Dongwan (Shinhwa) viết tâm thư xin lỗi fan vì không thể kịp hồi phục chấn thương 100% - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 17 / 06 / 2017

Dongwan (Shinhwa) viết tâm thư xin lỗi fan vì không thể kịp hồi phục chấn thương 100%

Có vẻ sự cố và vết thương lâu khỏi khiến anh chưa thể trở lại đường đua.

Mới đây, nam thần tượng Dongwan (Shinhwa) đã cập nhật với người hâm mộ tình hình chấn thương đầu gối mà anh chàng gặp phải hồi tháng 2 năm nay.

DW

Dongwan

Dongwan đăng tải lên Facebook chính thức của Shinhwa lá thư tay dài 2 trang, trong đó có đoạn: "Tôi muốn tự tay viết ra những lời xin lỗi này. Vào một ngày mưa cuối mùa đông, tôi sơ ý trượt té và bị thương ở vùng đầu gối. Từ đó đến nay, tôi đã hy vọng vết thương sẽ được chữa lành cho kịp thời gian diễn ra concert này, thế nhưng sự thật là tôi vẫn đang phải ở trong thời kỳ dưỡng thương, cần phải cẩn thận nhiều hơn nữa".

DW

Lá thư đăng tải trên facebook chính thức của SHINee

Nam thần tượng lão làng tiếp tục, "Thật không may, tôi sẽ phải bỏ lỡ phần vũ đạo cho một vài bài hát trong concert của Shinhwa vào tháng 6. Lý do là chấn thương dây chằng sau (PCL) của tôi chưa ổn định, vẫn cần được kiểm tra lại. Họ nói nếu tôi cứ nhảy nhót, thực sự sẽ rất nguy hiểm. Tôi rất xin lỗi vì không thể kịp hồi phục hoàn toàn. Vì tôi còn trọng trách là phải trở thành thành viên Shinhwa, mãi mãi đồng hành cùng các bạn nên tôi sẽ không làm việc quá sức. Thay vào đó, tôi sẽ cố gắng tuân theo lời khuyên của bác sĩ cũng như điều trị hợp lý. Tôi mong sớm gặp lại các bạn tại buổi concert sắp tới".

Được biết, Shinhwa sẽ bắt đầu buổi hòa nhạc mùa hè của họ - "2017 SHINHWA SUMMER LIVE - MOVE" từ ngày 17 đến ngày 18 tháng 6. Cùng cầu chúc cho vết thương của Dongwan sẽ sớm có những chuyển biến tích cực hơn trong tương lai!



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày