D.O (EXO) gây bất ngờ vì 'xuống tóc' cho vai diễn mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 12 / 10 / 2017

D.O (EXO) gây bất ngờ vì 'xuống tóc' cho vai diễn mới

Trông hình ảnh của anh chàng hiện nay vừa nam tính lại vừa chững chạc hơn so với trước kia.

D.O cạo đầu đóng phim mới

D.O (EXO) - nam diễn viên thần tượng đang nổi của Hàn Quốc

Không chỉ là một thành viên nổi bật của boygroup đình đám EXOD.O còn là một diễn viên trẻ tài năng. Dù lấn sân điện ảnh chưa lâu nhưng anh được đánh giá là một trong những diễn viên thần tượng gây sự chú ý nhiều nhất với công chúng. Những vai viễn trước đó của D.O nhận được lời khen ngợi của khán giả lẫn giới chuyên môn. Thậm chí, nhiều đạo diễn không ngại khẳng định anh chàng là thiên tài trong lĩnh vực này với lối diễn xuất tự nhiên nhưng hết sức lôi cuốn.

D.O cạo đầu đóng phim mới

Mái tóc 'có cũng như không' của D.O là kết quả của sự hy sinh vì nghệ thuật

Cũng vì được đông đảo mọi người đón nhận nên bên cạnh hoạt động âm nhạc cùng EXO thì D.O vẫn nhận vai diễn nếu phù hợp. Gần đây, nam thần tượng đã xác nhận tham gia bộ phim “Swing Kids” với vai diễn là một người lính Bắc Triều Tiên, anh bị giam giữ nhưng rất thích ca hát và nhảy múa. Bộ phim lấy bối cảnh tại nhà tù Geoje trong cuộc chiến tranh Triều Tiên. Và để phù hợp với hình ảnh của nhân vật là một tù binh Bắc Triều Tiên, D.O đã phải cắt tóc ngắn. Hình ảnh anh chàng trên phim trường với mái tóc mới khiến người hâm mộ khá ngạc nhiên. Tuy nhiên, đa số đều cho rằng D.O trông điển trai và nam tính hơn rất nhiều với kiểu đầu đinh thế này. Còn bạn thấy hình ảnh mới của anh chàng thế nào?

D.O cạo đầu đóng phim mới

Trông anh chàng chững chạc và nam tính hơn đúng không nào?

Ở một diễn biến khác cách đây vài ngày, một nguồn tin tiết lộ rằng thành viên nhóm EXO được chọn làm đại sứ vinh dự tại Liên hoan phim quốc tế Macao. D.O sẽ tham dự những sự kiện chính của liên hoan phim vào tháng 12 tới. Giữa thời điểm, Trung Quốc còn áp đặt lệnh cấm làn sóng văn hóa Hàn Quốc thì lời mời này chứng minh cho sức hút của D.O. Đồng thời, tên tuổi của nam thần tượng trong lĩnh vực diễn xuất không chỉ được giới chuyên môn trong nước mà còn ở nước ngoài công nhận.



Theo bạn với những thành tích đã đóng góp cho âm nhạc Hàn Quốc, BTS có nên được xét miễn nghĩa vụ quân sự hay không?
  • Có

    0%
  • Không

    Không

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày