Dự định đưa tấm hình "khó đỡ" của "ngôi sao vũ trụ" vào photocard cho album mới của Suju bất thành vì bị SM ngăn cản - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 20 / 11 / 2017

Dự định đưa tấm hình "khó đỡ" của "ngôi sao vũ trụ" vào photocard cho album mới của Suju bất thành vì bị SM ngăn cản

Heechul (Super Junior) đã tiết lộ về tấm hình "photocard hụt" cho album mới trong fansign tại Seoul.

Để mở đường cho sự trở lại mới nhất với album "PLAY" và ca khúc chủ đề "Black Suit", Super Junior đã phát sóng chương trình thực tế "SJ Returns" trên V Live. Đây là chương trình ghi lại quá trình Super Junior chuẩn bị cho album mới, đồng thời mang đến cho khán giả những câu chuyện thú vị xung quanh các hoạt động của nhóm.

Heechul SJ Returns

Trong 2 tập cuối cùng của chương trình phát sóng vào cuối tuần trước, 7 thành viên Super Junior đã có những giây phút vui vẻ bên nhau trong một buổi dã ngoại. Khi kết thúc các hoạt động và chuẩn bị đi ngủ, các thành viên vẫn đùa giỡn ồn ào đúng với tính cách thường thấy ở họ.

Heechul SJ Returns

Đặc biệt, "siêu sao vũ trụ" Kim Heechul còn khiến các thành viên khác được một phen hốt hoảng khi tự tin... cởi quần ngay trước ống kính máy quay. Sau đó, anh thậm chí còn nhảy múa đầy phấn khích, khiến ekip sản xuất phải che đi hình ảnh nhạy cảm này để tránh làm "hại mắt" người hâm mộ.

Heechul SJ Returns

Nhưng những câu chuyện thú vị xung quanh tình huống này vẫn chưa dừng lại tại đó. Cũng vào cuối tuần trước, Super Junior đã có một buổi fansign tại Seoul. Trong sự kiện ký tặng này, Heechul hài hước tiết lộ: "Mấy đứa biết cái phần mà anh cởi quần trên "SJ Returns" rồi đúng không. Thật ra thì sau đó Donghae còn lột luôn quần lót của anh rồi quăng nó đi đâu đó. Còn Shindong cũng chụp một bức ảnh khi anh đang mặc quần lót đứng trong góc và sau đó anh phát hiện ra bức ảnh đó siêu đẹp luôn. Anh đã muốn dùng bức ảnh đó làm photocard của mình trong album, nhưng mà công ty đã ngăn cản quyết liệt. Đó là một chiếc quần lót in hình da hổ đấy".

Sau khi nghe được câu chuyện này, không ít fan đã... tặc lưỡi nuối tiếc - giá mà SM đừng "có tâm" ngăn cản như vậy thì giờ đây họ đã có một tấm photocard có một không hai tại Kpop. Một số fan thậm chí còn đùa rằng SM thật không biết nhìn xa trông rộng, biết đâu để Kim Heechul làm theo ý anh có thể giúp doanh số album của Super Junior tăng thêm gấp chục lần!

Dù thế nào đi nữa, ý định dùng một bức ảnh "khó đỡ" như vậy" làm photocard album đúng là chỉ có thể xuất phát từ ngôi sao 4D Kim Heechul!



Bạn có ủng hộ việc Big Hit và Source Music cho ra mắt một nhóm nữ mới?
  • Có, vì sẽ giảm bớt gánh nặng của BTS và phát triển công ty

    Có, vì sẽ giảm bớt gánh nặng của BTS và phát triển công ty

    0%
  • Không, Big Hit chỉ nên tập trung vào BTS và TXT

    Không, Big Hit chỉ nên tập trung vào BTS và TXT

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày