Đứng chốt sổ nhưng thí sinh này vẫn được kỳ vọng sẽ lọt top 11 chung cuộc Produce 101 năm nay - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 13 / 06 / 2017

Đứng chốt sổ nhưng thí sinh này vẫn được kỳ vọng sẽ lọt top 11 chung cuộc Produce 101 năm nay

Có rất nhiều lý do để tin rằng Lai Guan Lin sẽ lật ngược thế cờ và chiếm một suất trong đội hình chiến thắng.

Lai Guan Lin Produce 101 mùa 2

Lai Guan Lin là thực tập sinh đến từ Cube Entertainment và rất được lòng khán giả của Produce 101 bởi vẻ ngoài lung linh của anh ấy. Anh chàng đã gây sốc trong tập vừa qua khi giảm đến 18 hạng và suýt chút nữa là không góp mặt trong đêm chung kết sắp tới. 

Lai Guan Lin top 20 produce 101 mùa 2

Kết quả bình chọn tuần trước nữa thì Lai Guan Lin xuất sắc đứng ở vị trí thứ 2 nhưng trong vòng loại trừ thứ 3 thì nam thực tập sinh đã giảm xuống hạng 20, vị trí kết sổ những thí sinh bước vào chung kết. Nhiều khán giả cho rằng nguyên nhân chính là chương trình thay đổi nguyên tắc bỏ phiếu. Thực tế, trong suốt từ đầu chương trình đến giờ thì Lai Guan Lin luôn luôn có mặt trong top 11 sau mỗi vòng bình chọn. Chính vì thế giảm đến 18 hạng là điều mà người hâm mộ khó lòng chấp nhận.

Tuy nhiên, bất chấp kết vòng loại vừa qua không khả quan, fan Produce 101 mùa 2 vẫn tin chắc rằng thực tập sinh nhà Cube sẽ trở lại top 11 trong đêm chung kết.

Kyulkyung produce 101 mùa 1

Họ đưa ra một ví dụ của mùa trước, Kyulkyung, hiện đang là thành viên của PRISTIN, luôn luôn nằm trong top 11 của chương trình cho đến tập 10 thì cô nàng bị “đá” xuống hạng gần cuối #19. Thế nhưng Kyulkyung vẫn vươn lên hạng 6 trong đêm chung kết và được debut trong đội hình I.O.I của mùa đầu tiên.

Lai Guan Lin Cube Entertainment

Ngoài ra, Mnet đã thông báo rằng việc bỏ phiếu trong vòng cuối cùng sẽ quay trở lại với luật là mỗi người bình chọn 1 phiếu khiến người hâm mộ càng tin rằng Lai Guan Lin chắc chắc lấy lại phong độ và vươn lên top dẫn đầu.

Vòng chung kết sẽ lên sóng vào ngày 16 tháng 6 tới và bạn nghĩ rằng thực tập sinh nào sẽ lấp đầy 11 vị trí đầu tiên? Hãy dự đoán cho thí sinh mà bạn yêu thích đi nào.



Trong lòng bạn, ai là nữ tân binh xuất sắc nhất?
  • Yeon Woo (Momoland)

    Yeon Woo (Momoland)

    0%
  • Hee Jin (LOONA)

    Hee Jin (LOONA)

    0%
  • JiU (Dreamcatcher)

    JiU (Dreamcatcher)

    0%
  •  Ji Heon (Fromis 9)

    Ji Heon (Fromis 9)

    0%
  • So Min (KARD)

    So Min (KARD)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày