Dù lấn sân diễn xuất, Key vẫn muốn mọi thứ đã gắn liền với cái tên Key của SHINee - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 20 / 05 / 2017

Dù lấn sân diễn xuất, Key vẫn muốn mọi thứ đã gắn liền với cái tên Key của SHINee

Bản thân Key không có gì thay đổi nên việc thay đổi nghệ danh là điều không cần thiết.

key SHINee đóng phim truyền hình

Key của nhóm SHINee đã quyết định sử dụng nghệ danh của mình khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất chứ không dùng tên thật như những thần tượng khác từng làm. Tại buổi họp báo ra mắt bộ phim sắp tới của đài MBC - "Bleak Night", Key đã chia sẻ, "Lúc đầu, công ty quản lý của tôi hỏi tôi muốn làm gì với tên của mình. Mặc dù rất nhiều người thay đổi tên của họ khi tham gia diễn xuất nhưng tôi nghĩ mình muốn mang theo mọi thứ đã gắn liền với cái tên Key của SHINee".

Anh ấy tiếp tục, "Tất cả những gì tôi đã làm là danh phận Key của SHINee, vì vậy tôi không nghĩ rằng tôi phải thay đổi điều đó. Cũng có người gọi tôi là Kibum hay gì khác nhưng tôi nghĩ điều đó đâu có nghĩa là tôi phải thay đổi nghệ danh của mình. Tôi cảm thấy tốt hơn nếu như mình sử dụng cái tên mà người khác biết đến nhiều hơn”. Được biết, "Bleak Night" có sự tham gia của Key sẽ được công chiếu vào ngày 22 tháng 5 tới.

SHINee comeback 2017

Cả nhóm sẽ tái xuất trong năm nay sau khi các thành viên tập trung vào dự án cá nhân

Ngoài ra theo thông tin từ phía SM thì nửa đầu năm 2017, SHINee cùng với dàn trai đẹp của công ty sẽ không comeback. Bù lại, SM sẽ cho họ đồng loạt tái xuất cùng nhau trong nửa cuối năm nay. Như vậy, sau màn comeback solo của Jonghyun và Taemin thì SHINee sẽ sớm trở lại đường đua Kpop năm 2017. Còn bây giờ nếu cảm thấy nhớ SHINee quá nhiều thì hãy xem và ủng hộ bộ phim mới của thành viên Key nhé!



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày