Dù vừa bị loại tại Produce X 101, nhân cách của Kim Sunghyun cùng các fan vẫn được khen ngợi hết lời nhờ điều này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 25 / 06 / 2019

Dù vừa bị loại tại Produce X 101, nhân cách của Kim Sunghyun cùng các fan vẫn được khen ngợi hết lời nhờ điều này

Đến xem bảng quảng cáo, Kim Sunghyun vô tình mở luôn fanmeeting để đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

Ngày 23/6, người hâm mộ bắt gặp anh chàng Kim Sunghyun có mặt tại ga tàu điện ngầm. Thí sinh ProduceX101 này đang đi đến xem bảng quảng cáo do các fan chuẩn bị để ủng hộ anh chàng trong thời gian chinh chiến tại cuộc thi. Xuất hiện với trang phục lịch lãm cùng gương mặt điển trai và thân hình cao ráo, Sunghyun đã thu hút được sự chú ý của người đi đường.

Loạt ảnh Kim Sunghyun đến xem bảng quảng cáo của mình vào ngày 23/6

Không chỉ tham quan, Sunghyun còn khiến các fan nức lòng khi đọc từng dòng chữ do người hâm mộ viết và dán lên bảng quảng cáo. Sunghyun không quên viết 1 lá thư ngắn gửi đến những khán giả đã ủng hộ mình. Sau đó, anh chàng ngồi bệt xuống phía trước, yên lặng chờ đợi các fan đến và trò chuyện cùng họ. Mọi thứ diễn ra đơn giản nhưng đầy ấm cúng như trong một buổi fanmeeting thực thụ.

 

Những hình ảnh khiến người hâm mộ ấm lòng của Sunghyun

 

Bên cạnh đó, Sunghyun còn nhắn nhủ với các fan là hãy chụp hình và quay video anh vì anh muốn các fan không tới đây được biết rằng mình vẫn ổn và thật sự không buồn dù đang đứng trước nguy cơ bị loại hoàn toàn khỏi Produce X 101.

 

 

Không chỉ vậy, trước khi rời đi, Sunghyun còn dùng khăn giấy lau sạch sẽ chỗ ngồi và những chỗ xung quanh để giữ vệ sinh chung cho khu vực ga tàu điện ngầm. 

 

 

Cử chỉ đáng khen ngợi của Sunghyun

Không chỉ Sunghyun mà ngay cả đến cách ứng xử của fan cũng được rất nhiều người khen ngợi. Các fan dù có thể tiếp cận rất gần với thần tượng nhưng họ lại muốn giữ khoảng cách để Sunghyun có thể cảm thấy thoải mái. Đa phần họ đều đứng ở một khoảng cách xa. Thậm chí khi muốn đưa quà cho thần tượng, thay vì có thể đến gần, họ lại chọn cách đẩy nhẹ món quà trên sàn đến chỗ Sunghyun.

 

Các fan luôn giữ khoảng cách ngay cả khi tặng quà để giữ cho Sunghyun được thoải mái

Đến với ProduceX101, Sunghyun thuộc top những thí sinh có thời gian làm thực tập sinh lâu nhất. Anh chàng đã 'chôn chân' ở phòng tập hơn 7 năm mới có cơ hội debut. Cuối năm 2017, Sunghyun ra mắt cùng boygroup IN2IT dưới trướng Stone Music. Tuy có xuất thân từ một chương trình sống còn do Mnet sản xuất là Boys24 nhưng IN2IT 'bươn chải' rất chật vật. Tên tuổi nhóm hoàn toàn mờ nhạt trên thị trường âm nhạc Hàn Quốc. Vì vậy không khó hiểu tại sao Sunghyun lại tạm dừng hoạt động với IN2IT, tham gia ProduceX101.

kim sunghyun pdx101

 

Dù sở hữu kỹ năng chuyên nghiệp nhưng Seonghuyn không tạo được dấu ấn đặc sắc. Ở cả vòng Group Battle lẫn đánh giá Position, Sunghyun đều nhận lượng bình chọn không cao, chưa từng đứng nhất nhóm. Tại vòng loại thứ nhất, Sunghyun ngồi vị trí 42, tuột 20 bậc so với thứ hạng ban đầu. Đến vòng loại thứ 2, anh chàng đành ngậm ngùi dừng chân vì chỉ đứng hạng 44. Trong đoạn clip tranh suất X, Sunghyun chia sẻ những thí sinh từng debut như Wooseok, Jinhyuk, Seungwoo,... đều đạt vị trí cao. Và chỉ riêng anh chàng là bị loại.

Với phần trình diễn Yes or No và Believer, Sunghyun hi vọng mọi ngưới sẽ vote cho mình để anh chàng được quay trở lại ProduceX101.

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày