Dispatch đưa tin độc quyền cáo buộc G-Dragon (Big Bang) nhận đãi ngộ đặc biệt trong bệnh viện quân đội dù chỉ mang hàm binh nhất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 25 / 06 / 2018

Dispatch đưa tin độc quyền cáo buộc G-Dragon (Big Bang) nhận đãi ngộ đặc biệt trong bệnh viện quân đội dù chỉ mang hàm binh nhất

Theo Dispatch, trưởng nhóm Big Bang đã trải qua 2 kỳ nghỉ ốm kể từ khi đặt chân vào quân đội cho đến nay, mỗi lần nghỉ kéo dài trong 10 ngày 9 đêm cùng hàng loạt những ưu đãi mà những người lính bình thường không thể có được.

Vào sáng nay (25 tháng 6), Dispatch một lần nữa khiến làng giải trí Hàn Quốc rung chuyển khi đăng tải một tin tức độc quyền về tình hình của G-Dragon (Big Bang) trong quân đội. Mặc dù đã tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật để phục vụ đất nước như bao thanh niên Hàn Quốc khác, nhưng có vẻ như trưởng nhóm Big Bang vẫn luôn là đối tượng "bám đuôi" của Dispatch. Và giờ đây, trang tin được mệnh danh là "nỗi ám ảnh của mọi sao Hàn" lại lên tiếng cáo buộc G-Dragon liên tục được nhận đãi ngộ đặc biệt trong bệnh viện quân đội kể từ khi nhập ngũ cho đến nay.

Dispatch cáo buộc G-Dragon được đãi ngộ đặc biệt trong bệnh viện quân đội

Theo Dispatch, từ khi gia nhập quân đội hồi đầu năm 2018, G-Dragon đã trải qua tổng cộng 20 ngày trong bệnh viện. Anh đã đến bệnh viện 4 lần và có 2 kỳ nghỉ ốm, mỗi lần kéo dài trong 10 ngày 9 đêm. G-Dragon đã phải nhập viện vào ngày 19 tháng 6 vừa qua vì tình tình trạng mắt cá chân không ổn định, và hiện đang được điều trị tại bệnh viện quân đội Yangju. Dự kiến, thủ lĩnh Big Bang sẽ xuất viện vào ngày 28 tháng 6 sau 10 ngày nghỉ ốm để điều trị chấn thương.

Dispatch cáo buộc G-Dragon được đãi ngộ đặc biệt trong bệnh viện quân đội

Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ G-Dragon dường như đang nhận được nhiều đãi ngộ đặc biệt mà những người lính bình thường không thể có. Phòng bệnh mà G-Dragon đang sử dụng (theo Dispatch là tòa 3XX, phòng 3XX) là một căn phòng đặc biệt dành cho đại tá. Thậm chí, ngay đến thiếu tá và trung tá cũng không được phép sử dụng loại phòng này, và hiện G-Dragon chỉ mới ở cấp binh nhất. Trong khi đó, theo quy định của quân đội, phòng bệnh dành cho binh lính nói chung là phòng tập thể với 4, 6 hoặc 8 người.

Dispatch cáo buộc G-Dragon được đãi ngộ đặc biệt trong bệnh viện quân đội

Dispatch cho biết thêm rằng, phòng bệnh của G-Dragon còn được trang bị điều hòa, tủ lạnh và TV, những thứ mà phòng bệnh dành cho những người lính bình thường không bao giờ có. Đó là chưa kể, thông thường, giờ thăm bệnh luôn bị giới hạn từ 11 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Tuy nhiên, một người lính cho biết: "Tôi đã nhìn thấy một người trông giống như quản lý của anh ấy đến thăm vào khoảng sau 5 giờ chiều".

Khi Dispatch tiếp cận và hỏi về việc tại sao G-Dragon có thể sử dụng phòng dành cho đại tá, phía bệnh viện quân đội Yangju từ chối trả lời. Một đại diện của bệnh viện này cho biết: "Chúng tôi chỉ có thể trả lời nếu các anh gửi yêu cầu trước 3 ngày, và chúng tôi cần phải hội ý trước khi đưa ra phản hồi".

Dispatch cáo buộc G-Dragon được đãi ngộ đặc biệt trong bệnh viện quân đội

Cách đây không lâu, G-Dragon đã phải phẫu thuật tại một bệnh viện tư nhân sau khi được chẩn đoán tình trạng mắt cá chân không ổn định. Tuy nhiên chỉ sau khoảng 1 tháng, tình trạng này lại tái phát, dẫn đến một đợt nghỉ ốm khác của trưởng nhóm Big Bang kéo dài trong 10 ngày 9 đêm.

Hiện phía YG Entertainment vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về những cáo buộc từ phía Dispatch.

Bạn nghĩ gì về tình huống này?



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày