"Duet Song Festival" được mong chờ với sự góp mặt của Rap Monster (BTS) và Crush - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ năm - 30 / 06 / 2016

"Duet Song Festival" được mong chờ với sự góp mặt của Rap Monster (BTS) và Crush

Fan BTS đang vô cùng háo hức chờ đón chàng trưởng nhóm Rap Monster xuất hiện trên sân khấu song ca cùng khán giả trong chương trình "Duet Song Festival".

Ngày hôm nay 30/6, đại diện chương trình Duet Song Festival của đài MBC đã tuyên bố: "Trong tập phát sóng ngày 1/7 sắp tới, "giọng hát huyền thoại" Kim Yoonah, "ca nhạc sĩ nổi tiếng " Crush, và "thần tượng thông minh" Rap Monster của BTS sẽ xuất hiện trong chương trình".

Duet Song 1

Chàng trưởng nhóm kiêm rapper tài ba của BTS - Rap Monster

Theo các nhân viên của đội ngũ sản xuất, mặc dù đây là lần đầu tiên biểu diễn với một người không phải người nổi tiếng, thế nhưng Kim Yoonah cũng đã có một màn trình diễn gây "nức lòng" người xem và nhận được sự hoanh nghênh nhiệt liệt. Trong khi đó, Crush đã mang đến một sân khấu đầy tươi mới với phong cách riêng của mình, còn Rap Monster đã thực sự đem đến cho khán giá một màn trình diễn bùng nổ trên sân khấu.

Duet Song 2

Giọng ca R&B tài năng của Hàn Quốc - Crush

Na Yoonkwon và John Park, những nghệ sĩ đã biểu diễn trong chương trình tuần trước, sẽ quay trở lại để trình diễn sân khấu encore trong tuần này, bởi các tiết mục của họ đã được bình chọn là "màn song ca mà khán giả muốn được xem lại một lần nữa".

Duet Song 3

Bên cạnh đó, giọng ca chính của SS501 - Heo Youngsaeng, người đã giành chiến thắng thuyết phục ở tập thi tuần trước, sẽ tiếp tục tham gia biểu diễn để cùng các tiết mục tuần này tranh tài, với mục tiêu giành lấy chiến thắng thứ hai liên tiếp. Đây là lần xuất hiện đầu tiên của Youngsaeng trên một chương trình giải trí trong vòng ba năm, đồng thời, anh đã giành được chiến thắng đầu tiên sau sáu năm nhờ bản hit của... đối thủ DBSK.

Munnie lược dịch



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày