"Đứng ngồi không yên" với những màn kết hợp không thể ngờ của sao Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ sáu - 30 / 09 / 2016

"Đứng ngồi không yên" với những màn kết hợp không thể ngờ của sao Kpop

Xét về mặt chất lượng, đây vẫn là những bài hát nên có trong playlist của bất kỳ fan Kpop nào dù không được công chúng biết đến rộng rãi do nhiều lý do.

Ngoài việc thần tượng phát hành sản phẩm mới, sự kết hợp của idol với những nghệ sĩ khác để phát hành một ca khúc hợp tác tuyệt vời, lúc nào cũng thu hút được sự chú ý của đông đảo fan Kpop. Không theo thứ tự đặc biệt, sau đây là 15 lần hợp tác "trên cả tuyệt vời" của các nghệ sĩ Kpop mà bạn cần phải thêm vào list nhạc ngay và luôn!

Lee Hi - "Special" (ft. Jennie của BlackPink)

Nhiều năm trước khi ra mắt chính thức, Jennie đã góp giọng trong một số ca khúc của các nghệ sĩ YG. Cũng như lần kết hợp cùng G-Dragon trong bài hát "Black", chất giọng của Jennie giúp cho bài hát của Lee Hi trở nên gần gũi và dễ cảm hơn.

Sunmi (Wonder Girls) - "Frozen in Time" (ft. Jackson của GOT7)

Rất nhiều người đã quen thuộc với hình ảnh quyến rũ của Sunmi trong những ca khúc solo như "Full Moon" và "24 hours". Thế nên, hẳn bạn sẽ bất ngờ với bản song ca của cô và đàn em cùng công ty - Jackson của GOT7. Đây là một ca khúc chậm rãi, tươi mới, và nhịp nhàng - hoàn toàn phù hợp cho một đêm khuya cùng nhau lái xe đi dạo và ngắm trăng.

f(x) - "Lollipop" (ft. SHINee)

Nếu có hai nhóm nhạc nào đó cần phải hợp tác thường xuyên hơn, đó chắc chắn phải là f(x) và SHINee. "Lollipop" là ca khúc kết hợp chính thức đầu tiên của họ, và nó sẽ khiến bạn muốn nhìn thấy họ hợp tác nhiều hơn nữa.

A Pink & B.A.P - "Mini"

A Pink và B.A.P có lẽ là hai nhóm bạn sẽ không bao giờ tưởng tượng được họ sẽ hợp tác với nhau như thế nào. Nhưng nếu một lần lắng nghe "Mini", bạn sẽ "phát cuồng" với màn kết hợp đặc biệt này. Ngoài việc nó khiến bạn ngay lập tức muốn mua tất cả mọi thứ mà họ đang bán, giai điệu dễ thương và bắt tai của ca khúc chắc chắn sẽ phù hợp để góp mặt trong list nhạc yêu thích của bạn.

Chen (EXO) & Heize - "Lil' Something"

Tất cả chúng ta có thể đều sẽ đồng ý rằng dự án STATION chính là ý tưởng tuyệt vời nhất của SM Entertainment trong năm nay! Sự hợp tác của Chen và rapper Heize đã mang đến cho người nghe bản hit tuyệt vời "Lil' Something" - ca khúc được sản xuất bởi Jae Hyun Ryu của Vibe.

IU - "Everybody Has Secrets" (ft. Gain của Brown Eyed Girls)

IU đã kết hợp cùng Gain trong một ca khúc jazz mang tên "Everybody Has Secrets". Đây được xem là một ca khúc B-side tuyệt vời trong album "Modern Times" của IU, trong đó bao gồm một bản song ca ấn tượng khác của cô và Jonghyun (SHINee).

Monsta X - "Ex Girl" (Wheein của Mamamoo)

Một ví dụ điển hình khác để giải thích lý do tại sao chúng ta cần phải có nhiều sự hợp tác hơn từ các nhóm nhạc khác công ty. Monsta X cùng với Wheein của nhóm nhạc tài năng Mamamoo đã tạo nên một ca khúc độc đáo và tuyệt vời, hoàn toàn khác so với phong cách hip hop dữ dội thường thấy của nhóm nhạc nam nhà Starship.

f(x) - "Goodbye Summer" (ft. D.O. của EXO)

Tiếp tục với những cảm xúc êm dịu, f(x) lại một lần nữa góp mặt trong danh sách cùng sự hợp tác với đàn em cùng công ty D.O. trong bài hát "Goodbye Summer". Nhờ vào phần lời của Amber, ca khúc thậm chí còn có một phiên bản tiếng Anh, với sự kết hợp cùng Eric Nam.

HyunA - "Just Follow (ft. Zico của Block B)"

Mặc dù phiên bản chính thức của ca khúc này là sự kết hợp của HyunA với Dok2, nhưng chúng ta cũng không thể bỏ qua sân khấu live ấn tượng của cựu thành viên 4Minute và Zico. Hai rapper đã cùng nhau thể hiện sự mạnh mẽ, táo bạo và tự tin thường thấy trong các dự án solo của mình, và bài hát của họ sẽ để mang đến cho bạn một cảm xúc bùng nổ.

Big Bang - "Forever With U" (ft. Park Bom của 2NE1)

Sở hữu những giọng ca và rapper xuất sắc như G-Dragon, T.O.P, YG Entertainment hoàn toàn có thể để bộ ba này ra mắt như một sub unit chính thức. Ca khúc giàu cảm xúc này được phát hành khi Big Bang ra mắt vẫn chưa lâu, nhưng 8 năm sau, nó vẫn xứng đáng nhận được sự chú ý của đông đảo.

VIXX - "You’re Mine" (ft. Minah của Girl's Day)

VIXX đã khiến các fan "điên đảo" với ca khúc "You’re Mine" kết hợp cùng Minah của Girl's Day. Ca khúc dễ nghe và dễ thấm này sẽ là một món quà âm nhạc hoàn hảo trong một buổi tối thư giãn thảnh thơi.

Suga (BTS) - "So Far Away" (ft. Suran)

Không chỉ là một bài hát hay, "So Far Away" còn là một sự hợp tác "ngoạn mục" giữa Suga của BTS và nghệ sĩ Indie - Suran. Ca khúc miêu tả quá trình khám phá bản thân thông qua những khó khăn của cuộc sống để đạt được ước mơ của mình.

T-ara & Supernova - "TTL (Time To Love)"

T-ara và Supernova ra mắt bản song ca giàu cảm xúc "TTL (Time To Love)" vào năm 2011. Sự phối hợp ăn ý của hai nhóm một thời khiến các fan "phát cuồng", đến mức nhiều người còn tưởng rằng họ là một nhóm nhạc hỗn hợp thật sự.

Jonghyun (SHINee) - "Love Belt" (ft. Younha)

Bản song ca của Jonghyun và Younha được nhiều người xem là "thánh ca mùa thu" của làng nhạc. Êm ả và quyến rũ, ca khúc là sự bổ sung hoàn hảo cho tâm trạng lười biếng của mọi người trong những ngày mùa thu dịu dàng.

Lee Hi - "World Tour" (ft. Mino của WINNER)

Các nghệ sĩ YG thường xuyên có những màn cộng tác ấn tượng với đồng nghiệp cùng công ty. Ca khúc của Lee Hi và Mino là một ví dụ hoàn hảo cho chất nghệ sĩ độc đáo của họ. Chỉ riêng giọng hát của Lee Hi đã đủ để cho ra đời một bài hát hấp dẫn, nhưng Mino lại nâng nó lên một tầm cao mới với kỹ năng rap của mình.

Munnie lược dịch



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày