Đụng nóc Billboard 200 lần thứ 2, BTS tiếp tục nhận được lời khen thưởng từ Tổng thống Moon Jaein và Nhà Xanh - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 04 / 09 / 2018

Đụng nóc Billboard 200 lần thứ 2, BTS tiếp tục nhận được lời khen thưởng từ Tổng thống Moon Jaein và Nhà Xanh

Đây là lần thứ 2 BTS vinh dự nhận được lời chúc mừng từ Tổng thống đương nhiệm và Nhà Xanh vì những thành tích ấn tượng mà nhóm đã đạt được.

Mới đây, BTS tiếp tục ghi tên mình vào lịch sử khi chạm nóc Billboard 200 với album "Love Yourself: Answer". Đây là lần thứ 2 BTS đạt được thành tích này và vẫn là nhóm nhạc đầu tiên của K-POP làm được điều đó. Trong năm nay, chỉ có 34 đạt #1 trên BXH này những 2 lần, và BTS là một trong số đó. 

BTS tiếp tục đứng #1 Billboard 200 với album "Love Yourself:" Tear"

Để chúc mừng các chàng trai chống đạn, Nhà Xanh, tức văn phòng điều hành và cư trú của Tổng thống Hàn Quốc đã đăng tải bài viết khen ngợi, gắn thẻ tên tài khoản của nhóm. Nội dung bài viết khá gắn gọn, súc tích nhưng không kém phần ý nghĩa: "Xin chúc mừng rất lớn tới @BTS_twt khi đứng đầu bảng xếp hạng @billboard 200 lần thứ hai!". 

Lần trước, sau khi đứng #1 trên Billboard 200 với album "Love Yourself: Tear", BTS đã nhận được một bức thư khen ngợi từ Tổng thống Moon Jaein. Vị lãnh đạo hàng đầu Hàn Quốc khẳng định sự ủng hộ chân thành dành cho BTS với mong muốn 7 chàng trai sẽ trở thành "những nghệ sĩ có ảnh hưởng bậc nhất thế giới". Ngoài ra, Tổng thống cũng không quên nhắc đến ARMY, "đội quân" hùng hậu góp một phần to lớn tạo nên những thành tựu của BTS. 

df

Tổng thống Moon Jaein từng dành những lời có cánh về nỗ lực của BTS 

Đây là sự công nhận xứng đáng dành cho các chàng trai sau hơn 5 năm phấn đấu không ngừng nghỉ, vượt qua nhiều chông gai để chạm tới thành công. 

Xin chúc mừng BTS và ARMY!



Theo bạn với việc 2NE1 phải tan rã, lỗi nằm ở Park Bom hay là chủ tịch YG?
  • Park Bom (Cô ấy tạo ra scandal trước)

    Park Bom (Cô ấy tạo ra scandal trước)

    0%
  • YG (Chính ông ấy không muốn giữ 2NE1)

    YG (Chính ông ấy không muốn giữ 2NE1)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày