Đừng xem! Bạn sẽ mất máu vì 10 anh chàng sexy nhất Kpop này đó - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 11 / 01 / 2017

Đừng xem! Bạn sẽ mất máu vì 10 anh chàng sexy nhất Kpop này đó

Chắc chắn bạn đã từng bị một trọng những chàng trai này làm "điêu đứng" vì độ quyến rũ đến khó cưỡng của mình!

Từ thân hình săn chắc, cơ bụng socola đến quai hàm sắc nét như tượng tạc, các nam thần tượng Kpop luôn biết cách khiến fangirl (và cả fanboy) "xịt máu mũi" bất cứ lúc nào. Có thể nói, những chàng trai này chính là định nghĩa chính xác nhất cho từ “quyến rũ” ở Kpop.

Hãy sẵn sàng để có thể “tiếp máu” bất cứ lúc nào trước khi xem danh sách top 10 thần tượng nam hot nhất Kpop dưới đây nhé!

10. Zico (Block B)

Zico

Chàng thủ lĩnh của Block B sở hữu ngoại hình khá lôi cuốn và phong cách rất riêng. Nhưng chính chất “swag” không điểm dừng mới chính là lý do chính khiến Zico lọt vào danh sách này. Nụ cười quyến rũ, chất giọng êm dịu và gu thời trang cá tính lại càng khiến chàng trai này trở nên hấp dẫn hơn.

9. Leo (VIXX)

Leo

Sở hữu ánh nhìn sắc sảo và mạnh mẽ, các đường nét như chạm khắc, Leo sinh ra đã có thần thái quyến rũ tự nhiên. Anh chàng cũng được fan Kpop công nhận là một trong những thần tượng nam sở hữu thân hình chuẩn như người mẫu. Quả thực là một anh chàng vô cùng điển trai!

8. Jungkook (BTS)

Jungkook

Khi Jungkook trình diễn những màn vũ đạo mạnh mẽ và nóng bỏng, dù là fangirl hay fanboy, bạn chắc chắn cũng không thể nào cưỡng lại nổi. Trái với sự sexy “chết người” trên sân khấu, ngoài đời, chàng trai này lại vô cùng đáng yêu. Cũng chính sự dung hòa giữa nét dễ thương và nam tính trong cùng một con người ấy lại càng khiến cậu em út của BTS trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

7. Bobby (iKON)

Bobby

Với một khuôn mặt mạnh mẽ, nam tính, quai hàm sắc nét cùng đôi mắt cười đáng yêu, chàng “Thỏ Mỹ” đã khiến biết bao fan hâm mộ say mê. Chất “swag” của một rapper cũng là điểm cực kỳ thu hút ở Bobby.

6. T.O.P (Big Bang)

T.O.P

T.O.P luôn được đề cập đến khi nói tới những thần tượng đẹp trai của Kpop. Với tính cách “người ngoài hành tinh” và vẻ điển trai mang đậm chất “bad boy”, chẳng có gì lạ khi ở bảng xếp hạng nam thần tượng sexy này, anh chàng cũng được xếp ở vị trí khá cao. Chưa kể, chất giọng trầm ấm của anh chàng cũng khiến bao cô gái phải "đổ gục"!

5. Jackson (GOT7)

Jackson

Anh chàng “happy virus” của GOT7 sexy hơn những gì bạn vẫn tưởng! Không chỉ sở hữu thân hình rắn chắc của một cựu vận động viên đấu kiếm quốc gia, Jackson còn toát ra nét lôi cuốn không điểm dừng mà khó ai có thể cưỡng lại được.

4. Baro (B1A4)

Baro

B1A4 thường theo đuổi concept vui tươi, nghịch ngợm, nên ít ai biết được rằng Baro sở hữu một thân hình vô cùng quyến rũ. Tuy nhiên, chỉ cần chất giọng trầm ấm ngọt ngào của anh chàng thôi cũng đã đủ khiến các fan hâm mộ “tan chảy” hàng loạt. Giống như Jungkook (BTS), Baro cũng là “phép lai” giữa sự đáng yêu và nét nam tính, mạnh mẽ "chết người", kết hợp cùng vẻ ngoài đẹp trai khiến anh trở nên hoàn hảo trong mắt người hâm mộ.

3. Taeyang (Big Bang)

Taeyang

Dù sở hữu chiều cao không mấy lý tưởng, nhưng không thể phủ nhận rằng Taeyang có một thân hình cực chuẩn. Anh sở hữu một cơ thể rắn chắc với những múi cơ vô cùng khỏe khoắn. Giọng hát mật ngọt cũng chính là điểm quyến rũ giúp anh "đánh cắp" vô số trái tim của người hâm mộ. Mới đây, Taeyang thậm chí còn được TC Candler bình chọn là "nam thần" đẹp trai thứ 2 thế giới.

2. Siwon (Super Junior)

Siwon

Thân hình rắn chắc, cơ bụng rõ nét kèm nụ cười “sát thủ”, Siwon luôn biết cách khiến các fan "đổ rầm rầm". Tỷ lệ cơ thể chuẩn đến từng mi li mét, các đường nét hoàn hảo và khuôn mặt đẹp trai không góc chết khiến anh chàng trông chẳng khác gì một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời của tạo hóa.

1. Seo Kang Jun (5urprise)

Seo Kang Jun

Có thể không sở hữu thân hình tuyệt đỉnh như Siwon, nhưng những vai diễn đa dạng trong các bộ phim truyền hình cùng khả năng ca hát ấn tượng lại khiến Seo Kang Jun trở nên hấp dẫn hơn bao giờ. Khuôn mặt đẹp trai, đôi mắt nâu long lanh và gu thời trang cá tính đã tạo nên sức quyến rũ không điểm dừng cho chàng trai sinh năm 1993 này. Tính cách pha trộn giữa đáng yêu và nam tính cũng là một điểm cộng lớn cho Seo Kang Jun.

Pear



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày