Điểm mặt những cặp đôi khác giới "forever friend-zoned" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 05 / 02 / 2016

Điểm mặt những cặp đôi khác giới "forever friend-zoned"

Sự thân thiết của nhiều cặp bạn khác giới khiến các fan phát tức, chỉ muốn “họ yêu nhau luôn đi”.

Quen biết nhau khi có cơ hội tham gia phim truyền hình “You’re Beautiful”, Park Shin Hye và Lee Hongki (F.T. Island) từ đó đến nay vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Cả hai không ngần ngại khoe ảnh “hẹn hò” cùng nhau lên trang cá nhân. Mặc cho các fan lên tiếng phản đối việc thân thiết với các đồng nghiệp nam nhưng nữ diễn viên “The Heirs” vẫn không vì vậy mà làm ảnh hưởng đến tình bạn của mình. Năm 2015, Park Shin Hye tham gia vào MV “Insensible” của Lee Hongki như một sự ủng hộ anh trên con đường “đánh lẻ” sắp tới.

Lee Hongki và Park Shin Hye (1)

Lee Hongki và Park Shin Hye (2)

Lee Hongki và Park Shin Hye (3)

Lee Hongki và Park Shin Hye (4)

Lee Hongki và Park Shin Hye

Hoạt động dưới trướng Cube Entertainment và sinh cùng năm nên Kikwang (Beast) và Gayoon (4Minute) dễ dàng trở nên thân thiết. Khi được hỏi về quan hệ của nhau, hai thần tượng không ngần ngại trả lời xem nhau như anh em ruột khiến mọi người xung quanh ghen tị. Trong khi Kikwang hết lời khen ngợi “em gái” ngày càng trở nên xinh đẹp thì Gayoon lại “bài xích” việc gọi Kikwang là “oppa”. Dù trong thời gian thực tập, Kikwang luôn tỏ vẻ người lớn để được Gayoon xem như anh trai.

Kikwang (Beast) và Gayoon (4Minute) (1)

Kikwang (Beast) và Gayoon (4Minute) (2)

Kikwang (Beast) và Gayoon (4Minute) (3)

Kikwang (Beast) và Gayoon (4Minute) (4)

Kikwang (Beast) và Gayoon (4Minute)

Có cơ hội hợp tác với nhau trong ca khúc “Just Follow” phát hành năm 2009, HyunA và Zico (Block B) trở thành bạn thân từ đó. Nhiều fan kể lại rằng họ từng thấy Zico đến chào hỏi và đùa giỡn cùng HyunA khi cô nàng tham gia chương trình thực tế, chứng tỏ mức độ thân thiết của cả hai. Làn sóng ủng hộ đôi bạn thân kết hợp lần nữa trong tương lai không hề kém cạnh hơn việc mong chờ sự trở lại của cặp đôi Trouble Maker là bao.

HyunA (4Minute) và Zico (Block B) (1)

HyunA (4Minute) và Zico (Block B) (2)

HyunA (4Minute) và Zico (Block B) (3)

HyunA (4Minute) và Zico (Block B) (4)

HyunA (4Minute) và Zico (Block B)

Một trong những “cặp bài trùng” được yêu thích nhất Kpop không ai khác chính là hai thủ lĩnh G-Dragon và CL, được fan ưu ái gọi thân mật bằng biệt danh chung Skydragon. Những khoảnh khắc thân thiết của họ khiến các fan ngưỡng mộ và ganh tị, thậm chí có tin đồn cả hai đang yêu nhau và nhiều fan tỏ ra tiếc nuối trước việc G-Dragon đã có bạn gái. Những màn kết đôi mãn nhãn đã tai trên sân khấu và nhiều bức ảnh “tự sướng” thân thiết của hai anh em luôn nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ của người hâm mộ.

G-Dragon và CL (1)

G-Dragon và CL (2)

G-Dragon và CL (3)

G-Dragon và CL (4)

G-Dragon và CL

Được xem là một trong những nhóm nhỏ thành công nhất Kpop hiện nay, tình bạn thân thiết giữa Hyunseung và HyunA luôn khiến các fan đặt câu hỏi. Các clip hậu trường cho thấy cả hai thoải mái nắm tay nhau, đùa giỡn, đến uống chung chai nước cũng khiến các fan thi nhau “đoán già đoán non” về quan hệ trên cả tình bạn của hai thần tượng. Thậm chí từng có tin đồn HyunA mang thai với Hyunseung, tuy nhiên, Cube đã nhanh chóng lên tiếng đính chính thông tin thất thiệt này. Đến nay, cặp đôi Trouble Maker vẫn giữ tình bạn thân thiết mặc cho sự mong chờ “tin hỉ” của các fan.

HyunA và Hyunseung (1)

HyunA và Hyunseung (2)

HyunA và Hyunseung (3)

HyunA và Hyunseung (4)

HyunA và Hyunseung

Tình bạn thân thiết của Heechul (Super Junior) và Taeyeon nổi tiếng không chỉ trong cộng đồng fan 2 bên mà hầu hết các fan Kpop đều không lấy làm lạ. Như một người anh trai, Heechul luôn bảo vệ và an ủi mỗi khi trưởng nhóm SNSD gặp khó khăn trong cuộc sống, thậm chí còn lên tiếng đáp trả lại anti-fan chĩa mũi dùi vào cô em thân thiết. Ngược lại, Taeyeon luôn ủng hộ đàn anh trong tất cả các hoạt động nghệ thuật dù cô chưa bao giờ được lòng các fan Super Junior.

Heechul (Super Junior) và Taeyeon (SNSD) (1)

Heechul (Super Junior) và Taeyeon (SNSD) (2)

Heechul (Super Junior) và Taeyeon (SNSD) (3)

Heechul (Super Junior) và Taeyeon (SNSD) (4)

Heechul (Super Junior) và Taeyeon

Từ thời còn làm thực tập sinh, Jokwon (2AM) và Sunye đã là những người bạn thân thiết của nhau. Cựu thành viên Wonder Girls không ngần ngại ở bên cạnh cậu bạn tại trạm xe buýt khi anh lỡ chuyến xe về quê. Khi Sunye kết hôn, Jokwon hát tặng cô tại đám cưới như một lời chúc phúc đến người bạn thân thiết. Thỉnh thoảng, anh vẫn thường cập nhật tình hình Sunye trên mạng xã hội chứng tỏ tình bạn gắn bó của cả hai.

Jokwon (2AM) và Sunye (1)

Jokwon (2AM) và Sunye (2)

Jokwon (2AM) và Sunye (3)

Jokwon (2AM) và Sunye

Trở thành thực tập sinh vào cùng thời điểm, Yunho và BoA nhanh chóng thân thiết bởi niềm đam mê nhảy nhót và tính cách khá hợp nhau. Cả hai luôn hỗ trợ nhau trong các hoạt động nghệ thuật lẫn cuộc sống thường ngày. Thậm chí, cả hai còn trao đổi thư tay trong thời gian Yunho tại ngũ. BoA cho biết, trưởng nhóm DBSK chính là người cô muốn ở bên cạnh nếu như bị lạc vào đảo hoang. Đây cũng là một trong những đôi bạn được fan ủng hộ “đến với nhau” nhất Kpop.

 Yunho và BoA (1)

Yunho và BoA (2)

Yunho và BoA (3)

Yunho và BoA (4)

 Yunho và BoA 

Dù trực thuộc hai công ty được xem là đối thủ “không đợi trời chung” nhưng tình bạn của Donghae và Dara, fan Kpop không ai là không biết. Cả hai luôn ủng hộ những hoạt động của đối phương. Chị cả 2NE1 vài lần bị bắt gặp ngồi trên hàng ghế khán giả xem “Super Show” của cậu bạn thân thiết. Trong khi đó, Donghae luôn gọi Dara là “cô bạn 10 năm” chứng tỏ tình bạn thâm giao thân thiết. Cả hai không chỉ khiến các fan ngưỡng mộ mà đôi khi còn “tình yêu hóa” mong chờ một cái kết viên mãn dành cho cặp đôi này trong tương lai.

Donghae và Dara (1) 

Donghae và Dara (2)

Donghae và Dara 



Ai là center bạn yêu thích nhất trong tất cả 4 mùa Produce 101?
  • Choi Yoojung

    Choi Yoojung

    0%
  • Lee Daehwi

    Lee Daehwi

    0%
  • Miyawaki Sakura

    Miyawaki Sakura

    0%
  • Son Dong Pyo

    Son Dong Pyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày