Điểm danh những hoạt động sôi nổi trên màn ảnh rộng của các idol trong năm 2018 vừa qua - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 29 / 11 / 2018

Điểm danh những hoạt động sôi nổi trên màn ảnh rộng của các idol trong năm 2018 vừa qua

2018 là năm mà các idol đã tích cực "xâm chiếm" màn ảnh rộng. Sau đây là bảy hoạt động sôi nổi của các idol đã mở rộng phạm vi sang các phim điện ảnh được trình làng trong năm 2018.

▲ Suho (EXO) với Student A

 

 

Đây là tác phẩm quay trở lại màn ảnh rộng sau hơn một năm của Suho, kể từ sau bộ phim One Way Trip. Trong Student A , Suho đóng cặp cùng nữ diễn viên Kim Hwan Hee của phim kinh dị The Wailing . Student A là tác phẩm dựa trên nguyên tác là một bộ truyện webtoon. Suho đã đảm nhận vai diễn Jae Hee - người bạn trên mạng của một nữ sinh cấp hai tên Mi Rae. Với sự tham gia diễn xuất trong vai chính của Suho, Student A đã hạ bệ các tác phẩm Jurassic World: Fallen Kingdom Thám tử gà mơ: Bộ ba khó đỡ để leo lên vị trí dẫn đầu về số lượng vé được đặt trước, đồng thời nhận được nhiều sự kỳ vọng của khán giả. Được biết, Kim Hwan Hee và Suho đã mang đến một sự kết hợp ăn ý trong bộ phim lần này. Suho lại một lần nữa chứng minh được vị thế của diễn viên Kim Joon Myun thay vì tư cách thành viên Suho của nhóm nhạc EXO.

▲ Hyeri (Girl's Day) với Monstrum

 

 

Monstrum là lần thử sức đầu tiên trên màn ảnh rộng của Hyeri. Sau khi nhận được nhiều tình cảm với vai diễn Duk Sun trong Reply 1988 , cô đã mở rộng lĩnh vực từ phim truyền hình sang đến phim điện ảnh. Monstrum - bộ phim do Hyeri thủ vai chính - là tác phẩm thuộc thể loại hành động kể về con quái vật kỳ lạ xuất hiện vào năm 22 Trung Tông thời Joseon và cuộc chiến đấu của những con người quyết tâm đánh đuổi nó. Trong phim, Hyeri đã thủ vai Myung - một cô gái không biết sợ và luôn cảm thấy hiếu kỳ với mọi thứ. Đối với Hyeri, đây không chỉ đơn giản là một vai diễn chính mà còn là lần đầu tiên cô diễn xuất trong một bộ phim hành động.

Seolhyun (AOA) với The Great Battle

 

 

Seolhyun đã xuất hiện trong phim điện ảnh T he Great Battle - kẻ thắng cuộc trong đại chiến mùa phim dịp lễ Chuseok. Trong phim, Seolhyun đã đảm nhận vai Baek Ha - người chỉ huy đội quân Baek Ha. Cô cưỡi ngựa, bắn tên và trực tiếp đi khắp chiến trường. Seolhyun đã cho thấy được nhiệt huyết, nỗ lực của mình khi diễn xuất cưỡi ngựa và bắn tên một cách thành thạo. Bên cạnh các pha hành động, những cảnh quay lãng mạn của cô với nam diễn viên Um Tae Goo cũng góp phần làm tăng sự thu hút của phim.

▲ Hyuk (VIXX) với Happy Together

 

 

Hyuk (VIXX) đã thử thách với màn ảnh rộng lần thứ hai qua bộ phim Happy Together. Happy Together là một tác phẩm điện ảnh kể về một ông bố cùng cậu con trai đáng yêu kiêm nguời hâm mộ duy nhất của ông. Để tìm kế sinh nhai, cả hai đã cùng trình diễn với tư cách là những nghệ sĩ saxophone tại các sân khấu buổi tối. Hyuk đã thể hiện diễn xuất nhiệt tình khi vào vai Ha Neul - con trai của Park Sung Woong - khi đã trở thành một cậu thanh niên. Tuy không có nhiều thời lượng xuất hiện nhưng anh đã thể hiện được những màn trình diễn saxophone xuất sắc.

▲ Son Na Eun (Apink) với Woman's Wail

 

 

Son Na Eun đã ra mắt màn ảnh rộng với vai chính trong bộ phim Woman's Wail . Woman's Wail là một tác phẩm được remake từ phim điện ảnh cùng tên công chiếu vào năm 1986. Trong phim, Son Na Eun vào vai cô con dâu Ok Bun vô tình bước vào một căn biệt thự - nơi xảy ra những cái chết không rõ nguyên nhân. Cô đã phân tích tác phẩm nổi tiếng trước đây theo hướng mới hơn và hóa thân thành công vào nhân vật Ok Bun.

▲ Nara (Hello Venus) với Fantasy of the Girls

 

 

Fantasy of the Girls là bộ phim điện ảnh về chuyện tình lãng mạn giữa cô tân sinh viên Sun Hwa (Noh Jung Eui thủ vai) và Ha Nam (Kwon Nara thủ vai). Sun Hwa được tiền bối lớp kịch Soo Yeon (Jo Soo Hyang thủ vai) chú ý và giao cho vai diễn Juliet, còn Ha Nam được giao vai diễn Romeo. Nara đã hóa thân hoàn hảo vào nhân vật nổi bật với sức hút "lưỡng tính". Từ My Mister cho tới Fantasy of the Girls , Nara đang tạo dựng được vị trí vững chắc cho bản thân với vai trò một diễn viên thực thụ.

▲ Do Kyung Soo (EXO) với Swing Kids

 

 

Sau khi lập kỷ lục về tỷ suất người xem với Lang Quân 100 Ngày , Do Kyung Soo sẽ chuyển sang chinh phục màn ảnh rộng vào tháng 12. Anh đã đảm nhiệm vai Ro Ki Soo trong tác phẩm mới Swing Kids của đạo diễn Kang Hyung Chul - người từng chỉ đạo các bộ phim Scandal Makers, Sunny . Swing Kids mang nội dung tái hiện lại sự ra đời của nhóm nhảy "Swing Kids" tại một trại tù binh vào năm 1951. Do Kyung Soo đã phát huy tinh thần nhiệt huyết của mình khi cạo trọc đầu trong Swing Kids .



Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày