Điểm mặt 6 “soái nương” trong các nhóm nhạc nữ Hàn Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ năm - 18 / 02 / 2016

Điểm mặt 6 “soái nương” trong các nhóm nhạc nữ Hàn Quốc

Họ là những "người đàn bà quyền lực" nhất trong nhóm, hội đủ 3 tiêu chí: xinh đẹp, cá tính mạnh mẽ và đặc biệt là có lực lượng fan vô cùng hùng hậu.

Amber f(x)

Cô nàng tomboy của nhóm f(x) có phong cách độc đáo và đẹp trai không thua kém bất kì nam idol nào. Amber đã duy trì hình tượng nam tính khỏe khoắn kể từ khi ra mắt cùng f(x) vào 2009.

Soái nương Amber f(x) (1)

Đi ngược lại với xu hướng nữ tính và vẻ đẹp mong manh, ngọt ngào “chuẩn Hàn” như nhiều nữ thần tượng khác, Amber luôn là tâm điểm chú ý bởi phong cách thể thao, mái tóc ngắn, nói không với váy và giày cao gót. Nhiều người đồng ý rằng Amber là “cô nàng đẹp trai” nhất trong số các nữ idol Hàn.

Soái nương Amber f(x) (2)

Amber Liu, người đã từng lớn lên ở Mỹ với tính cách cởi mở, tài năng nổi bật và mong muốn “không muốn biến mình thành người khác” của cô luôn đã chiếm được tình cảm to lớn của người hâm mộ.

Soái nương Amber f(x) (3)

Taeyeon (SNSD)

Trưởng nhóm nhạc nữ nổi tiếng SNSD có lẽ là nữ idol có lượng fan riêng đông đảo nhất nhì SNSD nói riêng và giới thần tượng Hàn nói chung. Tài năng âm nhạc tuyệt vời và nét cuốn hút của cô là điều không thể chối cãi được.

Soái nương Taeyeon (SNSD) (1)

Taeyeon với khuôn mặt trẻ con cùng tính cách dễ thương vô đối nhưng sự thật cô nàng lại vô cùng mạnh mẽ, sâu sắc và ấm áp. Nhất là khi cô nàng bảo vệ SNSD và fan của mình.

Soái nương Taeyeon (SNSD) (2)

Taeyeon từng thừa nhận trong một buổi phóng vấn cho tạp chí rằng: “Thật ra tôi không nữ tính lắm đâu”.

Soái nương Taeyeon (SNSD) (3)

Yuri (SNSD)

Nếu là fan cứng của SNSD, hẳn là nhiều người sẽ biết đến biệt danh “Hoàng thượng” của cô nàng Yuri. Làn da nâu khỏe khoắn, phong cách nữ quyền khiến không ít fan nữ hâm mộ Yuri.

Soái nương Yuri (SNSD) (1)

Sắc vóc tươi tắn, tính cách mạnh mẽ và thẳng thắn, từng khiến thành viên Sunny nói rằng, cô xem Yuri giống như người anh trai vậy.

Soái nương Yuri (SNSD) (2)

Eunji (A Pink)

Eunji được fan trìu mến gọi là “hotboy Busan”. Tính cách thoải mái, nhiệt tình, nụ cười tươi hết cỡ cùng giọng hát nội lực là điểm hút fan của cô nàng.

Soái nương Eunji (A Pink) (1)

Eunji thường thể hiện nét tươi sáng gần gũi của mình trong những bộ phim cô tham gia lẫn trên sân khấu và nhận được nhiều lời khen ngợi. Hình tượng nữ sinh mạnh mẽ đáng yêu của cô được thể hiện rõ nét trong “Reply 1997” “Sassy Go Go”.

Soái nương Eunji (A Pink) (2)

Thế nhưng, thành viên nhóm A Pink từng chia sẻ: “Không nhiều người biết đến sự nữ tính của Eunji vì cậu ấy thường thể hiện sự mạnh mẽ ra bên ngoài nhưng thực sự Eunji rất khéo tay và khá nữ tính, cậu ấy rất ra dáng một người mẹ”.

Soái nương Eunji (A Pink) (3)

Hani (EXID)

Dù đã xác nhận có bạn trai nhưng trong lòng người hâm mộ, thành viên xinh đẹp của nhóm EXID vẫn luôn là “Oppa” Hani bởi tính cách độc đáo của cô.

Soái nương Hani (EXID) (1)

Hani có thân hình nóng bỏng nhưng tính cách của cô lại sảng khoái và tự nhiên như… một người đàn ông. Từ cách đi đứng, ăn uống lẫn giọng cười đặc trưng của cô đều góp phần tạo nên một Hani rất “manly” và dễ thương.

Soái nương Hani (EXID) (2)

Cô nàng Hani còn cho biết cô cảm thấy thích thú khi được gọi là “oppa - anh trai”“các fan yêu quí em nên mới gọi như thế”.

Soái nương Hani (EXID) (3)

Moon Byul (Mamamoo)

Cô nàng “Trăng Sao” của Mamamoo khiến fan “đứng hình” khi xuất hiện trong MV “Um Oh Ah Yeh” với hình tượng một anh chàng đẹp trai.

Soái nương Moon Byul (Mamamoo) (1)

Nhiều người còn nhận xét Moon Byul giống Sung Yeol (Infinite) và Xiumin (EXO) và đẹp không thua kém bất cứ nam idol nào.

Soái nương Moon Byul (Mamamoo) (2)

Tuy nhiên, không chỉ được chú ý qua hình tượng “soái ca” trong MV, fan còn yêu mến cô nàng bởi tính cách dễ thương và tài năng âm nhạc.

 



Còn bạn, "soái nương" trong lòng bạn là ai?
  • Amber f(x)

    Amber f(x)

    Amber f(x)

    0 votes / 0%
  • Taeyeon (SNSD)

    Taeyeon (SNSD)

    Taeyeon (SNSD)

    0 votes / 0%
  • Yuri (SNSD)

    Yuri (SNSD)

    Yuri (SNSD)

    0 votes / 0%
  • Eunji (A Pink)

    Eunji (A Pink)

    Eunji (A Pink)

    0 votes / 0%
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0 votes / 0%
  • Moon Byul (Mamamoo)

    Moon Byul (Mamamoo)

    Moon Byul (Mamamoo)

    0 votes / 0%
Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày