Điểm lại những kỷ niệm đáng nhớ trong lịch sử giải MAMA - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ ba - 24 / 10 / 2017

Điểm lại những kỷ niệm đáng nhớ trong lịch sử giải MAMA

Trước khi hòa mình vào không khí của mùa lễ trao giải MAMA 2017, chúng ta hãy xem lại những khoảnh khắc khó quên của các mùa giải thưởng trước nhé!

MAMA 2017 được lên kế hoạch tổ chức đến tận 3 ngày tại 3 quốc gia khác nhau là Việt Nam, Nhật Bản và Hong Kong, hứa hẹn một lễ trao giải ấn tượng hơn bao giờ hết. Trước khi trải nghiệm sự “hoành tráng” của MAMA năm nay, chúng ta hãy cùng nhìn lại những khoảnh khác đáng nhớ nhất trong lịch sử MAMA nhé!

1. Đội hình 5 thành viên ban đầu của TVXQ! tỏa sáng trên sân khấu năm 2008

Trước khi MAMA trở thành “MAMA” như hiện nay thì lễ trao giải này được biết đến với tên gọi “Mnet KM Music Festival (MKMF)”. Và trong năm cuối cùng của MKMF, một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất chính là màn biểu diễn đầy ấn tượng của TVXQ!.

Không hổ là nhóm nhạc nam dẫn đầu thời đại, 5 thành viên TVXQ! khi đó đã để lại một đêm khó quên trong lòng khán giả và tạo nên một khoảnh khắc hoàn hảo cho MKMF trước khi nó đổi tên thành MAMA.

2. Màn trình diễn tuyệt vời của Rain năm 2008

Từ sân khấu tuyệt vời của đến màn biểu diễn hoàn hảo, Rain đã để lại cho MKMF 2008 một khoảnh khắc khó có thể nào quên!

3. T.O.P (Big Bang) hôn Lee Hyori tại MKMF năm 2008

Đánh dấu mốc 10 năm tổ chức và cũng là năm cuối cùng mang tên MKMF nên có lẽ lễ trao giải năm 2008 đặc biệt để lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Chỉ cần Big Bang kết hợp cùng “nữ hoàng sexy” đã đủ ấn tượng rồi nhưng T.O.P còn khiến sân khấu này trở thành lịch sử khi “khóa môi” đàn chị ngay giữa màn biểu diễn.

4. Màn “khóa môi” của Trouble Maker tại MAMA 2011

Lại một màn hôn nhau ấn tượng nữa trên sân khấu MAMA. Năm 2011 có thể nói là thời kỳ đỉnh cao của BEASTTrouble Maker, vậy nên, sân khấu kết hợp của 2 nhóm vô cùng được mong đợi. Trouble Maker vẫn luôn được biết đến với những màn trình diễn nóng bỏng nhưng không ai có thể ngờ Hyuna và Hyunseung lại thực sự trao nhau nụ hôn giữa màn biểu diễn như vậy.

Màn “khóa môi” được của bộ đôi lặp lại lần nữa trên sân khấu MAMA 2013.

5. Màn kết hợp huyền thoại của SHINee và EXO năm 2012

Năm 2012, khi đó EXO mới ra mắt và SHINee đang ở thời kỳ đỉnh cao, vậy nên, màn kết hợp biểu diễn giữa 2 nhóm nam nhà SM hoàn toàn xứng đáng trở thành một khoảnh khắc đáng nhớ trong lịch sử MAMA. Nhìn 17 con người cùng biểu diễn vũ đạo đồng đều của ca khúc “Lucifer” thật sự quá “đã mắt, đã tai”.

Bắt đầu từ 5:14.

6. Sân khấu "Beauty and the Beast" của EXO tại MAMA 2013

Kỹ xảo quay ấn tượng, chuyển đổi sân khấu liền mạch, dàn dựng cốt truyện liên kết hợp lý giữa các bài hát, màn đấu võ đầy tính nghệ thuật và trên hết là vũ đạo cực kỳ đẹp mắt, các chàng trai EXO đã tạo nên một màn biểu diễn không thể nào quên trong lịch sử MAMA.

7. Màn “thi đấu” của Block B và BTS tại MAMA 2014

Block BBTS là 2 nhóm nhạc nam đều chủ yếu theo đuổi dòng nhạc hip hop chính vì vậy mà “battle” của họ trên sân khấu MAMA 2014 cực kỳ được trông đợi. Không chỉ vậy màn xé áo của Jimin (BTS) năm đó cũng được xem là một trong những khoảnh khắc mạnh mẽ và thú vị nhất trong các mùa MAMA!

8. Màn biểu diễn cuối cùng của 2NE1 tại MAMA 2015

2NE1 đã có một năm 2015 im hơi lặng tiếng bởi scandal thuốc phiện của Park Bom năm 2014. Vậy nên, khi 4 thành viên đột nhiên xuất hiện trên sân khấu MAMA 2015, tất cả khán giả đều vô cùng bất ngờ nhưng đồng thời cũng rất mong đợi bởi đây có lẽ là dấu hiệu đánh dấu sự trở lại của nhóm nữ nhà YG. Tuy nhiên, đáng buồn thay, hóa ra đây lại là màn biểu diễn live cuối cùng của nhóm nữ đình đám một thời. Năm 2016, 2NE1 chính thức tuyên bố “đường ai nấy đi”.

9. Màn biểu diễn lấy chủ đề mùa xuân tuyệt vời của Seventeen và GFriend

Những màn biểu diễn kết hợp luôn là “đặc sản” của MAMA được nhiều người ngóng đợi nhất nhưng không ai ngờ sự kết hợp của SeventeenGFriend lại tuyệt vời đến vậy.

Năm nay cả hai nhóm đều được đề cử trong các hạng mục trao giải của MAMA nên liệu chúng ta có thể trông đợi một màn kết hợp hoàn hảo nữa chăng? 



Liệu có phải JYP đã sai lầm khi "đá" Yoon Seobin khỏi công ty và Produce X 101?
  • JYP đã sai, cậu ấy xứng đáng được làm lại

    JYP đã sai, cậu ấy xứng đáng được làm lại

    0%
  • JYP làm đúng, Seobin không xứng đáng ở lại

    JYP làm đúng, Seobin không xứng đáng ở lại

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày