Dispatch bị "dè bỉu" tung tin "chưa đủ đô", thế nhưng Kai (EXO) và Jennie (Black Pink) vẫn chiếm lĩnh các trang mạng như thế này đây! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 01 / 01 / 2019

Dispatch bị "dè bỉu" tung tin "chưa đủ đô", thế nhưng Kai (EXO) và Jennie (Black Pink) vẫn chiếm lĩnh các trang mạng như thế này đây!

Tin tức hẹn hò của bộ đôi đã nhanh chóng cho thấy sức ảnh hưởng.

Sáng 1/1/2019, Dispatch đã "thiết đãi" các fan một tin hẹn hò gây choáng váng của Jennie (BlackPink) và Kai (EXO). Đều là những thần tượng nổi tiếng và đến từ hai công ty giải trí được coi như kỳ phùng địch thủ nên những hình ảnh tình cảm từ bộ đôi nhanh chóng tạo nên hiệu ứng cực lớn. Mặc dù vậy, ngay ở quê nhà, thông qua diễn đàn Nate và các bài báo trên Naver, nhiều cư dân mạng vẫn cho rằng tin tức mà Dispatch khui ra năm nay vẫn còn "yếu" và nhân vật chưa đủ độ hấp dẫn. Nền giải trí Hàn Quốc vốn coi các diễn viên ở vị thế cao còn thần tượng vẫn bị coi thường.

 

Tuy nhiên ở một diễn biến khác, các từ khóa liên quan đến cặp đôi này vẫn chiếm lĩnh top tìm kiếm trên cổng thông tin quốc gia Naver, Daum và trang nghe nhạc lớn nhất Melon. Đặc biệt tại Naver, có thời điểm 7/10 từ khóa đều là về Jennie, Kai.

 

Các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver: #1 Kai, #2 Kai Jennie, #4 Dispatch, #5 Jennie, #6 Jennie Kai, #8 tuổi Jennie, #9 EXO Kai.

Thời điểm thực (16h45 ngày 1/1) , Kai và Jennie vẫn chiếm lĩnh Naver Search với các từ khóa #2 Kai Jennie, #3 Kai và #6 Jennie Kai 

'Solo' - bản hit của Jennie hot trở lại trên Melon. Theo sau cũng là những từ khóa liên quan đến đôi uyên ương.

 

​Không chỉ có sức ảnh hưởng tại Hàn Quốc, ngay cả trên mạng xã hội Twitter, tin tức hẹn hò của Kai và Jennie cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm. Đã nhiều giờ kể từ khi tin tức hẹn hò được công bố thế nhưng các hashtag về cặp đôi vẫn chiếm lĩnh Top Trending Worldwide ( những hashtag được nhắc đến nhiều nhất toàn cầu) trên Twitter. 

 

Ở thời điểm thực (16h45 ngày 1/1) , cái tên Jennie vẫn chiếm lĩnh ngôi vị dẫn đầu trong Top Trending Worldwide của Twitter với số lượng tweet áp đảo là 2,24 triệu tweet. Ở vị trí thứ 8, tên Jongin ( tên thật của Kai) cũng đang được nhắc đến với số lượng tweet là 621 ngàn tweet. 

 

 

Vào thời điểm tin tức mới bùng nổ, thậm chí cái tên Dispatch và ngay cả Krystal cũng được trend. Krystal chính là bạn gái cũ của Kai, cặp đôi cũng từng bị khui chuyện hẹn hò vào thời điểm năm 2016. 



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày