Đồng phục trường khiến mọi người đều yêu thích vì thần tượng mặc quá đẹp - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ tư - 18 / 10 / 2017

Đồng phục trường khiến mọi người đều yêu thích vì thần tượng mặc quá đẹp

Khi thấy thần tượng cũng diện những trang phục này thì còn ai tỏ ra chán nản khi mặc những bộ đồng phục này nữa không?

Trong khi một số sinh viên hoàn toàn ghét mặc đồng phục trường học, học sinh bốn trường này có thể cảm ơn các sinh viên thần tượng của họ đã làm cho đồng phục của họ trông rất thời trang.

1. Trường Nghệ thuật biểu diễn Seoul

Nếu bạn là một fan hâm mộ K-pop thực sự, bạn đã biết tất cả về bộ đồng phục màu vàng tươi và áo khoác mùa đông ở trường Nghệ thuật Biểu diễn Seoul.
[​IMG]
Nhiều thần tượng đã tham dự và tốt nghiệp từ trường này, vì vậy nó đã trở thành một trong những đồng phục trường học dễ nhận ra nhất và nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc
[​IMG]
Phiên bản mùa hè của đồng phục trường học của họ chủ yếu là màu trắng với cổ áo màu xanh lá cây và ribbon hoặc thắt cà vạt, nhưng đồng phục màu vàng  nổi tiếng hơn khi nó được đeo ở lễ tốt nghiệp của họ.
[​IMG]
[​IMG]
Những thần tượng như Doyeon và Yoojung của Weki Meki, Wendy của Red Velvet, Jungkook của BTS, EXHs Sehun và Kai đều tham dự trường học này.
[​IMG]
2. Trường nghệ thuật Hanlim đa khoa

Đồng phục của trường Hanlim Multi Art School nổi tiếng với vẻ ngoài tinh tế của chúng. Những sinh viên mặc đồng phục này trông giống như họ xuất thân từ nguồn gốc giàu có, đặc biệt là với các nút vàng và thêu, cũng như các chi tiết viền trang trí thanh lịch.
Những thần tượng như Eunwoo của ASTRO, Yeri của Red Velvet, Krystal của f (x), Jeon Somi, và Dahyun, Tzuyu và Chaeyoung của TWICE đều trông rất sang trọng trong đồng phục trường học của họ.
[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
3. Trường trung học nghệ thuật Hàn Quốc

Đồng phục của Trường Trung học Hàn Quốc đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế. Vào mùa hè, các cô gái mặc một chiếc váy và dải ruy băng sọc ca rô Burberry với một chiếc áo sơ mi trắng, trong khi các chàng trai đội một áo khoác hải quân và cà vạt đỏ.
[​IMG]

Vào mùa đông, cả gái và trai đều mặc áo khoác màu xám, trong khi  các chàng trai mang một chiếc cà vạt màu đỏ. Oh My Girl - Binnie, BTS - Jimin và V, và Youngjae của GOT7 đã cho thấy phong cách của trường học của họ có thể được thống nhất như thế nào.
[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
4. Trường Trung học Lila Art

Các sinh viên tại Trường Trung học Lila Art mang ruy băng đầy màu sắc làm cho bộ đồng phục của họ là một trong những bộ đồng phục nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc.
Vào mùa hè, các cô gái mặc váy màu vàng và hải quân và váy được ghép với một chiếc áo sơ mi trắng, trong khi các chàng trai mặc một chiếc áo sơ mi trắng với cà vạt màu đen và vàng.
[​IMG]

[​IMG]



[​IMG]

Vào mùa đông, các cô gái thay ruy băng và váy của họ thành một chiếc váy voan rực rỡ hơn. Các thần tượng như Luna của f (x), Wanna One's Jinyoung, và Luki của Weki Meki đã mô phỏng đồng phục trường học tốt đến nỗi nhiều người đã yêu nó.
[​IMG]

Theo Koreaboo
 


Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày