Đừng bỏ lỡ 15 chàng idol có múi cơ quyến rũ nhất lịch sử Kpop này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 29 / 12 / 2016

Đừng bỏ lỡ 15 chàng idol có múi cơ quyến rũ nhất lịch sử Kpop này

Kpop không chỉ có những "nam thần" sở hữu khuôn mặt điển trai, lạnh lùng hoặc baby mà còn không thiếu những anh chàng có thân hình nóng bỏng, đặc biệt là cơ bụng chocolate đầy mê hoặc.

Bất cứ khi nào một thần tượng Kpop cởi áo khoe ngực trần, người hâm mộ lại được dịp phấn khích không ngừng, cũng như liên tục bàn tán về chủ đề nóng này. Các fan thậm chí còn dành nhiều giờ liền ngồi trước máy tính chỉ để… cắt ảnh GIF, lưu hình không mệt mỏi, và làm nhiều cách khác nhau để khoe với cả thế giới về thân hình đáng mơ ước của thần tượng họ.

idol Kpop 6 múi

Không theo thứ tự đặc biệt, dưới đây là 15 nam thần tượng Kpop từng khiến fan lẫn công chúng phát cuồng khi để ngực trần và khoe những múi cơ đầy quyến rũ!

1. Shinhwa

Nhiều fan Kpop mới có thể sẽ không biết đến điều này, nhưng Shinhwa mới thật sự là nhóm nhạc “thần tượng quái thú” nguyên bản của Kpop. Khi khán giả vẫn đang phát cuồng với những mỹ nam mong manh, bí ẩn của lứa idol đầu tiên, Shinhwa đã phá bỏ mọi giới hạn bằng việc sớm khoe thân hình cực chuẩn với những múi cơ như tượng tạc. Hình tượng này của họ lúc đầu không nhận được sự đồng tình của khán giả, tuy nhiên qua nhiều năm, họ lại được lứa đàn em ngưỡng mộ khi là những thần tượng tiên phong cho xu hướng này.

idol Kpop 6 múi

Thậm chí, Shinhwa còn làm một chuyện mà chưa có thần tượng nào khác dám thực hiện, khi các thành viên cùng nhau hoàn thành một cuốn sách ảnh… khỏa thân. Cho đến nay, đây vẫn là chủ đề nóng được mang ra bàn luận trên các chương trình có sự xuất hiện của Shinhwa. Mặc dù nhóm nhạc huyền thoại này đã sắp bước sang năm thứ 19 của sự nghiệp, nhưng hầu hết các thành viên vẫn giữ được thân hình nóng bỏng với những múi cơ cực chuẩn của mình.

Đoạn clip Shinhwa thực hiện photobook khỏa thân của mình ở Philippines

2. 2PM

Nói đến những idol nam sở hữu thân hình 6 múi quyến rũ, rõ ràng không thể bỏ qua tất cả các thành viên của 2PM. Cả 6 chàng trai đều từng ít nhất một lần khoe ngực trần trên truyền hình, trong các buổi chụp hình, quay quảng cáo, show giải trí, hay thậm chí là cả trên sân khấu âm nhạc. Không có gì ngạc nhiên khi cho đến nay, họ vẫn là những “thần tượng quái thú” nổi tiếng nhất của Kpop.

idol Kpop 6 múi

Cùng xem lại vài clip hậu trường của nhóm khi chụp ảnh cho tạp chí “Men’s Health”:

3. Jackson Wang (GOT7)

Đi theo bước chân của tiền bối cùng công ty 2PM, anh chàng Jackson thường xuyên cởi trần trên truyền hình. Rất nhiều lần khi tham gia các show giải trí, Jackson đã khiến khán giả hò reo trong phấn khích với thân hình cực chuẩn của mình.

idol Kpop 6 múi

Xem lại clip Jackson mạnh dạn cởi áo ngay trước máy quay:

4. Lay (EXO)

Sau 4 năm ra mắt, nhiều thành viên EXO như Xiumin, Baekhyun, Suho, từng vài lần khiến các fan “há hốc mồm” khi “nhá hàng” những múi cơ hoặc thậm chí là để ngực trần trên sân khấu. Tuy nhiên, Lay có vẻ là một trong những thành viên thường xuyên để ngực trần nhất, kể cả vì vô tình (trên các show thực tế) hay cố ý (tại những buổi hòa nhạc).

idol Kpop 6 múi

Fancam màn solo tuyệt vời của Lay:

5. C.A.P (Teen Top)

idol Kpop 6 múi

Mặc dù có thể khá nhút nhát trên truyền hình và thường được xem là một trưởng nhóm bí ẩn, nhưng C.A.P từng khiến các fan “tròn xoe mắt” khi cởi trần trong MV "Rocking". Đây là một món quà được các fan Teen Top trên khắp thế giới cực kỳ trân trọng và thích thú!

idol Kpop 6 múi

6. Bobby (iKON)

idol Kpop 6 múi

Không khó để tìm những video ngực trần của Bobby! Từ fancam tại những buổi hòa nhạc cho đến hình ảnh camera khách sạn trong show thực tế sống còn, hay cả MV gần đây nhất mang tên "HOLUP!", Bobby không phải là chàng trai quá nhút nhát khi phải cởi áo trước đám đông. Anh chàng luôn mạnh dạn khoe cơ bụng chocolate và hình xăm quyến rũ của mình.

7. Choi Siwon (Super Junior)

idol Kpop 6 múi

Mặc dù Siwon đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, nhưng chúng ta cũng không thể nào quên rằng, anh chàng là một trong những thần tượng nam từ lâu đã nổi tiếng với cơ bụng cực chuẩn. Siwon đã nhiều lần khoe cơ trong các bộ phim truyền hình và thường xuyên cởi áo tại các buổi hòa nhạc của Super Junior.

8. Hoya (INFINITE)

Hoya cũng là một thần tượng thường xuyên khiến fan phấn khích khi cởi áo khoe cơ! Fan nào lại không phấn khích khi tại một buổi hòa nhạc của INFINITE, Hoya bắt đầu cởi áo và thực hiện những động tác đầy mê hoặc của "Bad"?

Xem lại một số fancam dưới đây để chiêm ngưỡng thân hình tuyệt đẹp của Hoya:

9. Taeyang (Big Bang)

idol Kpop 6 múi

Mặc dù trước đó Taeyang đã từng nhiều lần cởi áo khoe cơ tại các buổi hòa nhạc của Big Bang, nhưng khán giả thậm chí còn phát cuồng hơn khi anh xuất hiện trong MV solo "Eyes, Nose, Lips" với tình trạng… không áo. Bất kể thời tiết trong phần nền MV bao gồm cả sóng biển, tuyết, hay cả ánh mặt trời chói chang, trang phục của Taeyang vẫn nhất quán không đổi - quần jean và không áo!

10. Minho (SHINee)

Nổi tiếng với sức cuốn hút đầy mê hoặc, đường nét khuôn mặt hoàn hảo và cơ thể nóng bỏng, Minho luôn khiến các fan phấn khích mỗi lần anh chàng có dịp khoe body. Từ đôi vai rộng cho đến những múi bụng chocolate, Minho rõ ràng là một chàng trai trong mơ của mọi cô gái.

Khi đóng vai chính trong bộ phim "To the Beautiful You", Minho cũng từng khiến khán giả ngạc nhiên khi “nhá hàng” một phần cơ thể quyến rũ của mình.

idol Kpop 6 múi

Ánh đèn sân khấu càng làm tôn lên màn khoe cơ của Minho!

11. Minhyuk (BTOB)

idol Kpop 6 múi

Bộ ảnh này của “Men’s Health” thật sự quá hoàn hảo! Tất cả là nhờ vào cơ thể tuyệt vời và năng lượng mạnh mẽ của Minhyuk. Hy vọng rằng Minhyuk sẽ xuất hiện trên nhiều ấn phẩm như thế này nữa trong tương lai để các fan tiếp tục được chiêm ngưỡng cơ thể quyến rũ của anh.

idol Kpop 6 múi

12. Jay Park

idol Kpop 6 múi

Danh sách này sẽ không thể hoàn hảo nếu thiếu đi Jay Park. Nổi tiếng với những hình xăm cực ngầu và phong cách bad boy, Jay Park thường xuyên khoe cơ thể nóng bỏng của mình trong nhiều dịp. Bạn có thể thấy rõ điều này thông qua MV mới của anh mang tên "Me Like Yuh".

13. Wonho (Monsta X)

Không có gì ngạc nhiên khi visual của Monsta X xuất hiện trong danh sách này, bởi anh chàng sở hữu một cơ thể tuyệt vời cũng như một gương mặt hoàn hảo. Wonho nổi tiếng với tình yêu dành cho các sản phẩm tốt cho sức khỏe cũng như protein. Và tình yêu này đã phát huy được tác dụng khi anh chàng cởi trần và chỉ mặc một chiếc áo khoác da tại “Dream Concert 2015”!

Cùng xem lại màn trình diễn nóng bỏng này dưới đây:

14. Changmin (TVXQ)

idol Kpop 6 múi

Một vài người có thể nghi ngờ về những lần Changmin để ngực trần trong các buổi biểu diễn hoặc trong các MV, nhưng em út của DBSK đã có một trong những lần khoe cơ sáng tạo nhất lịch sử Kpop. Anh chàng đã để ngực trần khi hóa trang thành nhân vật Ace trong "One Piece" tại SM Halloween Party.

15. Jimin (BTS)

Các fan có còn nhớ đến màn trình diễn ấn tượng này tại MAMA 2014? Và rất ít người trong số chúng ta để ý đến thông điệp được vẽ trên cơ thể Jimin chính là tựa đề của một trong những bộ ba album hoành tráng nhất lịch sử Kpop. Tất nhiên, chắc chắn rằng nhiều người trong chúng ta sẽ không chú ý đến thông điệp này bởi còn đang bận quan tâm đến… khoảnh khắc xé áo của Jimin trên sân khấu của một trong những lễ trao giải lớn nhất tại Hàn Quốc.

idol Kpop 6 múi

Thưởng thức lại sân khấu chung của BTS và Block B tại MAMA 2014:

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày