Đúng vào ngày Valentine, V Live chứng kiến sự ra đời của video MỘT TỶ tim đầu tiên trong lịch sử - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 15 / 02 / 2018

Đúng vào ngày Valentine, V Live chứng kiến sự ra đời của video MỘT TỶ tim đầu tiên trong lịch sử

Và thành tích siêu khủng này đã thuộc về các chàng trai GOT7, sau những nỗ lực không ngừng nghỉ từ cộng đồng Chim Non!

Hồi tháng 10 năm ngoái, ngay trước thềm trở lại với album "7 for 7", GOT7 đã trở thành nghệ sĩ sở hữu số lượt bắn tim nhiều nhất trên V Live (tính trên 1 video), khi video showcase comeback của họ cán mốc 207 triệu tim 1 tiếng trước thềm phát sóng (vượt qua kỷ lục cũ của I.O.I là 206 triệu tim). Tuy nhiên, vào ngày 6 tháng 2 vừa qua, NCT đã phá vỡ kỷ lục này khi buổi phát sóng trực tiếp "WELCOME NCT 2018" của nhóm mang về đến hơn 500 triệu tim. Nhưng giờ đây, GOT7 đã chính thức đòi lại được danh hiệu này với một thành tích khủng chưa từng có! 

GOT7 cán mốc 1 tỷ lượt bắn tim trên V Live

Vào ngày 14 tháng 2 vừa qua, 7 thành viên GOT7 đã thực hiện một buổi phát sóng trực tiếp trên V Live với tựa đề "2018 Global V Live Top 10 - GOT7". Trong buổi phát sóng này, các chàng trai đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì tình yêu và sự ủng hộ không ngừng nghỉ mà các Ahgase đã dành cho GOT7 trong suốt thời gian qua.

Thủ lĩnh JB bày tỏ: "Chúng mình thực sự rất cảm kích khi GOT7 được lựa chọn vào top 10 một lần nữa trong năm nay, và chúng mình sẽ báo đáp tình yêu của các bạn bằng những sản phẩm chất lượng". Những thần tượng toàn cầu này đã gửi lời cảm ơn đến các fan trên toàn thế giới bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau.

GOT7 cán mốc 1 tỷ lượt bắn tim trên V Live

Trong buổi phát sóng, boygroup nhà JYP đã dành thời gian để xem lại những khoảnh khắc V Live hay nhất trong ​​năm ngoái của chính họ. GOT7 bình luận: "Thật xấu hổ khi xem chúng sau một thời gian dài". Cuối cùng, GOT7 đã gửi lời chúc mừng năm mới âm lịch đến người hâm mộ: "Ahgase à, đừng đau ốm và hãy có một kỳ nghỉ Tết Nguyên đán hạnh phúc bên gia đình của các cậu nhé", "Hãy nghe bài hát của bọn mình bất cứ khi nào các cậu cảm thấy buồn chán nha", và "Mình hy vọng năm nay sẽ là một năm hạnh phúc vì các cậu đã dành thời gian ở bên cạnh bọn mình".

Khoảnh khắc tuyệt vời nhất của chương trình là khi buổi phát sóng trực tiếp kết thúc với số lượng tim khổng lồ - hơn 1 TỶ tim (cụ thể là 1.016.465.600). Con số này thậm chí còn gấp đôi số tim mà NCT đã nhận được cách đây chỉ hơn 1 tuần. Đây cũng là video đầu tiên trên V Live đạt đến con số 1 tỷ lượt bắn tim, và giờ đây GOT7 đã chính thức giành lại được danh hiệu nghệ sĩ sở hữu số lượt bắn tim nhiều nhất trên V Live.

GOT7 cán mốc 1 tỷ lượt bắn tim trên V Live

GOT7 cán mốc 1 tỷ lượt bắn tim trên V Live

GOT7 cán mốc 1 tỷ lượt bắn tim trên V Live

Con số 1 tỷ tim này không chỉ khiến các thành viên vô cùng cảm động mà nó còn khiến netizen Hàn không ngừng thán phục. Khi báo chí liên tục đưa tin về kỷ lục này, cư dân mạng cũng dành những lời khen có cánh cho các chàng trai GOT7: "Họ đúng là phượng hoàng mà. GOT7 à, chúc mừng giải thưởng của các cậu trên Gaon nha. Hãy nổi tiếng hơn nữa trong năm nay nào", "1 tỷ. Cái này là thiệt đó hả? Đúng là phượng hoàng rồi. Các cậu là tuyệt nhất đó", "Comeback tháng 3. Thật luôn đó hả!!!!! GOT7 và Ahgase là đỉnh nhất!", "Tuyệt vời ghê. GOT7 và Ahgase ơi, các bạn đã vất vả nhiều rồi. Tôi thực sự hy vọng năm nay GOT7 sẽ đón những thành công thật lớn", "GOT7 là tuyệt nhất đấy TT",...

GOT7 cán mốc 1 tỷ lượt bắn tim trên V Live

Các thành viên GOT7 đều cảm thấy ngạc nhiên trước số lượt bắn tim siêu khủng này

Xin chúc mừng GOT7 vì kỷ lục khủng chưa từng có trong lịch sử V Live!



Bạn có nghĩ Suzy thật sự có vấn đề về kiến thức và khả năng ngoại giao hay không?
  • Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    0%
  • Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày