Điểm lại những ca khúc tiếng Anh của sao Kpop khiến dân tình ngất ngây - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ ba - 28 / 03 / 2017

Điểm lại những ca khúc tiếng Anh của sao Kpop khiến dân tình ngất ngây

Bạn là một fan Kpop chính hiệu, tuy nhiên thỉnh thoảng bạn muốn "đổi gió" thay vì nghe đi nghe lại những ca khúc tiếng Hàn thì đây chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn!

2NE1 - Can't Nobody
 
Bài hát "Can't Nobody" của 2NE1 vẫn vô cùng tuyệt vời ngay cả khi nó được phát hành bằng tiếng anh. Lời bài hát và cách phát âm của các cô gái thật tuyệt vời không còn gì có thể chê được.
Can't Nobody ( English Version.) - 2NE1
Taeyang - Wedding Dress
 
Phải nói rằng Taeyang thực sự vô cùng quyến rũ với phiên bản tiếng Anh của ca khúc "Wedding Dress". Giọng hát gợi cảm của Taeyang dù có hát bằng bất cứ ngôn ngữ nào thì cũng không thể giảm bớt sức hấp dẫn trong đó mặc dù trong MV tất cả đều mộc mạc và đơn giản.
Wedding Dress ( English Version) - Taeyang
Wonder Girls - Tell me
 
Các cô gái xinh đẹp Wonder Girls đã đưa ca khúc huyền thoại "Tell Me" của K-pop đến gần với người hâm mộ thế giới hơn bằng cách phát hành phiên bản tiếng anh cho ca khúc này. "Tell Me" (English Version) đã giúp cho người hâm mộ thế giới có thể cùng hát với họ trọn vẹn cả bài chứ không đơn thuần là đoạn điệp khúc như trước đây nữa.
Tell Me ( 2012 English Version) - Wonder Girls
Big Bang - Blue
 
Big Bang cũng đã phát hành phiên bản tiếng anh cho ca khúc ballad đình đám "Blue" của mình. Giai điệu của "Blue" tuyệt vời đến mức khiến bạn có thể bị say đắm trong những cảm xúc sâu lắng của nó.
Blue ( English Version ) - Big Bang
BOA - Eat You Up
 
BOA chính là một trong những nghệ sĩ K-pop mở đường tấn công vào thị trường âm nhạc US. Ca khúc hit "Eat You Up" của BOA đã đánh chiếm MTV và khiến cả thế giới rung chuyển. Đây thưc sự là một bài hát cần có trong cuộc sống này.
Eat You Up ( American ) - BOA
SHINee - Lucifer
 
"Lucifer" là một trong những bài hát phổ biến nhất của SHINee, ca khúc này đã được rất nhiều lời khen ngợi từ mọi người vì nhóm đã tung ra rất nhiều phiên bản MV và hát bằng các ngôn ngữ khác nhau. "Lucifer" là một bài hát vô cùng sôi động và đều chiếm trọn tình cảm mọi người dù là với bất kỳ ngôn ngữ nào.
Lucifer ( English Version ) - SHINee
Megan Lee - 8Dayz
 
Ngay từ khi Megan Lee debut cô đã thực sự thu hút được chú ý người hâm mộ bởi sự thuần khiết, vô tư của mình. Megan Lee đã truyền tải được cảm xúc của mình đến người nghe bằng cả tiếng Anh và tiếng Hàn.
8Dayz (English version) - Megan Lee
Big Bang - Tonight
Big Bang tiếp tục làm ấm trái tim của người hâm mộ và nhận được rất nhiều lời khen ngợi của mọi người dù là khi họ hát "Tonight" bằng tiếng anh . Giọng hát của Big Bang vẫn vô cùng tuyệt vời dù cho ca khúc này có khó hát đến đâu.
 
Tonight ( English Version) - Big Bang
 
"The Boys" đã lập tức trở thành hit ngay khi nó vừa được phát hành. Bài hát thật sự đã khiến cho Girls' Generation càng trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết khi được mời đến biểu diễn bằng phiên bản tiếng Anh này trên "Letterman Show" và "Live With Kelly".
The Boys (English Version) - Girls' Generation 
Jessica - Wonderland
 
Sau khi phát hành ca khúc solo của mình bằng tiếng Hàn thì Jessica đã cho phát hành phiên bản tiếng anh cho ca khúc "Wonderland". Giọng hát như thiên thần của Jessica vô cùng cuốn hút khi thể hiện ca khúc đầy sức sống và sôi động này cho dù hát bằng tiếng Hàn hay tiếng anh đi chăng nữa.
Wonderland (English Version) lyrics - Jessica 
Wonder Girls - Nobody
 
Wonder Girls đã dần dần chiếm ưu thế ở Mỹ và thường hay xuất hiện trên truyền hình. Hit đình đám "Nobody" là một bước ngoặt tuyệt vời trong lịch sử âm nhạc K-pop và nó đã giúp cho các cô gái tiếp tục đưa làn sóng Hallyu ngày càng phổ biến trên thế giới . Phiên bản tiếng anh của "Nobody" đã xuất hiện trên radio và thậm chí trên TV, chứng tỏ sự nổi tiếng và phổ biến vô cùng của Wonder Girls .
Nobody ( English version ) - Wonder Girls
Big Bang - La La La
Big Bang vốn được biết đến với việc thường xuyên phát hành nhiều phiên bản tiếng anh tuyệt vời cho các bài hát nổi tiếng của họ. Và lần này "La La La" cũng không phải là ngoại lệ, với phong cách hip hop vốn có 5 anh chàng nhanh chóng cưa đổ con tim của những người nghe nhạc.
La La La (English Version + MV) - Big Bang
Rain - Love Song
Các bạn có tin hay không, Rain đã phát hành một vài phiên bản tiếng anh cho các bài hát của mình. Trong những ca khúc được phát hành bằng tiếng anh thì "Love Song" là ca khúc nổi tiếng nhất.
Love Song (English Version) - Rain
TTS - Dear Santa
 
Không dừng lại ở việc chỉ phát hành phiên bản tiếng anh cho "The Boys", nhóm nhỏ TTS của các cô gái nhà SNSD tiếp tục dành tặng khán giả bài hát Giáng sinh "Dear Santa" bằng tiếng anh đầy ngọt ngào và tuyệt vời.
Dear Santa  (English ver.) - Girls' Generation-TTS
K.A.R.D - Don't Recall
 
Nhóm nhạc kết hợp nam nữ K.A.R.D tiếp tục lôi kéo được sự chú ý của fan hâm mộ khi vừa phát hành 'Hidden Version' cho ca khúc hit của họ 'Don't Recall'. Phiên bản này hoàn toàn được làm lại bằng tiếng Anh và nó tiếp tục là một bài hát tuyệt vời và thật kinh ngạc khi họ không mắc một sai lầm nào trong đó, dù thậm chí là nhóm chưa debut.
 
Don't Recall M/V (Hidden Ver.) - K.A.R.D
 
Thùy Chuyên lược dịch


Bạn có nghĩ những thành viên đến sau này nổi bật hơn cả thành viên ban đầu hay không?
  • Yeri (Red Velvet)

    Yeri (Red Velvet)

    0%
  • Yura (Girl's Day)

    Yura (Girl's Day)

    0%
  • Kyuhyun (Super Junior)

    Kyuhyun (Super Junior)

    0%
  • Solji (EXID)

    Solji (EXID)

    0%
  • Goo Hara

    Goo Hara

    0%
  • Yeonjung (Cosmic Girls)

    Yeonjung (Cosmic Girls)

    0%
  • Kyungri (Nine Muses)

    Kyungri (Nine Muses)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày