Doạ 'đánh chết' Kyungri (9MUSES) ngay trên sóng truyền hình, Kangnam bị dân tình la - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 31 / 08 / 2017

Doạ 'đánh chết' Kyungri (9MUSES) ngay trên sóng truyền hình, Kangnam bị dân tình la

Mọi người thực sự sốc với những lời nói mang tính vũ phu của Kangnam!

Có vẻ như vận xui vẫn chưa thôi đeo bám Kangnam trong thời gian gần đây! Vừa chia tay UEE sau vài tháng hẹn hò ngắn ngủi, mới đây anh chàng lại phải hứng chịu rất nhiều "gạch đá" từ cộng đồng mạng vì những lời lẽ thô lỗ dành cho thành viên Kyungri của nhóm nhạc nữ 9MUSES trong một chương trình tạp kỹ được phát sóng trên Naver TV.

Kangnam Kyungri

Cả hai đã trở thành bạn thân sau khi cùng xuất hiện trên "Law of the Jungle" của đài SBS và tiếp tục thể hiện tình bạn gắn bó khi tham gia chương trình thực tế này. Tại đây, họ phải làm công việc bán thời gian ở Ý.

Tuy nhiên, trong tập gần đây nhất, những lời nói đùa quá trớn của Kangnam đã khiến cư dân mạng phẫn nộ. Khi cả hai được yêu cầu tạo loveline trong chương trình, Kangnam đã đáp lại: "Tôi có thể đánh cô ấy đến chết nếu bạn bảo tôi làm thế". Lúc đó, Kyungri hoàn toàn bị sốc và chỉ biết hỏi lại: "Anh có nghĩ thế là nhỏ nhen với em không?". Sau đó, Kangnam đã bỏ qua câu chuyện này bằng một tiếng cười lớn.

Kangnam Kyungri

Sau đó, trong lúc đang làm việc, Kangnam đã nói đùa về việc cả hai trông như một cặp vợ chồng. Kyungri phản ứng lại bằng cách nói: "Đừng có ghép đôi chúng ta lại với nhau!". Ngay lập tức, Kangnam lại ra vẻ đe dọa: "Em nói gì vậy? Lại đây ngay".

Kangnam Kyungri

Một lúc sau đó, cũng trong tập phát sóng này, khi Kyungri tiết lộ cô không hề lưu số điện thoại của Kangnam trong máy, anh chàng lại nói: "Anh sẽ đánh em vào một ngày nào đó khi chúng ta trở về Hàn Quốc đấy". Kyungri cũng ngay lập tức phản ứng lại: "Có phải anh là một chàng trai chuyên đánh phụ nữ không vậy?". Kangnam trả lời một cách trơ tráo: "Ngày nay em không nên phân biệt đàn ông và phụ nữ".

Kangnam Kyungri

Tất nhiên, ngay lập tức, netizen đã lên tiếng chỉ trích nặng nề thái độ và ngôn từ thô lỗ của Kangnam. Đồng thời, họ cũng chỉ trích đội ngũ sản xuất chương trình vì đã không chỉnh sửa hoặc thậm chí là cắt bỏ những phân đoạn thiếu tế nhị thế này.

Kangnam Kyungri

- "Làm sao việc đánh người lại có thể phân biệt giữa đàn ông và phụ nữ vậy? Dù cho họ là đàn ông hay phụ nữ thì anh cũng không nên đánh bất kỳ ai mới phải chứ"

- "Tôi không muốn ở bên cạnh loại người như thế này đâu. Tôi đoán là anh ta đã từng đánh người trước đây? Anh ta có bị điên không vậy?"

- "Tôi xem chương trình này vì tôi là fan của 9MUSES. Tôi cực kỳ khó chịu mỗi khi thấy Kangnam cư xử như thế"

- "Tôi mừng vì UEE đã chia tay gã này. Giờ thì tôi hiểu vì sao cô ấy lại chia tay và quyết liệt phủ nhận chuyện hẹn hò với anh ta rồi. Tôi cũng cảm thấy thật khó chịu""Nên cẩn thận với những người thích đùa cợt kiểu như thế này"

- "Phần lớn những anh chàng người Nhật mà tôi từng gặp đều cư xử như thế. Tôi cực kỳ ghét thói gia trưởng"

- "Anh ta thực sự muốn đánh cô ấy"

- "Một gã điên đúng nghĩa. Anh ta muốn gì mà lại dọa đánh cô ấy… Tôi từng nghĩ anh ta rất dễ thương nhưng chuyện này khiến tôi mất hết thiện cảm với Kangnam rồi. Tất nhiên, có lý do để anh ta không được nhiều người yêu thích đến vậy. Tạm biệt nhé, Kangnam"

- "Thật tốt vì UEE đã chia tay anh ta. Biểu cảm trên gương mặt của Kyungri như kiểu muốn nói "Cái quái gì thế này?”"

- "Tại sao gã ngu ngốc này lại nói về việc hành hung phụ nữ ở nước ngoài vậy?"

- "Vâng, bây giờ thì anh ta đã bắt đầu trở nên kỳ quặc rồi đấy. Trước đây thì anh ta chỉ trông như một thằng đần thôi"

- "Tôi luôn cảm thấy thế này, có phải anh ta hơi giống Kim Hyung Joong không?... Tôi không có ý chế nhạo nhưng thật sự rất giống luôn đó. Hình như hành vi của anh ta cũng tương tự phải không vậy?"

Bạn nghĩ gì về những lời nói đùa gây tranh cãi của Kangnam?



Khoảnh khắc của thần tượng nào khiến bạn "rung rinh" nhất?
  • Rap Monster

    Rap Monster

    0%
  •  DongWoo (Infinite)

    DongWoo (Infinite)

    0%
  • SungGyu (Infinite)

    SungGyu (Infinite)

    0%
  • HwaSa (Mamamoo)

    HwaSa (Mamamoo)

    0%
  • Vernon (Seventeen)

    Vernon (Seventeen)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • Zico (Block B)

    Zico (Block B)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày