10 điều mà chỉ có EXO-L mới thực sự "tường tận" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 15 / 08 / 2017

10 điều mà chỉ có EXO-L mới thực sự "tường tận"

Bạn tự hào mình là một EXO-L chính hiệu chứ?

Hỡi các EXO-L! Tất cả chúng ta đều biết rằng những "ông hoàng album" của Kpop vừa trở lại cực kỳ bùng nổ với bản hit "Ko Ko Bop". Ca khúc đã công phá hàng loạt bảng xếp hạng âm nhạc trên toàn thế giới. Để chúc mừng màn comeback đại thành công này, hãy cùng điểm qua 11 điều thú vị mà chỉ có những fan cứng của EXO mới hiểu rõ nhé!

11 điều chỉ fan EXO mới hiểu

Câu rap "cHOgiWa"

Dù cho bạn có cố quên đi ca khúc "Wolf" thì câu rap của Chaenyeol ngay đầu bài hát này vẫn sẽ luôn ám ảnh tâm trí bạn.

D.O. "đanh đá"

Do Kyung Soo có thể là chàng trai tí hon nhất trong EXO, nhưng anh chàng luôn có một "sức mạnh tiềm ẩn" bên trong thân hình bé nhỏ đó. Chỉ cần D.O. tức giận thì tất cả các thành viên lẫn người xung quanh đều cảm thấy sợ hãi. Chẳng ai dám nhìn thẳng vào đôi mắt rực lửa của D.O. khi anh chàng đang nổi giận cả!

"EXO Next Door"

11 điều chỉ fan EXO mới hiểu

Dù có xem bao nhiêu lần thì nhiều khán giả vẫn không ngừng thắc mắc ý nghĩa thực sự của "EXO Next Door" là gì. Sehun có tình cảm anh em thân thiết với em trai của nhân vật chính, Suho đột nhiên chống nạn chạy đi rồi biến mất (hoàn toàn thiếu logic), vai trò của Baekhyun cũng chẳng mấy nổi bật trong suốt bộ phim. Thêm vào đó, các thành viên EXO-M chỉ xuất hiện vỏn vẹn đúng… 3 giây cực kỳ khó hiểu. Thế nhưng, dù được đánh giá là hay hay dở, thì "EXO Next Door" vẫn là một bộ phim đầy tính giải trí và cần phải xem đối với các EXO-L.

Kiểu tóc mullet của Baekhyun

11 điều chỉ fan EXO mới hiểu

Trong lần comeback này, các stylist quyết định đem đến một diện mạo lạ mắt cho EXO. Baekhyun được stylist thiết kế cho kiểu tóc mullet ngắn độc đáo. Tuy nhiên, có vẻ như trải nghiệm này không được ủng hộ cho lắm vì kiểu tóc đó không phù hợp với cấu trúc gương mặt của Baekhyun. Dẫu vậy, người hâm mộ vẫn không ngừng yêu thương và cổ vũ Baekhyun trong suốt thời gian anh chàng hoạt động với kiểu tóc độc đáo này.

Kai lúc nào cũng cười bất chấp

"Cậu ấy không thể ngừng cười ư?", "Cậu ấy có bị sao không?",.... Đó là những câu hỏi quen thuộc mà chắc chắn bất kỳ ai mới vừa biết đến EXO cũng đều sẽ đặt ra khi nhìn thấy Kai. Không có gì đâu, chỉ là tính cách cậu ấy luôn vui vẻ như thế. Nhiều EXO-L còn đùa rằng đôi khi Kai cười đến mức… quên thở ấy chứ.

"SHAWTY IMMA PARTY TILL THE SUN DOWN"

Đây có thể là câu rap hay nhất trong tất cả các bài hát của EXO. Mặc dù Sehun không được chia cho nhiều phân đoạn solo, thế nhưng anh chàng lại sở hữu câu rap kinh điển nhất của nhóm.

Chen "khủng long"

"Khủng long bạo chúa" Chen là một sinh vật hiếm có và cực kỳ nguy hiểm. Thế nên, đừng ai dại dột chọc tức cậu ấy nhé!

"Cuộc ly hôn" của Kris và Suho

Khi Kris quyết định rời khỏi EXO, cả gia đình đã phải trải qua một khoảng thời gian đau buồn. "Bố" Kris đã bỏ rơi đàn còn rồi, vậy "mẹ" Suho phải làm sao đây? Kể từ đó, Suho đành chấp nhận trở thành "bà mẹ đơn thân" của một đàn con trai tinh nghịch, lắm trò quậy phá.

Sự nhầm lẫn tai hại của Sehun về Jeonghan (SEVENTEEN) và Johnny (NCT)

11 điều chỉ fan EXO mới hiểu

Đây chắc chắn là một trong những khoảnh khắc xấu hổ nhất mà Sehun từng trải qua. Khi anh chàng hào hứng vì tưởng rằng mình đang trò chuyện với cậu em thân thiết cùng công ty – Johnny, thì ngay lập tức, maknae của EXO liền cay đắng nhận ra rằng mình đã mắc một sai lầm tai hại. Chắc chắn rằng người hâm mộ sẽ không bao giờ bỏ qua cơ hội để trêu chọc tình huống nhầm lẫn hài hước này của Sehun.

 

Chenbaek bị nhầm lẫn là một "đôi uyên ương" đang vui vẻ tại Disneyland

11 điều chỉ fan EXO mới hiểu

11 điều chỉ fan EXO mới hiểu

Hai anh chàng Chen và Baekhuyn cứ liên tục dính nhau như sam. Và câu chuyện này đã dẫn đến một tình huống hài hước đến trớ trêu. Một số người dùng Tumblr không biết đến EXO khi nhìn thấy bức ảnh này còn tưởng rằng họ là một cặp đôi thật sự.



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày