Dù là những nhóm nhạc chăm chỉ nhất 2017, kết quả của họ giành được không giống nhau - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 27 / 12 / 2017

Dù là những nhóm nhạc chăm chỉ nhất 2017, kết quả của họ giành được không giống nhau

Thành công không gọi tên tất cả mọi người.

1. Twice

[Caption]

Twice là nhóm nhạc làm việc chăm chỉ nhất trong năm 2017, nhóm tung ra 4 ca khúc chủ đề và lần comeback nào cũng thành công vượt trội. Chỉ trong năm 2017, nhóm giành 33 chiếc cúp chiến thắng, vượt qua kỷ lục của EXO năm 2015. 9 thành viên còn debut thành công ở thị trường Nhật Bản. Fan nể phục năng suất làm việc của gà nhà JYP.

 

 2. Red Velvet

[Caption]

2017 là một năm chuyển mình xuất sắc của gà nhà SM. Cả 3 ca khúc đều gây nghiện, đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng, đặc biệt là Red Flavor trở thành một trong 3 ca khúc phủ sóng mùa hè của Kpop. Red Velvet thành công xây dựng hình tượng nhóm nữ sang chảnh, có ngoại hình đẹp, hút fan girl nhiều hơn fan boy.

  3. DIA
[Caption]

Nhờ Chae Yeon, DIA từ bờ vực tan rã được công ty chăm chút hơn, liên tục cho ra mắt single mới. Đáng tiếc những ca khúc của nhóm không để lại ấn tượng đặc biệt. Công chúng cũng không quan tâm nhiều đến những lần comeback của nhóm. Rất chăm chỉ nhưng DIA không thành công như mong đợi.

[Caption]

Jung Chae Yeon là người có danh tiếng hơn cả trong nhóm. Cô nàng bận rộn lịch diễn với DIA, lịch đóng phim cả năm. Người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ.

4. WJSN

[Caption]

WJSN từng gây chú ý vì có Cheng Xiao, biểu tượng gợi cảm mới của Kpop. Tuy nhiên, loạt ca khúc đều đều, không nổi bật khiến nhóm mãi không nổi lên dù có đến 3 bài hát mới trong năm 2017.

5. April

[Caption]

April đã có một quãng thời gian khó khăn vì thay đổi thành viên. Các cô gái vẫn làm việc hết sức, tung 3 ca khúc với giai điệu bắt tai, phong cách nữ sinh thường thấy. April có ngoại hình đẹp, phong cách đáng yêu, nhạc chất nhưng đáng tiếc nhóm vẫn chưa thực sự có chỗ đứng riêng.

6. Dream Catcher

[Caption]

Tân binh Dream Catcher có phong cách riêng biệt, có phần u ám, bí ẩn hơn những girlgroup thường thấy. Nhóm từng gây bất ngờ khi dẫn đầu Kpop Album Chart của iTunes Mỹ trong tháng 6. Chất nhạc lạ, độc đáo giúp các cô gái thu hút lượng fan quốc tế lớn.

7. G-Friend

[Caption]

Năm 2016 là một năm bùng nổ của G-Friend với loạt ca khúc tạo hit. Sang năm 2017, nhóm vẫn làm việc hết sức, tập trung vào âm nhạc dễ nghe, vũ đạo đồng đều. Nhóm vẫn chiến thắng trên nhiều show âm nhạc. Tuy nhiên, so với số liệu năm ngoái, nhạc của G-Friend đã có sự thụt lùi. Nhiều netizen khó tính đánh giá nhóm dường như không tiếp nối được thành công như 2016.

 

8. Lovelyz

[Caption]

Các cô gái comeback 3 lần trong năm 2017. Họ giành được cúp trên The Show. Nhiều thành viên khóc nức nở vì công sức của họ được đền đáp xứng đáng.

 

9. Sonamoo

[Caption]

Sonamoo cũng là một trường hợp làm việc chăm chỉ nhưng không được quan tâm trong Kpop. Các cô gái chân dài cố gắng mang đến nhiều ca khúc đa dạng, đủ phong cách trong năm 2017.

Quỳnh Mai



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày