Kpop nhé.

SNSD: Soo Young (chân to) / Sunny, Hyo Yeon (chân bé)

Soo Young được mệnh danh là cô gái có bàn chân lớn nhất SNSD. Độ dài của bàn chân cô là 245 mm. Tuy nhiên, khi biết được số đo này, không fan nào lại tỏ ra thất vọng bởi SooYoung cũng chính là thành viên cao nhất SNSD. Soo young sở hữu chiều cao 1m70, nếu so sánh với chiều dài chân 240mm của Taeyeon cao 1m62 thì con số kia cũng không hề to tát. Một số thành viên còn lại của nhóm như Yoona, Seo Hyun và Yuri cũng có size giày giống Taeyeon với 240mm.

SooYoung tuy sở hữu đôi chân lớn nhưng cô lại rất cao nên trông cân đối

SooYoung tuy sở hữu đôi chân lớn nhưng cô lại rất cao nên trông cân đối

Cận cảnh bàn chân cỡ đại của Sooyoung

2 thành viên có size chân nhỏ nhất chính là Sunny và Hyoyeon. Những cô gái này đều sở hữu đôi chân kích cỡ “tiên nữ” khoảng 225mm đến 230mm.

SNSD

SISTAR: Dasom, Soyou (chân to)/ Hyorin (chân bé)

sistar

Dasom và Soyou chính là những thành viên Sistar có chân to nhất. Size giày của các cô gái này ngang với SooYoung (SNSD) – 245mm. Dasom cao 1m67 và Soyou cao 1m68. Size giày của Bora là 235mm và Hyolin có số đo chân nhỏ nhất, 230mm, cô cao 1m64.

Chân của Soyou cũng thuộc dạng "khủng"

Dasom không ngại ngần khoe chân

Bạn có nghĩ rằng những size chân thế này là quá to so với chiều cao của Dasom và Soyou? Thật ra, nhìn tổng thể họ mà xem, các cô gái của SISTAR đều rất đồng đều và đáng yêu đấy chứ.

Secret: Jeon Hyon Sung (chân to)/ Song Ji Eun (chân bé)

So với kích thước chân của thành viên các nhóm nhạc khác thì size giày của Secret vẫn thuộc hàng “thấp bé nhẹ cân”. Thành viên có chân to nhất Secret chính là Jeon Hyo Sung với 240mm, còn nhỏ hơn cả của SooYoung và Dasom.

Secret

Size chân của Han Sun Hwa và Jung Hana lại vào khoảng 235mm. Trong khi đó, chân của Song Ji Eun lại là 230mm, được “mệnh danh” là bé nhất nhóm và ngang hàng với các cô gái “chân bé” ở những nhóm còn lại.

Và nhà vô địch "Big Feet" là...

Khá ngạc nhiên khi cô gái được mệnh danh “Big Feet” – “chân to” của Kpop lại là mỹ nữ xinh đẹp Suzy (Miss A). So với những thành viên vừa được kể trên, độ dài chân của họ so với Suzy cũng còn cách xa … “cả tấc”. Suzy nhỏ nhắn, xinh xắn là thế nhưng chiều dài chân của cô lại tận 250mm.

Miss A

Chân Suzy tuy to nhưng vẫn trắng ngần rất đẹp 

Tuy chân Suzy to nhưng không mấy ai để ý tới điều này cả

Tuy chân Suzy to nhưng không mấy ai để ý tới điều này cả 

Chính Suzy cũng thừa nhận: “Tôi được “tặng” cho cái tên “Big Feet” vì Boom (một diễn viên hài) từng gọi tôi bằng cái tên này. Anh ấy còn nói là size giày của tôi tận 285mm, nhưng điều đó là không đúng sự thật mà.” Chính vì điều này, Suzy luôn được xuất hiện trên sân khấu với một mẫu giày riêng khác với những thành viên còn lại. Đôi lúc mọi người nghĩ rằng cô được thiên vị, được JYP cưng chiều hơn so với những “mẩu” Miss A khác, nhưng sự thật không phải thế. Đây chính là nỗi khổ chỉ những người “chân to” mới hiểu được.

Đúng là chân Suzy to, nhưng không dài đến mức... 285mm

Tuy nhiên, có size chân lớn không phải là một cái tội, hãy nhìn xem bao nhiêu cô gái kể trên dù có chân to hay bé đều được các fan yêu mến hết lòng. Thậm chí mỹ nữ có chân to nhất – Suzy còn được “nam thần” Lee Min Ho “đổ cái rầm” vì tính cách đáng yêu và tài năng tỏa sáng. Chính vì vậy, hãy luôn tự tin với chính bản thân mình các bạn nhé, chỉ có sự chân thành mới là điều kết nối được những trái tim với nhau.

 Alec.N lược dịch



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày