Điểm qua những thành tích của ITZY cùng "ICY": Khuấy đảo các BXH, lọt top nhóm nữ Kpop có MV đạt nhiều lượt view nhất sau 24h - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ ba - 30 / 07 / 2019

Điểm qua những thành tích của ITZY cùng "ICY": Khuấy đảo các BXH, lọt top nhóm nữ Kpop có MV đạt nhiều lượt view nhất sau 24h

Không những thống lĩnh BXH nhạc số trong và ngoài Hàn Quốc, nhóm nhạc nữ Itzy còn tự phá vỡ kỷ lục của bản thân với MV mới.

18h (giờ Hàn Quốc) ngày 29/7, ITZY đã phát hành mini album đầu tay "It'z ICY" bao gồm bài hát chủ đề "ICY". Đây là ca khúc thể hiện hình ảnh của các thành viên ITZY tuy bề ngoài trông có vẻ lạnh lùng nhưng bên trong lại căng tràn nhiệt huyết. Đặc biệt, "ICY" là một ca khúc mùa hè tươi mát do chủ tịch JYP Park Jin Young lần đầu viết lời và sáng tác nhạc cho ITZY.

Toàn bộ MV được quay tại LA (Mỹ) với đặc trưng là những thước phim đẹp choáng ngợp và tràn ngập sảng khoái cùng với sức hút girl crush của các thành viên. MV mang đến hình ảnh 5 cô gái tự do tự tại chu du khắp LA với visual long lanh rực rỡ, kết hợp cùng beat nhạc dễ chịu thổi bay cái nóng ngột ngạt, màn dance break mạnh mẽ, năng động và vũ điệu nhịp nhàng.

Hãy cùng TintucKpop điểm qua một số thành tích đáng nể mà các cô nàng tân binh "khủng long" nhà JYP đã đạt được cùng ICY nhé!

 

THÀNH TÍCH NHẠC SỐ

Tính đến 23h (giờ Hàn Quốc) ngày 29/7, ca khúc chủ đề "ICY" nằm trong mini album vol.1 "It'z ICY" của ITZY được công bố trên các trang nhạc lúc 18h (giờ Hàn Quốc) cùng ngày đã dẫn đầu BXH real-time của 6 trang nhạc số tại Hàn Quốc.

Tiếp đó, 8h (giờ Hàn Quốc) ngày 30/7, "ICY" vẫn đang nhận được nhiều sự yêu mến khi giữ vững vị trí No.1 trên BXH real-time của Naver Music, Genie, Olleh, Bugs, Soribada.

 Image

 

THÀNH TÍCH LƯỢT VIEW SAU 24H

Sau khi vượt ngưỡng 5 triệu view chỉ trong vòng 10 tiếng phát hành, MV "ICY" tiếp tục lần lượt cán mốc 10 triệu view sau 18 tiếng, 18,1 triệu sau 24 tiếng và 20 triệu chỉ sau gần 24 tiếng 48 phút. Thành tích này cũng thêm phần ý nghĩa khi thể hiện sự vượt trội hơn cả tốc độ trước đó của Dalla Dalla - ca khúc debut thông báo về sự ra đời của một 'tân binh quái vật' với mức độ nổi tiếng và số lượt xem kỷ lục.

ITZY 'ICY' M/V

Theo đó, với thành tích 18,1 triệu view nói trên, ITZY cùng MV "ICY" đã lọt top những nhóm nữ Kpop có lượt xem MV sau 24h cao nhất, xếp ở vị trí thứ 6. 

Sau 24h, nhóm cũng thu về cho "ICY" vào khoảng 1.186.492 lượt like, đứng thứ 4 trong số các nhóm nữ Kpop có MV nhận nhiều lượt like nhất trong ngày đầu tiên phát hành. 

 

Image

 

THÀNH TÍCH BXH ITUNES

8h (giờ Hàn Quốc) ngày 30/7, album mới của nhóm cũng vươn lên vị trí dẫn đầu trên BXH Albums của iTunes tại 12 khu vực trên thế giới, qua đó khiến công chúng cảm nhận rõ rệt hơn sự quan tâm toàn cầu dành cho ITZY.

Album "It'z ICY" của nhóm đang đứng thứ 2 tại BXH Itunes Album toàn cầu, đứng thứ 3 tại BXH Itunes Album khu vực châu Âu. 


Image
​Chúc mừng ITZY với những thành tích đáng nể cùng "ICY" nhé

ITZY - nhóm nữ thế hệ thứ tư của 'lò đào tạo nhóm nhạc nữ danh tiếng' JYP - chính thức debut vào ngày 12/2 với single nhạc số đầu tay IT'z Different và ca khúc chủ đề Dalla Dalla. MV ca khúc debut Dalla Dalla đã đạt 10 triệu view sau 18 tiếng phát hành và cán mốc 100 triệu view sau 57 ngày, qua đó lập nên kỷ lục thời gian đạt 100 triệu view ngắn nhất trong số các nhóm nhạc nữ Kpop mới debut.

Ngoài ra, các cô gái còn chứng tỏ được vị thế của 'tân binh quái vật không thể thay thế' khi lập nên nhiều kỷ lục mới đối với nhóm nhạc nữ như đạt No.1 chương trình âm nhạc của kênh truyền hình mặt đất trong thời gian ngắn nhất hay giành tổng cộng 9 chiến thắng trên các chương trình âm nhạc, trong đó có 7 cúp của đài mặt đất.

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì về việc Big Hit sát nhập Source Music?
  • Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    0%
  • Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày