Drama đầu tháng 11: EXO-L điên tiết khi BTS bất ngờ bị 'gọi hồn' ngay trong showcase comeback của... EXO! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 04 / 11 / 2018

Drama đầu tháng 11: EXO-L điên tiết khi BTS bất ngờ bị 'gọi hồn' ngay trong showcase comeback của... EXO!

Sơ suất của đội ngũ subteam đã khiến cộng đồng mạng giận dữ khi nhầm EXO thành BTS.

Ngày 2/11 vừa qua, boygroup hàng đầu K-POP - EXO chính thức trở lại đường đua K-POP với full album thứ 5 trong sự nghiệp có tên "Don't Mess Up My Tempo". Cùng ngày, nhóm đã tham gia biểu diễn trên Music Bank và mở showcase comeback để giới thiệu về sản phẩm âm nhạc mới. Sự kiện này được tiếp sóng bởi một ứng dụng phát sóng trực tiếp hàng đầu được nhiều nhóm nhạc ưa chuộng. Được biết, showcase comeback của EXO đã cán mốc hơn 1 tỷ lượt thả tim dù chưa phát sóng, đủ để thấy được độ phủ sóng mạnh mẽ của boygroup này. 

Cả EXO-L lẫn ARMY đều bày tỏ sự bức xúc về hành động này.

Mọi chuyện có lẽ sẽ rất tốt đẹp nếu như đội ngũ subteam tiếng Việt của ứng dụng này không phạm phải một sai lầm nghiêm trọng khi thực hiện phần phụ đề cho showcase. Trong lúc làm phụ đề, phiên dịch viên đã khá tắc trách khi nhầm lẫn EXO thành... BTS khiến rất nhiều fan xem showcase sững sờ.

Kênh phát trực tiếp này đã hứng trọn gạch đá khi sub nhầm tên EXO thành BTS.

Sau khi buổi phát sóng trực tiếp kết thúc, rất nhiều fan đã phản ánh điều này trên mạng xã hội, bày tỏ sự thất vọng trước thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của một thương hiệu lớn. Vụ việc nhạy cảm này đã động chạm đến lòng tự ái của EXO-L, những người đã hứng chịu sự chỉ trích và chê bai sau khi BTS trở nên quá nổi tiếng với hiệu ứng truyền thông có phần nhỉnh hơn EXO. Mong rằng những sai sót như thế này sẽ không còn lặp lại thêm bất kỳ một lần nào nữa!



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày