D.O bị phát hiện cầm 1 hộp thuốc lá, cư dân mạng lo lắng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 16 / 08 / 2017

D.O bị phát hiện cầm 1 hộp thuốc lá, cư dân mạng lo lắng

Hút thuốc sẽ mang lại ảnh hưởng tiêu cực tới cho D.O , vì vậy hầu hết các fan đều không mấy vui khi biết tin này.

 

Nhiều fan với camera đắt tiền và ống kính xịn đã zoom vào chiếc túi nhỏ mà D.O cầm trong tay để xem trong đó có gì. Dù những fan này không có ý xấu nhưng một netizen với “cặp mắt diều hâu” nhận ra D.O cầm theo cả một hộp thuốc lá.

Bức ảnh “có vấn đề” bên dưới được lấy từ một fansite của EXO và thứ nằm trong chiếc túi giấy mua hàng mà D.O cầm trong tay được cho là một hộp thuốc lá, thậm chí netizen này còn đưa ra cả nhãn hiệu!

Người này bày tỏ “quan ngại”: “Anh ấy là người lớn rồi việc anh ấy có hút thuốc hay không đều không thành vấn đề, nhưng chẳng phải ảnh hát tốt sao? Chuyện gì xảy ra nếu cổ họng của ảnh bị ảnh hưởng…”

Một số cư dân mạng khác thấy sốc về phát hiện này: “Hả daebak… Anh ấy có một hình ảnh quá sạch sẽ vậy mà. Tôi đã nghĩ Sehun hay Kai mới là những người hút thuốc chứ không phải D.O…” Phản hồi bình luận này, nhiều fan cho rằng D.O đã phải hút thuốc cho vai diễn trong phim điện ảnh mới “Room 7” – bộ phim mà anh được yêu cầu hút thuốc và cả… chửi thề!

Trong khi đó, nhiều cư dân mạng khác phản ứng thoải mái hơn: “Anh ấy lớn rồi. Ảnh có thể hút thuốc, ai quan tâm chứ. Mấy bạn biết Kyungsoo bao nhiêu tuổi mà? Lol và mấy bạn có ý gì khi nói ảnh cần chăm sóc cổ họng. Thậm chí Sung Si Kyung cũng hút thuốc mà”, “Anh ấy có còn nhỏ nhắn gì đâu. Ảnh là người lớn rồi nên có thể hút thuốc chứ, đúng không? Tôi không hiểu tại sao các fan cố bảo vệ anh ấy về chuyện này,” “Thậm chí có hút thuốc thì Kyungsoo cũng sẽ chăm sóc bản thân mình tốt thôi”,…


 


Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày