Điểm danh những "thánh ngoại giao" của làng Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Nhờ sự hòa đồng, hoạt bát và vui vẻ của mình, những idol này đã gầy dựng nên một "kho tàng" các mối quan hệ thân thiết với mọi người xung quanh.

1.Yeri (Red Velvet)

Mặc dù là thành viên nhỏ tuổi nhất nhưng Yeri lại là "bộ trưởng bộ ngoại giao" của nhà Red Velvet với sự nhiệt tình và thân thiện của mình. Không kể là buổi lễ hay chương trình nào, Yeri luôn cho thấy nguồn năng lượng tích cực và hướng ngoại khi đi khắp nơi để trò chuyện và làm quên với các idol khác. Chính vì vậy bạn bè của cô trong giới Kpop vô cùng nhiều và đa số là các idol nữ.

Suhyun (AKMU) nhắc đến Yeri khi đang nói về bài hát của Red Velvet trên kênh VLive của mình

Tại ISAC 2017, Yeri đã nói chuyện vui vẻ với Chaeyoung ,sau đó cô nàng còn đi xin số điện thoại của một số thành viên khác của TWICE 

Chính nhờ sự thân thiện của mình mà Yeri đã có những người bạn ở bên trong những khoảnh khắc buồn như thế này

2. Amber (f(x))

Bên cạnh những người bạn thân thiết trong đại gia đình SM Entertainment, cô nàng tomboy của f(x) cũng có nhiều mối quan hệ với các nghệ sĩ khác ở ngoài công ty. Đặc biệt, Amber còn có khá nhiều bạn bè là Hàn kiều hoặc là người nước ngoài nhờ khả năng nói tiếng Anh lưu loát của cô. Ngoài ra, do hình tượng tomboy cá tính của mình nên số lượng idol nam là bạn bè của Amber cũng không phải là ít.

Tình chị em thắm thiết của Amber với Ailee

Amber cùng hội bạn thân con trai của mình gồm: Busker busker Brad, Ukiss Kevin, Eric Nam và Peniel (BTOB)

Bộ đồ đôi của đôi bạn trong SM Entertainment Henry và Amber

3. Heechul (Super Junior)

Trong danh sách này tất nhiên không thể thiếu anh chàng 4D của Super Junior Heechul được. Từng nhiều lần bị các anh em trong SuJu "tố cáo" khi đi chơi với người ngoài nhiều hơn với nhóm nên Heechul có thể được xem là một trong những nghệ sĩ có độ quen biết lớn nhất Kpop. Danh sách bạn bè của Heechul không chỉ dài mà còn rất đa dạng khi tập hợp nhiều nhân vật thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, thuộc mọi độ tuổi, giới tính và quốc tịch.

Heechul là thành viên không thể thiếu của hội bạn 4D nổi tiếng của Kpop: Chocoball

Heechul cũng là người anh tốt đối với các idol nữ, điển hình như "Hói ca" Hani (EXID)


Heechul rất thân với các CEO, thậm chí Park Jin Young đã từng tạo một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ dành cho anh chàng

4. Eunji (APINK)

Với việc tham gia nhiều dự án phim truyền hình nên Eunji đã gặp được rất nhiều người trong ngành giải trí nên với tính cách hoạt bát và thân thiện của mình cô nàng đã dễ dàng kết bạn được với họ. Bên cạnh đó, Eunji cũng có nhiều bạn bè là idol và đa số họ đều thuộc những nhóm cùng thời với Apink.

Các thành viên Apink từng rất "ghen tỵ" với Eunji khi thấy cô nàng dùng bữa cùng với tài tử Jo In Sung

Eunji và Minah là đôi bạn thân cho dù nhiều người coi 2 nhóm là đối thủ của nhau

Eunji cùng bạn diễn "Reply 1997" Seo In Guk cũng rất thân thiết với nhau ngay cả sau khi quay phim,thậm chí cả hai còn đi ăn tối cùng nhau  

5. V (BTS)

BTS từ lâu đã được nhiều người yêu quý nhờ sự hòa đồng, thân thiện của họ với các đồng nghiệp khác trong showbiz Hàn Quốc và tiêu biểu nhất trong các thành viên đó chính là V. Các fan của BTS đã không ít lần phát hiện V "đánh lẻ " đi chơi cùng với những người bạn của mình và danh tính của những người bạn đó khiến cho các ARMY phải bất ngờ.

Hình ảnh "đưa nhau đi trốn" của 2 mĩ nam Park Bo Gum

Lộ ảnh V đi chơi cùng "cô nàng" Jang Moon Bok (Produce 101)

Mặc dù, nhiều người thường so sánh BTSEXO nhưng điều đó không khiến cho V hay Baekhyun phải bận tâm

6. G-Dragon

Là idol hàng đầu của Kpop nên không ngạc nhiên khi G-Dragon có rất nhiều mối quan hệ trong ngành. Không chỉ ở quen biết nhiều trong giới showbiz Hàn Quốc, nhờ sự nổi tiếng trên toàn thế giới của BIGBANG và cá nhân G-Dragon nên anh chàng cá tính này dễ dàng kết bạn được với nhiều nhân vật tiếng tăm khác ở nước ngoài như: bà xã của Huỳnh Hiểu Minh – mỹ nhân Angelababy của Trung Quốc, nam diễn viên Đài Loan Trần Bách Lâm hay thậm chí là ngôi sao Hollywood nổi tiếng Will Smith. Chính vì thế mà G-Dragon đã đứng đầu danh sách các ngôi sao có mối quan hệ rộng nhất với những người nổi tiếng ở Kbiz do chương trình nổi tiếng của đài tvN "The List" công bố.

Khi Suzy bày tỏ sự thích thú với ca khúc "Black" của mình GD đã trêu cô: "Hãy mua ủng hộ anh nhé"

GD thậm chí còn có một biệt danh gần gũi là "Bà ngoại" dành cho đàn chị Kim Hee Sun

Thậm chí quý tử nhà Smith- Jaden Smith còn coi GD là nguồn cảm hứng của mình

7. CL

Trong top 4 của danh sách mà chương trình "The List" công bố cũng xuất hiện một idol khác đó chính là CL. Cũng giống như đàn anh G-Dragon, nhờ kế hoạch "Mĩ tiến" mà YG đã vạch ra cho cô nàng nên CL có thể làm quen được với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz US&UK như:  will.i.am (Black Eyed Peas), Snoop Dogg....

CL "ngại ngùng" bên bạn thân là tài tử Kang Dong Won của mình

Có vẻ như Snoop Dogg rất thân thiết với các thành viên nhà YG

CL rất hào hứng khi được Rihanna tặng cho một đôi giày vô cùng đắt tiền

8. Jeon Somi

Nhìn vào danh sách bạn bè của Jeon Somi, chắc không ai nghĩ rằng cô ấy mới chỉ 17 tuổi. Với việc được JYP Entertainment cho trải qua hàng loạt các chương trình âm nhạc hay các show sống còn trên truyền hình nên Somi đã vừa tích lũy cho mình được kinh nghiệm vừa có thể kết bạn với nhiều người nổi tiếng trong ngành giải trí. Điều này sẽ giúp ích cực kì nhiều cho tương lai trở thành idol đầy xán lạn của Somi sau này.

Không vào được đội hình của TWICE nhưng Somi vẫn rất thân thiết với các thành viên, đặc biệt là Chaeyoung

Somi đã có thêm những người chị tuyệt vời sau khi tham gia "Unnies' Slam Dunk" mùa thứ 2

Và cũng không quên nhắc đến những người bạn trong I.O.I của Somi khi tham gia Produce 101 mùa đầu tiên

9. Nayeon (TWICE)

Cô nàng centre của TWICE cũng là một người sở hữu nhiều bạn bè trong giới Kpop. Vì mới debut được 2 năm nên đa số các bạn của Nayeon thường là các idol nữ của các nhóm nhạc thế hệ 3 giống như TWICE điển hình là Red Velvet, G-Friend... Bên cạnh đó, do lệnh cấm hẹn hò trong vòng 3 năm sau debut của JYP Entertainment nên Nayeon không có nhiều bạn bè là con trai ngoài những tiền bối cùng công ty như 2PM, GOT7, DAY6...

Hình ảnh thân mật của Nayeon và Seulgi (Red Velvet) tại ISAC 2017

Bộ móng tay đôi thể hiện tình bạn lâu bền của Nayeon và Jennie (BLACKPINK) 

Nayeon thậm chí còn xuất hiện trên V Live của G-Friend nữa.

10. Jackson (GOT7)

Jackson là một chàng trai có tính cách hài hước vui tính và rất thân thiện nên mạng lưới bạn bè của cậu ấy vô cùng rộng lớn và đa dạng. Từ những anh em trong gia đình JYP cho đến các đồng nghiệp ở công ty khác hay thậm chí là cả những tiền bối trung niên trong ngành giải trí cũng là những người bạn chơi rất thân với Jackson.

Bộ đôi Rapson nổi tiếng mà bất cứ ARMY hay Ahgase nào cũng biết đến

Jackson lịch thiệp giúp đỡ diễn viên kì cựu Kim Soo Mi tô son

Tình cảm mến thương của bộ đôi "anh em" AmberJackson



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày