Dù cầm trịch những line rap chính, giọng hát của họ không kém bất kỳ một ai - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ ba - 07 / 11 / 2017

Dù cầm trịch những line rap chính, giọng hát của họ không kém bất kỳ một ai

Hy vọng trong tương lai họ đều sẽ ra những ca khúc solo gửi tới người hâm mộ.

J-Hope (BTS)

Nếu như Jungkook là "em út vàng", thì J-Hope quả nhiên chính là "ông anh vàng" được BTS lẫn cộng đồng ARMY công nhận. Là rapper kiêm nhảy chính của nhóm nhưng ít ai biết rằng, ngay từ đầu J-Hope vốn dĩ được đào tạo để trở thành một… vocal cơ. Có lẽ vì thế mà giọng hát của anh chàng đặc biệt xuất sắc dù thỉnh thoảng chỉ hát vu vơ vài câu… cho vui chăng?

Khi rapper Kpop đi hát: Tài năng không thua kém giọng ca chính nào! - Ảnh 1.
 
 
 

Amber (f(x))

Amber sở hữu kỹ năng rap khá ổn trong số dàn rapper của các nhóm nhạc nữ thế hệ 2, tuy nhiên thế vẫn chưa đủ để K-net đánh giá cao tài năng của cô nàng. Phải đến khi Amber cất giọng hát trong ca khúc solo "Beautiful", nhiều Kpop fan mới ngã ngửa: thì ra nàng rapper tomboy của f(x) lại có giọng hát tuyệt vời đến vậy!

Khi rapper Kpop đi hát: Tài năng không thua kém giọng ca chính nào! - Ảnh 3.
 
 

"Beautiful" MV - Amber

Minhyuk (BTOB)

Các Melody (fandom của BTOB) thường tự hào rằng BTOB là nhóm nhạc hiếm hoi của Kpop sở hữu trọn bộ 7 vocal, 7 rapper xuất sắc. Trong đó, dàn vocal của BTOB có thể rap và dàn rapper tự tin hát… ngon ơ. Minhyuk (vốn là rapper chính của nhóm) thỉnh thoảng còn cân luôn cả phần hát của Sungjae mỗi khi em út vắng mặt trên sân khấu.

Khi rapper Kpop đi hát: Tài năng không thua kém giọng ca chính nào! - Ảnh 5.
 
 

Minhyuk hát thay phần của Sungjae trong ca khúc "It’s Okay"

Moonbyul (Mamamoo)

Moonbyul từng chia sẻ trong chương trình Idol Drama Operation Team rằng vốn dĩ cô nàng nằm trong đội hình vocal nhưng lại đột ngột bị chuyển hướng sang rap vì Mamamoo vốn đã sở hữu nhiều giọng ca khủng. Tuy vậy, với kỹ năng thanh nhạc xuất sắc đến thế này, Moonbyul hoàn toàn đủ khả năng trở thành ca sĩ chính, nếu được debut trong một… idol group khác.

Khi rapper Kpop đi hát: Tài năng không thua kém giọng ca chính nào! - Ảnh 7.
 
 

Moonbyul cover ca khúc "The Manual" của Eddy Kim

G-Dragon (Big Bang)

Khả năng hát hò của trưởng nhóm Big Bang đã không còn là điều gây bất ngờ cho các fan Kpop. Có thể nói, G-Dragon gần như là người mở đường cho trào lưu "rapper cũng có thể hát tốt" của Kpop.

Khi rapper Kpop đi hát: Tài năng không thua kém giọng ca chính nào! - Ảnh 9.
 
 

"Untitled, 2014" MV - G-Dragon

Jennie (Black Pink)

Jennie chính là idol mới nhất tiếp diễn truyền thống hát hay, rap giỏi của nhà YG. Thành viên đa tài của Black Pink đảm nhận vị trí rap chính nhưng vẫn thường xuyên phô diễn giọng hát ngọt ngào trong các ca khúc chung với nhóm.

Khi rapper Kpop đi hát: Tài năng không thua kém giọng ca chính nào! - Ảnh 11.
 
 
 

Chanyeol (EXO)

Các EXO-L rất hay than thở "đòi công lý" khi Chanyeol bị gán mác "bình hoa di động" của làng giải trí. Rất may là vào cuối năm ngoái, tài năng của Chanyeol đã hoàn toàn thuyết phục được Kpop fan nhờ vào bản OST triệu view mang tên "Stay With Me" cho phim truyền hình "Goblin". Với ca khúc này, Chanyeol không những rap mà còn… khoe giọng hát, chứng minh tài năng đa dạng của mình.

Khi rapper Kpop đi hát: Tài năng không thua kém giọng ca chính nào! - Ảnh 13.
 
 

"Stay With Me" MV – Chanyeol (EXO) & Punch

Chaeyoung (TWICE)

Nếu có idol group nào thường xuyên bị netizen gọi hồn là "bất tài vô dụng" nhất thì đó ắt hẳn là TWICE. Theo lý lẽ của những thành phần khó tính này, TWICE sở hữu dàn vocal hát không ra hơi, bên cạnh đó là dàn rapper chỉ biết… thều thào như đọc.

Tuy comeback lần nào, nhận đủ gạch xây nhà lần đó nhưng không thể phủ nhận, khả năng ca hát của TWICE vẫn đang tiến bộ lên từng ngày. Bằng chứng là qua một buổi fansign khoe giọng hát live, netizen đồng loạt lên tiếng gỡ gạc rằng chất giọng của TWICE không… dở như họ vẫn tưởng. Và cô em áp út của TWICE – Chaeyoung cũng đồng thời có dịp khoe giọng hát mượt mà như một vocal thứ thiệt, mặc dù từ trước đến giờ chỉ toàn được giao phó một vài câu rap… ngắn ngủn trong cả toàn bài.

Khi rapper Kpop đi hát: Tài năng không thua kém giọng ca chính nào! - Ảnh 15.
 
 

"Melody Project" - Chaeyoung

Zico (Block B)

Một trong những bản hit đỉnh nhất năm 2016 – "I Am You, You Are Me" chính là bằng chứng hùng hồn cho khả năng ca hát điểm 10 của Zico. Tuy bao lâu nay vẫn nổi tiếng là một rapper được nhiều idol mến mộ nhưng với tài năng ca hát xuất sắc đến thế này, chàng rapper Zico không đi hát quả là uổng.

Khi rapper Kpop đi hát: Tài năng không thua kém giọng ca chính nào! - Ảnh 17.
 
 

"I Am You, You Are Me" MV - Zico

Yoojung (Weki Meki)

Ngay từ khi còn tham gia Produce 101 mùa đầu tiên, Yoojung đã là một nhân tố ca hát nổi bật. Cô nàng chính là một trong những đại diện cho hình mẫu idol thế hệ mới: hát hay, rap tài, nhảy cũng giỏi. Và tuy rằng debut chính thức trong Weki Meki với vai trò rapper nhưng chắc chắn rằng giọng hát vàng của Yoojung vẫn chưa bao giờ bị Kpop fan quên lãng.

Khi rapper Kpop đi hát: Tài năng không thua kém giọng ca chính nào! - Ảnh 19.
 
 

Yoojung cover "California King Bed" của Rihanna



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày