Dispatch và G-Dragon: Cuộc chiến không hồi kết và phần thắng đang nghiêng về phía G-Gragon - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 27 / 06 / 2018

Dispatch và G-Dragon: Cuộc chiến không hồi kết và phần thắng đang nghiêng về phía G-Gragon

Có vẻ như 'cuộc chiến' giữa Dispatch và thủ lĩnh Big Bang sẽ còn kéo dài với tình hình hiện tại.

 

 

Hẳn rằng cộng đồng người hâm mộ K-pop Việt Nam không còn xa lạ gì với tờ báo Dispatch, đơn vị truyền thông Hàn Quốc nổi bật với lực lượng các tay săn ảnh hùng hậu, đảm bảo hiếm khi chuyện sao Hàn hẹn hò giữ được bí mật lâu dài.

Chỉ sau 7 năm hoạt động, Dispatch đã nhanh chóng trở thành cái tên mà nhiều idol phải 'nơm nớp lo sợ' vì không biết một ngày nào đó chuyện hẹn hò bí mật hay những thông tin khác của mình bị 'bóc mẽ' trên mạng xã hội.

Tuy thành tích 'bóc phốt' dày đặc nhưng không ít lần Dispatch thất bại ê chề. Điển hình nhất là cuộc chiến giữa Dispatch và G-Dragon trong nửa đầu 2018 này.

Tháng 1/2018, Dispatch tung ảnh hẹn hò của G-Dragon và Lee Joo Yeon

Theo truyền thống hàng năm, sáng ngày 1/1, Dispatch đã khai màn năm mới 2018 bằng loạt ảnh hẹn hò của G-Dragon và Lee Joo Yeon. Theo Dispatch, cặp đôi đã có kỳ nghỉ vui vẻ bên nhau tại đảo Jeju. Hai người di chuyển trên các chuyến bay khác nhau nhưng cùng gặp gỡ tại Jeju. Joo Yeon đi cùng quản lý của Big Bang. Trước đó, tin đồn hẹn hò của hai người rộ lên sau khi đoạn video tình tứ của hai người trên một ứng dụng bị rò rỉ.

Hình ảnh được cắt từ đoạn video tình tứ của hai người trên một ứng dụng bị rò rỉ 

Hình ảnh được cắt từ đoạn video tình tứ của hai người trên một ứng dụng bị rò rỉ

Lee Joo Yeon còn được bắt gặp lái siêu xe Range Rover từ căn hộ của cô tại thành phố Guri, tỉnh Gyeonggi đến nhà của G-Dragon tại Seongsudong, Seoul để hẹn hò. Cùng thời điểm, G-Dragon lái siêu xe Rolls Royce xuống dưới hầm để xe. Cả hai gặp nhau tại đó và tận hưởng buổi hẹn hò tại nhà G-Dragon.

Dispatch và G-Dragon: Cuộc chiến không hồi kết và phần thắng đang nghiêng về phía G-Gragon 1 

Loạt ảnh Dispatch tung ra ngày 1/1 năm nay

Loạt ảnh Dispatch tung ra ngày 1/1 năm nay

Trước những bằng chứng mà Dispatch đưa ra cả YG Entertainment đại diện cho G-Dragon cùng công ty chủ quản của Lee Joo Yeon đều phát biểu rằng họ sẽ nói chuyện với nghệ sĩ và đưa ra thông báo chính thức sau. Tuy nhiên, sau đó phía công ty hay chính bản thân người trong cuộc không đả động gì đến việc lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm.

Tháng 2/2018, Dispatch tung bằng chứng G-Dragon dùng 'thủ thuật' để trốn nhập ngũ

1 tháng sau vụ loạt ảnh hẹn hò không được chính chủ lên tiếng xác nhận, Dispatch tiếp tục khiến làng giải trí Hàn Quốc chấn động khi đăng tải một bài báo độc quyền nêu ra những thông tin về quá trình học tập của G-Dragon.

Theo đó, Dispatch cho biết, G-Dragon đã 3 lần dùng lý do học đại học và sau đại học để kéo dài thời gian. Năm 2009, anh đã đăng ký vào Đại học Kyung Hee tuy nhiên bỏ học ngay sau đó.

G-Dragon tốt nghiệp Đại học năm 2013 khi 25 tuổi 

G-Dragon tốt nghiệp Đại học năm 2013 khi 25 tuổi

Tới tháng 3/2010, anh tiếp tục nhập học Đại học GukJe Cyber. Đây là hệ thống đại học cho phép sinh viên hoàn thành tất cả các môn học thông qua hệ thống trực tuyến. Nói cách khác, G-Dragon không cần trực tiếp đến trường để tham gia các lớp học. G-Dragon tốt nghiệp Đại học GukJe Cyber vào tháng 8/2013 ở tuổi 25 và đã trì hoãn việc nhập ngũ được 5 năm. 

Theo Luật Quân sự Hàn Quốc, nam công dân chưa thể nhập ngũ vì lý do không thể tránh khỏi có thể nộp đơn xin thay đổi ngày thực hiện nghĩa vụ quân sự. Đơn này có thể giúp người đó hoãn nhập ngũ đến 5 lần trong tối đa 730 ngày. Tuy nhiên nếu dùng luật này, G-Dragon chỉ có thể kéo dài thời gian đến năm 27 tuổi.

Nam thần tượng học tiếp lên thạc sĩ và lấy bằng vào năm 2016 

Nam thần tượng học tiếp lên thạc sĩ và lấy bằng vào năm 2016

Trong giai đoạn 2013-2016, nam thần tượng đã bắt đầu chương trình học Thạc sĩ bằng cách đăng ký vào chương trình sau đại học của Đại học Sejong chuyên ngành Phân phối nội dung vào tháng 9/2013. Nam ca sĩ hoàn thành bằng Thạc sĩ vào tháng 8/2016 ở tuổi 28.

Chưa dừng lại ở đó, phóng viên Dispatch cho biết G-Dragon đã nộp đơn xin hoãn tiếp khoảng 370 ngày với lý do 'chuyển tiếp lên bậc học tiến sĩ'. Hệ thống luật pháp của Hàn Quốc hiện nay cho phép người học bậc tiến sĩ hoãn nghĩa vụ quân sự trong một năm.

Các khoảng thời gian và lí do mà Dispatch cho rằng G-Dragon đã được hoãn nhập ngũ 

Các khoảng thời gian và lí do mà Dispatch cho rằng G-Dragon đã được hoãn nhập ngũ

Sau khi bài báo của Dispatch được lan truyền rộng rãi, công ty đại diện của G-Dragon là YG Entertainment đã đưa ra thông báo: 'G-Dragon và Taeyang đều đang chờ đợi thư kêu gọi nhập ngũ và có kế hoạch sẽ tham gia theo chỉ thị'.

Và kết quả, G-Dragon chính thức lên đường nhập ngũ vào 27/2 vừa qua - sau khi Dispatch tung tin đúng 21 ngày, còn thành viên Taeyang cũng nhanh chóng lên đường vào ngày 12/3 sau đó.

Tháng 6/2018, Dispatch đăng tải thông tin cho biết G-Dragon được nhận biệt đãi vượt cấp bậc trong quân ngũ

Ngày 25/6, làng giải trí xôn xao khi Dispatch đăng tải thông tin độc quyền cho biết G-Dragon được nhận chế độ biệt đãi vượt cấp bậc trong quân ngũ. Cụ thể, trưởng nhóm Big Bang nhập viện tận 20 ngày, xin nghỉ ốm 2 lần, mỗi lần kéo dài 10 ngày 9 đêm và còn được dùng phòng bệnh cho cấp Đại tá.

Dispatch và G-Dragon: Cuộc chiến không hồi kết và phần thắng đang nghiêng về phía G-Gragon 6 

Ngay sau khi sự việc nổ ra, phía quân đội đã lên tiếng khẳng định không có chế độ biệt đãi nào dành cho nghệ sĩ nhập ngũ nói chung cũng như G-Dragon nói riêng. 

Dường như vẫn chưa mấy tin vào lời giải thích của YG lẫn Bộ quốc phòng, sáng 26/6, Dispatch tiếp tục tung ra loạt bằng chứng đanh thép hơn nhằm tố cáo YG, Bộ Quốc phòng nói dối để lấp liếm vụ việc. 

Theo thông tin từ Dispatch, Bệnh viện lực lượng vũ trang Dương Châu có 2 phòng cách ly dành cho một bệnh nhân ở tòa 301, cụ thể là phòng 11 và 12. Lúc đầu khi nhập viện, G-Dragon đã ở phòng số 11 nhưng sau đó đã chuyển sang phòng 12. Họ cũng đã xác nhận thông tin này từ những nhân viên làm việc ở bệnh viện.

Dispatch cho biết G-Dragon đã chuyển từ phòng hạng thường sang phòng hạng sang 

Dispatch cho biết G-Dragon đã chuyển từ phòng hạng thường sang phòng hạng sang

Dispatch tung bằng chứng cho thấy phòng hạng sang thật sự tồn tại ở tòa 301 

Dispatch tung bằng chứng cho thấy phòng hạng sang thật sự tồn tại ở tòa 301

Thậm chí Dispatch còn cho biết G-Dragon đã nghỉ 31 ngày dưỡng bệnh và 2 ngày nghỉ phép riêng. Bên cạnh đó Dispatch cũng yêu cầu YG Entertainment công bố hồ sơ nhập viện của G-Dragon để chứng minh nam idol không được hưởng biệt đãi vượt cấp.

Về phía quân đội, đại diện Bộ Quốc Phòng Hàn Quốc  vẫn giữ nguyên lập trường như ngày hôm qua, khẳng định không có sự biệt đãi nào dành cho nghệ sĩ trong quân ngũ.

 
Thưởng thức các bài hát hay nhất của Big Bang tại đây!
 

Gửi ảnh dự thi 'Mùa hạ cuối' để có cơ hội nhận được 5 triệu đồng và nhiều giải thưởng giá trị. Gửi về địa chỉ: Duthi@tiin.vn kèm tiêu đề, họ tên, SĐT, Facebook liên lạc.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày