Đối với Tiffany, 10 năm hoạt động cùng SNSD đẹp tựa một giấc mơ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 02 / 10 / 2018

Đối với Tiffany, 10 năm hoạt động cùng SNSD đẹp tựa một giấc mơ

Tiffany (SNSD) đã chính thức bắt đầu các hoạt động solo tại Mỹ. Đã lâu rồi cô mới quay trở lại Hàn Quốc.

Ngày 1/10, chương trình Section TV Entertainment Reports phát sóng trên đài MBC đã thực hiện cuộc phỏng vấn với nữ ca sĩ Tiffany nhân dịp cô tung ra ca khúc mới.

Tiffany bắt đầu hoạt động solo tại Mỹ với nghệ danh Tiffany Young. Cô đã thể hiện niềm vui sướng và sự cảm động trước cuộc gặp gỡ với fan hâm mộ Hàn Quốc. Tiffany bộc bạch: "Tôi có cảm giác như được trở về nhà. Hôm nay, tôi cũng gặp các thành viên SNSD tại cửa hàng nên tâm trạng rất vui".

Tiffany đang cho thấy hình ảnh trưởng thành trong vai trò nhạc sĩ khi cô tự tay soạn nhạc cho các ca khúc của mình. Cô cho biết: "Tôi đã bắt đầu sáng tác từng ca khúc một từ năm 2013 và năm 2016, lần đầu tiên tôi đưa các ca khúc tự sáng tác vào album solo". Cô cũng khiến mọi người thêm kỳ vọng vào các hoạt động tương lai của mình khi chia sẻ: "Đợt này, tôi gần như dành cả ngày ở văn phòng và đã viết được khoảng 30 ca khúc".



Cùng với đó, khi đề cập đến quãng thời gian 10 năm hoạt động với SNSD, Tiffany thể hiện tình cảm đặc biệt dành cho nhóm khi chia sẻ: "Đối với tôi, đó là quãng thời gian tươi đẹp tựa như một giấc mơ". Cô nói thêm: "Ngay cả lúc này đây, tôi vẫn thấy vô cùng tự hào về các thành viên".



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày