Đồng lòng bảo vệ Jimin, cộng đồng ARMY đẩy hashtag #ArmysWillProtectJimin lên top trend - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ hai - 27 / 03 / 2017

Đồng lòng bảo vệ Jimin, cộng đồng ARMY đẩy hashtag #ArmysWillProtectJimin lên top trend

Sự việc bắt đầu khi một anti fan của BTS lan truyền thông tin ác ý nhắm vào thành viên Jimin trên mạng xã hội, gây rúng động cộng đồng ARMY toàn cầu.

Vào tối qua (26 tháng 3), một sự kiện nóng hổi đã diễn ra trên Twitter khi BTS bất ngờ hứng chịu nhiều lời đe dọa chết người từ anti fan. Một vài thông điệp đe dọa thậm chí còn chỉ đích danh thành viên Jimin, khiến các fan không khỏi lo lắng.

#ArmysWillProtectJimin

Những lời đe dọa này ban đầu được người ta chú ý khi ARMY lên tiếng cảnh báo với Big Hit Entertainment và BTS trên các trang mạng xã hội. Ngay lập tức, cộng đồng ARMY trên toàn thế giới bắt đầu trend hashtag "#ArmysWillProtectJimin" trên Twitter như một nỗ lực nhằm truyền bá thông điệp và lời cảnh báo đến BTS.

Tuy nhiên, có vẻ như mọi thứ lại bị đẩy đi xa hơn khi một số người bắt đầu tạo nên những tin đồn khác bằng cách tung ra nhiều hình ảnh photoshop và lan truyền không ít tin đồn sai sự thật. Dưới đây là toàn bộ những câu chuyện liên quan đến sự kiện rợn người này!

Từ việc một tài khoản có tên "Selja" bị tạm khóa trên Twitter

Dù có hay không chuyện những tin đồn này bắt nguồn từ người dùng "Selja", còn được gọi là "@AinsleyPaisley", thì tài khoản Twitter này hiện cũng đã bị khóa. Ban đầu, nhiều hình ảnh được lan truyền trên Twitter cáo buộc tài khoản này đang tìm cách lan truyền những lời bịa đặt về các thành viên BTS. Những bức ảnh này cho thấy "Selja" từng có kế hoạch phát tán tin đồn về việc các thành viên BTS đã quấy rối tình dục một fan Brazil.

Cần phải làm rõ, tin đồn các thành viên BTS quấy rối tình dục một fan Brazil là hoàn toàn sai sự thật. Đó chỉ là những lời bịa đặt nhằm làm mất uy tín, bôi nhọ hình ảnh và danh dự của BTS cũng như các thành viên trong nhóm.

Những bức hình này chưa hề được xác minh, đồng thời cũng được cho là ảnh chụp màn hình từ một tin nhắn trực tiếp của Selja gửi cho một tài khoản khác. Selja sau đó đã chối bỏ sự việc này trên tài khoản Twitter của mình.

Tin đồn "Selja" có dính líu đến tai nạn xe hơi của Ladies Code là hoàn toàn sai sự thật

Những tin đồn ác ý nói trên hoàn toàn không đúng, và nó chỉ khiến ARMY mất tập trung hơn mà thôi. Những cái chết thương tâm của các thành viên Ladies Code không nên được sử dụng để tạo ra hàng loạt tin đồn như thế này. Có vẻ như không phải ARMY tạo ra những tin đồn nói trên, nhưng nhiều người dùng cá nhân đã và đang truyền bá thông điệp giả mạo này, có lẽ xuất phát từ sự thiếu hiểu biết của họ.

Ladies Code

Điều quan trọng là cần phải làm rõ vấn đề này ngay lập tức. "Selja" chưa bao giờ dính dáng đến tai nạn thảm khốc của Ladies Code. Dù cho ai là người tạo ra tin đồn này, thì những lời bịa đặt nói trên cũng cần phải dừng lại ngay và luôn.

Tài khoản "AntiBTSAnti" gửi những lời đe dọa chết người đến các thành viên BTS

Hiện nay, dù tài khoản "AntiBTSAnti" đã bị khóa nhưng người hâm mộ vẫn kịp để lại bằng chứng xác minh rằng, người dùng này đã gửi nhiều tin nhắn dọa giết đến các thành viên BTS. Đáng sợ hơn, nhiều tweet trên tài khoản này thậm chí còn trực tiếp đe dọa mạng sống của thành viên Jimin.

#ArmysWillProtectJimin

"AntiBTSAnti" cũng từng đề cập đến "Selja" với tư cách là một đồng lõa. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn không tìm thấy mối liên hệ nào giữa họ. "AntiBTSAnti" thường xuyên đề cập đến "Selja" một cách ngẫu nhiên trong các tweet của mình. Thế nên rất có thể tài khoản này được tạo ra là để đổ lỗi cho "Selja".

Mặc dù những lời đe dọa này chưa hề được kiểm chứng, tuy nhiên có vẻ như các fan đến tham dự những buổi hòa nhạc của BTS đều đã được thông báo và biết đến sự kiện đáng sợ này. Honda Center hay thậm chí là Sở Cảnh sát Los Angeles và Sở Cảnh sát Anaheim cũng được cho là đã nhận thức được về những lời đe dọa nói trên.

Lời đe dọa nhắm thẳng đến Jimin

#ArmysWillProtectJimin

Tài khoản này thậm chí còn đăng ảnh khẩu súng và lên tiếng đe dọa Jimin trong buổi hòa nhạc của BTS diễn ra vào ngày 1 tháng 4

Người dùng này tiếp tục tweet về những thông điệp chết người

Nhắc đến những kẻ đồng lõa

Lời đề cập đầu tiên về "Selja"

Đây không phải là lần đầu tiên BTS nhận được những lời đe dọa chết người

Trên thực tế, vào năm 2015, BTS buộc phải cắt giảm sự kiện hi-touch và chụp ảnh cùng fan khi một người dùng lên tiếng đe dọa nhóm bằng súng trên Twitter. Người dùng này đã tweet một thông điệp nói rằng, cô ta sẽ bắn Rap Monster, khiến cho công ty quản lý buộc phải huỷ bỏ những sự kiện nói trên.

Tuy nhiên, sau đó người dùng này lại tiết lộ rằng cô ta chỉ muốn... troll mọi người mà thôi. Thậm chí, hình ảnh khẩu súng trên Twitter của tài khoản này cũng được cho là lấy từ... Google. Cô nàng ngay lập tức "rút lui" khi các fan tìm thấy tài khoản của mình, và nhấn mạnh rằng đó chỉ là một trò đùa không hơn không kém.

ARMY đồng loạt trend trên Twitter với một lời hứa sẽ bảo vệ BTS

Mặc dù những lời đe dọa chết người nói trên có thể đơn giản chỉ là một trò đùa quái ác của một ai đó rảnh rỗi, tuy nhiên người hâm mộ của BTS chắc chắn không dễ dàng bỏ qua chuyện này. Với lời hứa nhất định sẽ bảo vệ BTS, cộng đồng ARMY đang cố gắng lan truyền tính chất nghiêm trọng của sự việc để đảm bảo rằng các buổi hòa nhạc tại California của BTS vào ngày 1 và 2 tháng 4 sẽ diễn ra trong tình trạng an ninh chặt chẽ. Họ cũng cố gắng tìm ra những kẻ tweet các thông điệp tiêu cực hoặc đe dọa BTS bằng mọi cách có thể.

Và điều kỳ diệu đã xảy ra khi cộng đồng AMRY đã chung tay giúp hashtag #ArmysWillProtectJimin trở thành top trend trên Twitter toàn cầu. Điều này giúp cho không chỉ các fan BTS nói chung mà còn cả những người vốn không quan tâm đến các chàng trai nhà Big Hit cũng phải tò mò tìm hiểu và nhận thức rõ hơn về sự việc nghiêm trọng này.

Dù cho có bất cứ chuyện gì xảy ra, ARMY cũng sẽ bảo vệ chàng trai đáng yêu này

Dù cho có bất cứ chuyện gì xảy ra, ARMY cũng sẽ bảo vệ chàng trai đáng yêu này

#ArmysWillProtectJimin

Cùng chờ đợi những cập nhật tiếp theo liên quan đến những lời đe dọa chết người nhắm đến các thành viên BTS cũng như phản hồi của Big Hit Entertainment (nếu có)!

Munnie lược dịch



Visual nam nào có khuôn mặt đẹp nhất trong giới Kpop?
  • Mark (Got7)

    Mark (Got7)

    0%
  • Jinwoo (WINNER)

    Jinwoo (WINNER)

    0%
  • Eunwoo (Astro)

    Eunwoo (Astro)

    0%
  • T.O.P (Big Bang)

    T.O.P (Big Bang)

    0%
  • Jaejoong (JYJ)

    Jaejoong (JYJ)

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
  • Jin (BTS)

    Jin (BTS)

    0%
  • L (Infinite)

    L (Infinite)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày