Dispatch "nhận quả đắng" khi cho người theo dõi D.O. hàng tháng trời - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ năm - 21 / 09 / 2017

Dispatch "nhận quả đắng" khi cho người theo dõi D.O. hàng tháng trời

Trang tin hắc ám Dispatch cuối cùng cũng phải đầu hàng trước lối sống êm đềm của chàng trai trẻ.

Cộng đồng fan KPOP hẳn không còn xa lạ gì với trang tin Dispatch - kênh truyền thông Hàn Quốc chuyên phơi bày những nghi án hẹn hò hay tất cả các scandal của giới nghệ sĩ.

Dispatch

Bằng biện pháp khai thác thông tin chuyên nghiệp và cắt cử phóng viên ảnh bám sát theo nghệ sĩ 24/7, Dispatch đã công bố cho công chúng không ít tin tức chấn động mà gần đây nhất là Hyeri hẹn hò Ryu Jun Yeol, UEE đang tìm hiểu Kangnam, bê bối sử dụng cần sa của T.O.P...

Chính nhờ khả năng làm việc hiệu quả, "đánh đâu thắng đấy" nên vị thế của Dispatch được nâng lên rất cao trong lòng công chúng và báo giới xứ củ sâm. Knet lưu truyền một câu nói khiến nhiều người không thể đồng tình hơn: "Chỉ có chuyện Dispatch không muốn công khai chứ không có chuyện gì mà Dispatch không công khai được!".

Ấy thế mà, ngoại lệ ấy ngày hôm nay đã xảy ra. Từ dạo cuối năm 2016, cộng đồng fan KPOP âm thầm truyền tai nhau tin đồn một thành viên trong nhóm hát chính của EXO (gồm Baekhyun, Chen D.O.) đang bí mật hẹn hò. Chẳng rõ tin đồn ấy có đến được tai Dispatch hay không nhưng suốt nhiều tháng trở lại đây, kênh truyền thông này đã cho phóng viên ảnh theo chân D.O. mỗi ngày.

Dispatch

Sự nghiệp ca hát, diễn xuất của thành viên EXO từ khi bắt đầu đến nay đều rất sạch sẽ và nhận được nhiều sự khen ngợi của khán giả lẫn giới chuyên môn. Do đó, Dispatch thật sự mong tìm được những góc khuất, những sự thật chưa đẹp, những bí mật giấu kín và thậm chí là các bê bối liên quan đến D.O.. Cuối cùng, sau nhiều tháng dành tâm huyết, đây là tất cả những gì họ tìm thấy.

Dispatch

Dispatch

Dispatch

Không hề có một hình ảnh xấu nào bị ghi lại. Dispatch chỉ có thể tung hình D.O. soi gương ô tô, chỉnh tóc mỗi ngày như một thói quen có phần "kỳ lạ" của nam thần tượng. Ngoài ra, hình ảnh D.O. hẹn hò hay cư xử kém văn minh ư? Nửa tấm cũng không có. 

Hẳn rằng, giờ phút này Dispatch đang vô cùng bối rối vì D.O. Ai mà ngờ được một nam thần tượng trẻ tuổi lại có lối sống êm đềm, chẳng tạo được chút "sóng gió" gì cho làng giải trí thêm sôi động như vậy chứ! Giả sử khắp giới Idol này ai cũng đi theo nếp sống của D.O., có lẽ Dispatch rồi đây cũng phải sớm... đóng cửa mất!



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày