Đưa ra phản hồi "mập mờ", Big Hit xác nhận BTS sẽ comeback vào tháng 4 năm nay? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 11 / 03 / 2019

Đưa ra phản hồi "mập mờ", Big Hit xác nhận BTS sẽ comeback vào tháng 4 năm nay?

Thông tin BTS có khả năng trở lại vào tháng 4 đang "gây bão" trong cộng đồng fan.

Hôm nay (11/3), một tờ báo đã đưa tin BTS sẽ có màn comeback vào tháng 4 tới đây. Theo như nguồn tin này cho biết, nhóm nhạc đã gần như hoàn tất giai đoạn chuẩn bị cho album mới và họ cũng sẽ sớm bắt tay vào việc quay M. BTS được cho là sẽ trở lại với một series hoàn toàn mới. Ban đầu, ngày comeback của BTS được cho là sẽ rơi vào tháng 5, nhưng có vẻ như lịch trình này đã được dời lại sang một thời điểm sớm hơn dự định. Theo như bài báo này, việc comeback được tiến hành sớm nhằm mục đích giúp cho việc quảng bá toàn cầu trở nên thuận lợi hơn. Ngày trở lại sẽ được thông báo thông qua các trang thông tin chính thức của Big Hit Entertainment.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều tin đồn xoay quanh lần trở lại lần này của BTS như BTS sẽ trở lại vào giữa tháng 4,sẽ ra mắt 6 ca khúc mới và góp mặt trong lễ trao giải BBMAs năm nay... Thậm chí nhóm còn được đồn đoán là sẽ giành được một giải thưởng chính thức tại BBMAs. 

 

Phản hồi lại thông tin của bài báo trên, công ty quản lý của BTS là Big Hit Entertainment đã thông báo với OSEN: "BTS đang chuẩn bị cho album mới. Chúng tôi sẽ sớm thông báo ngày comeback của nhóm".​ 

Như vậy, Big Hit Entertainment không phủ nhận việc BTS sẽ comeback mặc dù họ cũng không xác nhận thời điểm có thật sự là vào tháng 4 như bài báo cho biết. Tuy vậy, các ARMY vẫn vô cùng háo hức trước thông tin này, bởi vì theo như truyền thống của Big Hit thì những phản hồi mập mờ, không hoàn toàn phủ nhận này của công ty đều rất có khả năng thành hiện thực.

Đây là lần trở lại sau 8 tháng của nhóm kể từ khi phát hành repackage album vol.3 hồi tháng 8/2018. Album lần này nhận được sự kỳ vọng của đông đảo công chúng hơn bao giờ hết bởi có khả năng sẽ nhận được giải Bonsang tại Billboard Music Awards (Mỹ) diễn ra vào tháng 5. Ngoài ra, BTS từng đạt được giải thưởng Top Social Artist tại lễ trao giải này trong 2 năm liên tiếp.

Bạn có mong đợi vào lần trở lại này của BTS không? 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop

 




 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày