Điểm qua tracklist của "Map Of The Soul: Persona": Mong đợi màn kết hợp giữa BTS và Ed Sheeran - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 12 / 04 / 2019

Điểm qua tracklist của "Map Of The Soul: Persona": Mong đợi màn kết hợp giữa BTS và Ed Sheeran

BTS sẽ trình làng album "Map Of The Soul: Persona" có sự kết hợp cùng nhưng ngôi sao hàng đầu thế giới như Halsey, Ed Sheeran vào hôm nay (12/4).​

BTS sẽ phát hành đồng thời trên toàn thế giới mini album mới "Map Of The Soul: Persona" lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 12/4. Persona là album đầu tiên mở màn cho series mới Map Of The Soul tiếp sau series Love Yourself của BTS. Album này chứa đựng câu chuyện chân thật mà nhóm muốn gửi gắm đến người hâm mộ toàn cầu - những người giúp BTS tiến tới vị trí ngày hôm nay.

Album có tổng cộng 7 ca khúc, bao gồm ca khúc chủ đề Boy With Luv feat. Halsey, Intro: Persona, Mikrokosmos, Make It Right, HOME, Jamais Vu, Dionysus.

 



Bài hát chủ đề Boy With Luv thuộc thể loại Funk Pop kể về niềm hạnh phúc của một tình yêu nhỏ nhoi và bình dị, cũng như tình yêu và sự quan tâm dành cho đối phương. Không những được góp giọng bởi ca sĩ nổi tiếng toàn thế giới Halsey, ca khúc còn có giai điệu bắt tai dễ nghe, hứa hẹn sẽ thể hiện một cách phong phú cảm giác rung động đến từ niềm vui do tình yêu mang lại.

Trong album lần này, BTS sẽ nói về niềm vui của tình yêu và sự quan tâm dành cho thế giới. Ca khúc solo Intro: Persona của RM xoay quanh chủ đề 'Tôi là ai' trong khi Mikrokosmos lại xuất phát từ mối quan tâm mang tính nhân văn về thế giới xung quanh 'tôi'. Ca khúc HOME miêu tả nơi mà nhóm muốn quay trở về mỗi khi mệt mỏi và cô đơn chính là nơi có các fan hâm mộ.



Đặc biệt, ca khúc Make it Right có sự tham gia của ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng thế giới Ed Sheeran thấm đẫm cảm xúc vừa mơ hồ vừa tinh tế. Ca khúc khiến người nghe có thể cảm nhận được quá trình chữa lành vết thương và tình yêu dành cho đối phương - người nhận ra bản thân 'tôi' trong khoảng thời gian khó khăn.

Ngoài ra, album lần này còn mang tới ca khúc Jamais Vu được thực hiện bởi unit mới J-Hope, Jin, Jungkook cùng bài hát Dionysus - bản hip hop mang đậm phong cách của BTS gây ấn tượng với adlib vocal của Jin và tiếng beat mạnh mẽ, dồn dập từ đầu tới cuối.

18h (giờ Hàn Quốc) ngày 12/4, BTS sẽ phát hành album Map Of The Soul: Persona thông qua các trang nhạc trực tuyến. Theo nhà phân phối album của BTS - Dreamus Company, tính đến ngày 11/4, lượng đặt trước của album đã ghi nhận con số 3.021.822 bản. Ngày 13/4 (giờ Mỹ), BTS sẽ lần đầu biểu diễn sân khấu comeback trên chương trình SNL (NBC, Mỹ).



Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày