Đơn vị nào mới thực sự quản lý girlgroup thành lập thông qua show thực tế mới "Idol school" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ năm - 29 / 06 / 2017

Đơn vị nào mới thực sự quản lý girlgroup thành lập thông qua show thực tế mới "Idol school"

Chương trình dự kiến sẽ phát sóng trong tháng 7, đồng thời dự báo sẽ hấp dẫn không kém Produce 101.

Vào ngày 28 tháng 6, có những báo cáo cho rằng công ty truyền thông giải trí đa phương tiện CJ E & M, cũng là đơn vị điều hành Mnet, sẽ quản lý nhóm do sinh viên tốt nghiệp sau chương trình "Idol School".

girlgroup Idol School

Và CJ E & M đã trả lời rằng điều này là không đúng và tiết lộ thêm, họ sẽ sớm ký hợp đồng độc quyền với tất cả thực tập sinh trong chương trình bởi họ chưa ký kết với các cơ quan nào khác. "Họ sẽ sống cùng nhau trong ký túc xá và được đào tạo từ 5-6 tháng, vì vậy những người tham gia cần được chăm sóc liên tục để tập trung vào việc đào tạo. Thế nhưng khi chương trình kết thúc, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm quản lý họ nữa".

Phía công ty giải thích thêm, "Các học viên tốt nghiệp từ “Idol School" sẽ chia thành nhóm người sẽ ra mắt và nhóm người không được ra mắt. Những học dự kiến ra mắt sẽ được quản lý và hỗ trợ bởi một công ty có thể khai thác tối đa tài năng của nhóm. Chúng tôi vẫn đang thảo luận về việc cơ quan nào sẽ phụ trách và họ sẽ quản lý nhóm thế nào".

girlgroup Idol School

Ngoài ra CJ E & M cũng cho biết, "Chúng tôi sẽ không hỗ trợ cho các học viên tốt nghiệp nhưng không được ra mắt và các chi tiết về việc này này sẽ được công bố rõ ràng vào cuối chương trình phát sóng. Chúng tôi sẽ ưu tiên cho những nguyện vọng cá nhân của họ và xem xét hỗ trợ cho các hoạt động của họ trong tương lai. Đồng thời, những học viên không được tốt nghiệp cũng có thể thảo luận để chấm dứt hoặc điều chỉnh hợp đồng của họ".

Kim heechul tham gia Idol School

Kim Heechul sẽ tham gia show với tư cách là "Giáo viên chủ nhiệm"

"Idol School" dự kiến ​​phát sóng tập đầu tiên vào lúc 9h30 tối (theo giờ Hàn Quốc) ngày 13 tháng 7. Dù chưa lên sóng nhưng chương trình đã nhận được sự chú ý từ đông đảo công chúng. Bởi nó làm họ nhớ đến girlgroup I.O.I cũng hình thành từ show thực tế Produce 101 của Mnet. Mới đây nhất là Wanna One, sắp debut vào tháng 8. Không biết những gương mặt tài năng trong girlgroup của Idol School sẽ là những ai nhỉ?



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày