Dù hoạt động cầm chừng, f(x) đã tròn 8 năm debut - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 06 / 09 / 2017

Dù hoạt động cầm chừng, f(x) đã tròn 8 năm debut

Nhóm đã gửi lời cảm ơn fan đã ở bên họ trong suốt những thời gian vừa qua.

Các thành viên Amber, Luna và Krystal cùng nhau hội ngộ trong dịp đặc biệt này và tổ chức một buổi livestream ngắn thông qua tài khoản Instagram của Amber để trò chuyện và cảm ơn người hâm mộ.

f(x) kỷ niệm 8 năm debut

Đã tròn 8 năm kể từ ngày cái tên f(x) xuất hiện

Sau một thời gian ngắn tập trung cho các hoạt động solo, như bộ phim truyền hình “Cô Dâu Thủy Thần” của Krystal và một số dự án nhạc kịch của Luna thì các thành viên đã có những giây phút thú vị bên nhau. Họ đùa giỡn và cười sảng khoái khi đọc những bình luận từ người hâm mộ ở khắp nơi trên thế giới. Ngoài các MeU (tên fandom chính thức của f(x)), chị gái Jackie của Amber và cô bạn Stephanie của cô ấy, quản lý Ho Jun của f(x) và thậm chí là cả rapper Beenzino cùng tương tác với f(x) trên buổi livestream này.

Cuối chương trình, Amber thay mặt nhóm phát biểu, “Chúng ta đã gặp nhau được một lúc rồi nhỉ, nên chúng ta chỉ trò chuyện và vui đùa cùng nhau một tí nữa thôi nhé. Cảm ơn các bạn vì đã luôn ủng hộ chúng tôi, ở bên chúng tôi và kiên nhẫn chờ đợi chúng tôi”.

Luna và Amber cũng đăng tải những bài viết trên Instagram cá nhân để chúc mừng kỉ niệm debut lần thứ 8 của nhóm.

 

• 벌써 8년... 오늘밤 불태우자 ! 불타는 맨덜리 으싸 으쌰

A post shared by Luna 루나 (@hermosavidaluna) on

Lấy cảm hứng từ vai diễn của mình trong vở nhạc kịch “Rebecca”, Luna viết, “Đã được 8 năm rồi đấy… Hãy nổi lửa lên trong đên nay! ‘Manderley bùng cháy’, tiến lên!”.

 

사진을 정리하다가 많은 보물들을 찾았어요^^ 제가 말을 못 했을때 말 할 수 있게 도와줬고, 제가 겁먹고 자신감 없어졌을때 힘이 돼줬고, 저한테 포기하지말라고 계속하라고 했고, 제가 외로울때 뜬끔 없는 제 전화 받고, 제 재미 없는 장난까지도 받아주고ㅋㅋ.. 9년동안 같이 웃고 울고 다투고….너무나 소중한 추억들인데 앞으로도 더 많이 만들어야죠! 우리 멤버들 항상 고마워 사랑해! 에프엑스는 벌써 8살인데 항상 우리 미유한테 감사드려요!!! 미유분들 없었으면 에프엑스도 없었을거에요! 아직도 우리 미유의 응원소리가 어제인것같이 잘 들리네요. 계속 열심히 하겠습니다^^ 사랑해요 감사해요! Found a lot of good memories going through old photos^^ When I didn’t know how to say anything, they helped me, when I was scared and discouraged they told me not to stop and to never give up, when I was lonely they would pick up my random phone calls, and they even laughed at my stupid dad jokes haha… its been a crazy but amazing 9 years with them, laughing together, crying together, and even arguing with one another… and I hope to make more special memories with these crazy girls :) Thank you to my members, always! Love you guys! f(x) is 8 years old!! Just want to thank all you MeUs out there. If theres no MeU, theres no f(x)! I can still hear all those crazy fan chants like it was yesterday. Thank you guys for everything and we going to keep working hard! Love you guys, THANK YOU!

A post shared by Amber J. Liu 刘逸云 (@ajol_llama) on

Amber đăng một thông điệp dài bằng cả tiếng Hàn lẫn tiếng Anh, cảm ơn các thành viên và người hâm mộ. Cùng với đó, cô chia sẻ một tấm hình cũ chụp cùng những người đồng đội f(x) như là một kỉ niệm đáng nhớ.

Xin chúc mừng f(x) và các MeU bởi buổi kỉ niệm ý nghĩa này. Dù đã lâu không hoạt động nhưng rõ ràng trong lòng người hâm mộ thì f(x) vẫn luôn có vị trí nhất định. Sớm trở lại nhé các cô gái!!



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày