D.O. - "nạn nhân muôn thuở" của EXO và kiểu "bắn tim" độc lạ trên thảm đỏ Golden Disk Awards - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 17 / 01 / 2017

D.O. - "nạn nhân muôn thuở" của EXO và kiểu "bắn tim" độc lạ trên thảm đỏ Golden Disk Awards

Dường như D.O. luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho mọi trò chọc phá của các thành viên EXO.

EXO vốn được biết đến là một nhóm nhạc toàn nam thần với nhan sắc vô cùng nổi trội của Kpop. Mỗi kỳ thảm đỏ các sự kiện, an h em nhà EXO lại xuất hiện cùng nhau, tỏa sáng rạng ngời, thu hút mọi sự chú ý. Thế nhưng đừng vội nghĩ rằng các anh chàng chỉ biết hát hay, nhảy đẹp và cứ mãi làm duyên làm dáng khoe vẻ đẹp trai nhé. EXO còn muôn kiểu giúp mình trở nên “độc lạ” trên thảm đỏ. Đây chính là một ví dụ điển hình và nhân vật trung tâm không ai khác hơn là thành viên sinh năm 93 của nhóm – D.O.

Vừa qua, trên thảm đỏ của lễ trao giải Golden Disk Awards lần thứ 31, đêm ngày 14/1, EXO lại lần nữa xúng xính trang phục cổ điển xuất hiện, đẹp tựa các chàng hoàng tử. Từ make up, kiểu tóc của mỗi chàng trai đều được chăm chút cẩn thận chẳng khác gì những bá tước thời xưa. Tuy nhiên, đến khi được yêu cầu phải làm động tác aegyo dễ thương trước ống kính thì lập tức bản chất “lầy lội” của các anh chàng tinh nghịch lập tức được bộc lộ.

Ngoài beagle line nổi tiếng lắm chiêu như Chanyeol, Baekhyun thì đến cả các “thanh niên nghiêm túc” như Suho, Xiumin, Chen và cậu út quý tộc Sehun đều nghĩ ra cách “bắn tim” không đụng hàng. Một số người dù rất ngại ngùng nhưng vẫn hoàn tất được màn pose ảnh không thể đáng yêu hơn của mình. Với 8 thành viên có mặt tại thảm đỏ hôm đó, các fan đã mát lòng với bộ sưu tập tận bảy kiểu “bắn tim” khác nhau. Cho đến khi thành viên thứ tám – D.O. bước đến và … tay chân lóng ngóng chẳng biết làm gì.

D.O. trước nay thường được biết đến với những biểu cảm “cứng đơ” như tượng đá. Thậm chí các phần reaction tại lễ trao giải, anh thường chỉ ngồi im lặng đảo mắt xung quanh và mỉm cười. D.O. khá ít nói, kín tiếng và chỉ thường bày trò tại ký túc xá hay trong rất ít chương trình, chỉ khi ở bên cạnh những người cực kỳ thân thiết. Và lần này trên thảm đỏ GDA cũng vì chẳng biết làm gì, thế nên D.O. chỉ chọn cách cúi chào thay vì “bắn tim”. Và hành động này lập tức không thể thoát khỏi cặp mắt của hội anh em nghịch ngợm. Sehun tóm ngay cơ hội trêu  ghẹo anh mình và còn ép D.O. phải thực hiện một động tác hài hước khác.

Bắt nguồn của màn “aegyo vô tình nhưng rất đáng sợ” này chính là khi trong khán đài của lễ trao giải, khi máy quay lia đến D.O. anh đã ngượng nghịu mỉm cười kèm phẩy tay nhẹ. Các thành viên khác của EXO nhanh chóng vin vào đó để ra sức bắt chước, chọc phá D.O. không ngừng. Đến cả anh leader oai phong Suho cũng không buông tha cho D.O. tội nghiệp. Từng khoảnh khắc thế này cứ khiến các fan lại càng yêu thương EXO nhiều hơn bởi sự hồn nhiên, vô tư và thân thiết của các chàng trai. Nếu không có những nụ cười, sự gắn kết thế này có lẽ EXO đã chẳng thể nào tồn tại được qua bao sóng gió với khẩu hiệu “We Are One” được cả.

Nguồn cơn của mọi chuyện là đây. 

Tại thảm đỏ lúc đầu chương trình, các thành viên EXO đã khiêm tốn cảm ơn chương trình và các fan góp phần làm nên thành công của họ.

Tại GDA 31st, EXO ẵm về tận 4 giải thưởng Ceci Asia Icon Award, Disc Bonsang Award, Digital Bonsang (“Dream” của Baekhyun và Suzy). Đặc biệt hơn cả đây là năm thứ 4 liên tục EXO đạt giải Disk Daesang Awards. Bên cạnh đó, 14/1 cũng là sân khấu đặc biệt đầu tiên EXO thể hiện tình ca mùa đông “For Life” và bản hit “Monster”.

 

Chan Chan lược dịch



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày