Dung mạo của tài tử 'Ước mơ vươn tới một ngôi sao' 20 năm trước - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 08 / 05 / 2018

Dung mạo của tài tử 'Ước mơ vươn tới một ngôi sao' 20 năm trước

Ahn Jae Wook để lại nhiều ký ức đẹp với fan nữ nhờ vẻ ngoài lãng tử, mái tóc dài phủ trán và nụ cười rạng rỡ.

Ngoại hình thời trẻ của tài tử Ước mơ vươn tới một ngôi sao

Ahn Jae Wook là một trong những diễn viên đình đám châu Á cuối thập niên 1990. Anh sinh năm 1971, trong một gia đình khá giả tại Seoul. Năm 1994, sau khi tốt nghiệp Đại học nghệ thuật Seoul, chuyên ngành sân khấu, anh chạm ngõ màn ảnh với vai nhỏ trong "Song of a Blind Bird". Giai đoạn 1995-1996, anh chủ yếu đóng vai phụ.

Năm 1997, anh vụt sáng thành sao khi đóng cặp cố minh tinh Choi Jin Sil trong Ước mơ vươn tới một ngôi sao. Hình ảnh chàng Min Hee thích ca hát, lãng tử, nguyện bỏ cả thế giới để theo đuổi cô gái mồ côi Yun Hee... khiến nhiều thiếu nữ thổn thức. Bản nhạc nền Forever do Ahn Jae Wook thể hiện cũng gây sốt một thời. Theo Naver, nhiều fan mong muốn anh và Choi Jin Sil thành một cặp. 

Năm 1997, anh vụt sáng thành sao khi đóng cặp cố minh tinh Choi Jin Sil trong "Ước mơ vươn tới một ngôi sao". Hình ảnh chàng Min Hee thích ca hát, lãng tử, nguyện "bỏ cả thế giới" để theo đuổi cô gái mồ côi Yun Hee... khiến nhiều thiếu nữ thổn thức. Bản nhạc nền "Forever" do Ahn Jae Wook thể hiện cũng gây sốt một thời. Theo Naver, nhiều fan mong muốn anh và Choi Jin Sil thành một cặp. 

 

Ngoại hình thời trẻ của tài tử Ước mơ vươn tới một ngôi sao - 7

Tài tử cũng đắt show quảng cáo, nhận được nhiều kịch bản phim từ các đạo diễn danh tiếng.

Ngoại hình thời trẻ của tài tử Ước mơ vươn tới một ngôi sao - 2

Daum cho biết, khuôn mặt Ahn Jae Wook không thuộc kiểu điển trai, gây thương nhớ ngay lần đầu gặp gỡ như Jang Dong Gun, Bae Yong Joon... Bù lại, anh ghi điểm ở nụ cười rạng rỡ, thân thiện.

Ngoại hình thời trẻ của tài tử Ước mơ vươn tới một ngôi sao - 6

Diễn viên để tóc mái xéo dài phủ trán, được cắt tỉa cẩn thận. Sau thành công của "Ước mơ vươn tới một ngôi sao", kiểu tóc này từng được nhiều thanh thiếu niên châu Á học theo.

Ngoại hình thời trẻ của tài tử Ước mơ vươn tới một ngôi sao - 1

Cố nghệ sĩ Choi Jin Sil cho biết từng bị thu hút bởi ánh mắt đượm buồn của Ahn Jae Wook. Các đạo diễn nhận xét anh phù hợp với mẫu nhân vật nổi loạn, bất chấp tất cả vì tình yêu. 

 

Ngoại hình thời trẻ của tài tử Ước mơ vươn tới một ngôi sao - 4

Theo Naver, nhiều fan nữ truyền tay nhau hình ảnh của Ahn Jae Wook suốt nửa cuối thập niên 1990. Họ treo ảnh thần tượng khắp phòng và nhiều lần đến tận nơi anh làm việc để bày tỏ sự hâm mộ.

Ngoại hình thời trẻ của tài tử Ước mơ vươn tới một ngôi sao - 5

Bạn bè Ahn Jae Wook kể thời hoàng kim, tài tử được nhiều cô gái "thầm thương trộm mến", trong đó có không ít sao nữ. Nhưng cô gái duy nhất khiến anh động lòng là Song Yoon Ah - nữ chính phim "Ông trùm", "Người thừa kế khách sạn", "Chị gái tôi"...

Ahn Jae Wook - Song Yoon Ah gặp gỡ trên phim trường "Bad friends" và yêu nhau. Tuy nhiên, năm 2002, khi sắp tổ chức đám cưới, họ chia tay mà không nói lý do. Kể từ khi đường ai nấy đi, họ luôn né tránh nhau cả trong cuộc sống lẫn trên phim ảnh. Cả hai từng tuyên bố không đóng phim cùng nhau.

 

Ngoại hình thời trẻ của tài tử Ước mơ vươn tới một ngôi sao - 10

Theo Daum, từ thập niên 2000, tài tử mất hào quang vì không thể thoát khỏi cái bóng quá lớn của "Ước mơ vươn tới một ngôi sao", vì bệnh tật và không cạnh tranh nổi với dàn sao nam trẻ lứa 8x, 9x. 

Sau ca phẫu thuật não hồi năm 2013, Ahn Jae Wook nỗ lực vực dậy sự nghiệp và rẽ sang nhạc kịch. Nhờ vậy, anh quen biết và nên duyên vợ chồng với diễn viên kém chín tuổi - Choi Hyun Joo. Cô là người giúp tài tử hồi sinh sau bạo bệnh. Vợ chồng sao có một con gái.

 

 

Theo VnExpress



Bạn nghĩ nhóm nhạc nào sẽ thoát khỏi lời nguyền 7 năm trong năm nay?
  • Block B

    Block B

    0%
  • Apink

    Apink

    0%
  • B1A4

    B1A4

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày