Dù chỉ là sát sàn sạt nhau nhưng những cảnh đụng chạm giữa các thành viên BTS cũng khiến fan mất máu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Chủ nhật - 31 / 12 / 2017

Dù chỉ là sát sàn sạt nhau nhưng những cảnh đụng chạm giữa các thành viên BTS cũng khiến fan mất máu

Một thành viên duy nhất của nhóm vẫn chưa có khoảnh khắc hôn hít nào với các thành viên khác.

Khi gia nhập vào làng sóng Kpop, hầu hết các idol đều trải qua những lần thực hiện các nhiệm vụ quen thuộc như là Pepero Kiss, truyền giấy bằng miệng..., hoặc là những trò chơi khác mang tính tương tác cao, tạo cơ hội để các fan ship couple với nhau. Những hình thức trên như một kiểu "fan service" hoặc được hiểu là phúc lợi cho fans. Vì biết đâu may mắn, bạn sẽ được chứng kiến màn chạm môi của idol bởi tính chất của các trò chơi trên. 

Zico U-kwon từng khiến fan hâm mộ bùng cháy khi vô tình môi kề môi.

Thế nhưng, có một điều đặc biệt ở BTS chính là họ chưa từng thông qua bất kì trò chơi nào ở trên để có khoảnh khắc trụy tim như thế. Ngay cả khi có yêu cầu thực hiện nhiệm vụ, Suga - người được mệnh danh là "trùm cuối của nhóm" đã hoàn toàn giúp BTS thoát khỏi trò chơi bằng cách cố tình thua. 

 Nhưng như vậy không đồng nghĩa là các chàng trai chưa từng trải qua, mà ngược lại 7 nam thần càng sỡ hữu nhiều nụ hôn "thần thánh" khiến cho máu hủ của ARMY dâng trào hơn hết. 

 Nụ hôn đầu tiên đánh dấu bước ngoặt của couple VHope. Khi hai nhân vật này trở thành "Vua xui xẻo" trong show tạp kỹ "Rookie King" và buộc phải diễn lại cảnh hôn trong phim "Song Hoa Điếm" 

Tiếp theo đó, vũ đạo bài hát "Blanket Kick" là trung gian khởi đầu hàng loạt màn cưỡng hôn có 1 không 2 của BTS. Ngay cả fan hâm mộ đã vô cùng cảm kích người biên đạo đã thêm phân khúc chia cặp đôi như thế, còn mọi chuyện diễn biến ra sao thì tự các chàng trai xử lý. 

 

Trên sân khấu đã xảy ra "cuộc tình mãnh liệt" của hai couple HopeMin và TaeJin. Tuy họ không có hôn thiệt, nhưng cũng đủ khiến cho khán giả ngồi dưới mất máu.

Ở một sân khấu khác, nếu chỉ nhìn sơ thì thấy J-HopeJimin có vẻ táo bạo. Nhưng thực chất VJin mới là tâm điểm của sự chú ý. 


ARMY nhanh chóng chụp được khoảnh khắc gần gũi này, có nhiều người cho rằng là do góc chụp, nhưng cũng phần đông ý kiến khẳng định là Jin đã hôn nhẹ lên má của V.  

Thêm một hình phạt khác từ chương trình Weekly Idol, vì Jungkook J-Hope đều nhảy sai vũ đạo, nên V đã mạnh mẽ đề xuất ý kiến là cho hai người này hôn lẫn nhau. Chúng ta có thể thấy vẻ mặt cam chịu của hai nhân vật chính và đồng thời là cánh tay tốt bụng của V đã "giúp đỡ" cho cuộc tình ngang trái này. 

 Cái ôm quá vội vã đã khiến J-Hope và Jin vô tình chạm cằm với nhau. 

Trong những chương trình tạp kỹ được thực hiện bởi chính ê kip của BTS, thì những hình phạt trong các trò chơi đều do BTS tự quyết định. Nhưng điều thú vị hơn hết chính là họ đã nhiều lần viết hình phạt là "hôn thành viên khác" và vô tình rút trúng hình phạt đó. 

 V đã có cho mình nụ hôn nhẹ từ cậu bạn thân thiết- Jimin. Nhìn biểu cảm của V thì có vẻ anh khá hài lòng với hình phạt này. 

 Một diễn biến khác, RM chỉ là MC nhưng lại trờ thành nạn nhân của nhóm thua cuộc. Và kết quả là nhận được nụ hôn từ chàng Worldwide Handsome -Jin.

Nhìn chung, BTS có khá nhiều nụ hôn đã xảy ra từ vô tình đến cố tình. Nhưng nếu bạn để ý thì sẽ thấy vẫn còn một nhân vật còn đang sống sót trong suốt nhiều năm debut. Mượn câu nói "Tâm bất thính giữa dòng đời vạn thính" để miêu tả người đàn ông điềm tĩnh này -Suga.
 
 

Khoảnh khắc gần gũi nhất là pepero kiss với RM với yêu cầu là 3cm. 

Anh từng nói là anh biết cách tồn tại trong thế giới khắc nghiệt này, nên phải chăng điều đó đã giúp anh may mắn thoát nạn. Thế nhưng tương lai không ai đoán trước được. Các ARMY hãy cùng chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra nếu như một ngày nào đó Suga nhận được nụ hôn từ các thành viên khác nào. 
 
 


Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày